Minh Hạnh

Cập nhập tin tức Minh Hạnh

Rực rỡ sắc màu thời trang Việt ở Trụ sở Liên hiệp quốc tại Geneve

Đại sứ Dương Chí Dũng - Trưởng phái đoàn Việt Nam tại LHQ ở Geneve khẳng định, đây là sự kiện đặc biệt, cho thấy sức sống của thời trang Việt, chứng minh cho sự đa dạng của các dân tộc đang được khai thác để vươn ra thế giới.

NTK Minh Hạnh sẽ mang "Hơi thở từ núi rừng Việt Nam" sang Pháp

Chào mừng sự kiện Tổng thống Pháp sang thăm Việt Nam, theo lời mời của Chính quyền vùng Hauts De Seine và nằm trong hoạt động của Ngôi nhà Việt Nam tại Pháp, NTK Minh Hạnh sẽ giới thiệu BST mang tên Hơi thở từ núi rừng Việt Nam.

NTK Minh Hạnh nhận giải thưởng 'Asean Selection 2016'

NTK Minh Hạnh đã được nhận giải Asean Selection tại Thái Lan.

Thời trang Việt thuyết phục đông đảo quần chúng Nhật bản

Ngày 18/9, một show diễn thời trang đặc biệt dành cho thời trang Việt Nam đã diễn ra nhân dịp nhà thiết kế Minh Hạnh nhận giải thưởng Fukuoka 2015 trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

Tổng Giám đốc VNA: “Đấy không phải là đồng phục mới của Vietnam Airlines“

 Liên quan đến tấm ảnh phát tán trên mạng và cho rằng đây là đồng phục mới của Vietnam Airlines, Tổng giám đốc Phạm Ngọc Minh cho biết đấy không phải là đồng phục mới của Vietnam Airlines.

Đồng phục của Vietnam Airlines dính nghi án "nhái"

Khi mẫu áo dài đồng phục mới của Vietnam Airlines được tung ra, ngay lập tức đã có ý kiến cho rằng mẫu áo dài này "nhái" phần cổ của mẫu áo dài của nhà thiết kế Lê Thanh Phương vốn đã rất nổi tiếng trước đây.