chia sẻ dữ liệu

Cập nhập tin tức chia sẻ dữ liệu

Mỹ - EU tháo gỡ “nút thắt” thoả thuận chia sẻ dữ liệu xuyên Đại Tây Dương

Mỹ bổ sung các biện pháp bảo vệ thông tin cá nhân người dùng ở châu Âu, tháo gỡ "nút thắt" trong thoả thuận chia sẻ dữ liệu xuyên Đại Tây Dương với EU.

Nghiên cứu phương án kết nối, chia sẻ dữ liệu về xuất nhập cảnh theo thời gian thực

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Công an tiếp tục phát triển hệ sinh thái số trên nền tảng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, hoàn thiện ứng dụng VNeID theo tinh thần chỉ đạo tại Thông báo số 86 ngày 28/3.

Chia sẻ, mở dữ liệu trong cơ quan nhà nước còn hạn chế

Một trong những tồn tại của công tác xây dựng Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số thời gian vừa qua, theo đánh giá của Bộ TT&TT, là việc chia sẻ, mở dữ liệu trong cơ quan nhà nước còn hạn chế.

Khỏa lấp những thiếu sót: Câu chuyện về nâng cao năng lực an toàn, an ninh mạng tại Châu Á-TBD

Những cuộc tấn công mạng nhắm đến hệ thống đường ống dẫn dầu lớn nhất và công ty chế biến thịt hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ lại một lần nữa nhắc nhở các quốc gia về cuộc chiến an toàn, an ninh mạng sẽ còn tiếp diễn.

BHXH và ngành Thuế bắt đầu chia sẻ dữ liệu, phối hợp hoạt động

Ngày 9/7, BHXH Việt Nam và Tổng cục Thuế tổ chức Lễ ký kết Quy chế chia sẻ dữ liệu và phối hợp công tác giữa 2 ngành. Quy chế này nhằm phục vụ cho công tác quản lý thu BHXH, BHYT và quản lý thuế.

Các bộ, tỉnh phải hoàn thành nền tảng chia sẻ dữ liệu LGSP trong tháng 10

Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương hoàn thành việc xây dựng Nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu cấp bộ, tỉnh (LGSP) trong tháng 10/2020 và kết nối với nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia.

Các bộ, ngành, địa phương phải chia sẻ, kết nối dữ liệu quốc gia trong tháng 9

Chính phủ vừa yêu cầu triển khai nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu cấp bộ, tỉnh và kết nối với nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia hoàn thành trong tháng 9/2020.

Phương án an toàn trong chia sẻ dữ liệu quốc gia

Bộ TT&TT chủ trì xây dựng phương án phát triển nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia, bảo đảm ATTT, bảo mật dữ liệu.

Phương án an toàn trong chia sẻ dữ liệu quốc gia, bảo mật dữ liệu

Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ, Ban Cơ yếu Chính phủ và các cơ quan liên quan trong việc xây dựng phương án phát triển nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia, bảo đảm ATTT, bảo mật dữ liệu.

Ban hành Nghị định quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số của cơ quan nhà nước

Theo quy định mới, các cơ quan nhà nước có trách nhiệm chia sẻ dữ liệu không cung cấp qua hình thức văn bản đối với thông tin đã được khai thác qua hình thức kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin.

Nhà mạng châu Âu chia sẻ dữ liệu chống Covid-19

Trong cuộc chiến chống Covid-19, các nhà mạng chia sẻ dữ liệu với các cơ quan y tế ở Ý, Đức và Áo để xem mọi người có tuân thủ các biện pháp hạn chế việc đi lại hay không, đồng thời tôn trọng luật riêng tư của châu Âu.

Tự tạo không gian dữ liệu "đám mây" tại gia cho riêng bạn

Tạo đám mây cá nhân tại gia đang trở thành nhu cầu của không ít người dùng hiện nay trong bối cảnh dữ liệu được sử dụng nhiều, nhất là hình ảnh, video.

Samsung bắt tay Foxconn công bố tiêu chuẩn chia sẻ dữ liệu mới

Samsung vừa bắt tay với công ty mẹ của Foxconn (đối tác lắp ráp iPhone cho Apple) và Keyssa để công bố tiêu chuẩn mới về chia sẻ dữ liệu, có tên gọi là "Connected World".