Ngoài thông tin về việc Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập vào năm 2023, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities cho biết “một công ty cung ứng tấm cảm ứng sẽ hưởng lợi” nhờ việc iPad mini thế hệ mới được giới thiệu trong nửa cuối năm 2021.

Với thông tin này, 9to5mac dự đoán iPad mini thế hệ mới sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm. Đây là lịch trình không quá quen thuộc bởi dòng iPad mini thường được giới thiệu vào đầu năm.

iPad mini sap duoc nang cap anh 1

Apple có thể ra mắt iPad mini thế hệ mới vào cuối năm nay. Ảnh: 9to5mac.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 20/4, Apple đã giới thiệu loạt iPad Pro 2021 với chip xử lý M1, màn hình Mini LED và mạng 5G. Nhiều nguồn tin cho rằng iPad mini thế hệ mới cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Trước đó, Kuo cho biết Apple đang phát triển mẫu iPad mini thiết kế mới với màn hình 9 inch, viền mỏng giống iPad Pro và iPad Air, tích hợp Touch ID vào nút nguồn. Trong khi đó, trang Macotakara cho biết iPad mini thế hệ mới sẽ có kích thước màn hình tăng từ 7,9 inch lên 8,4 inch.

Tuy nhiên, hình ảnh được leaker Sonny Dickson đăng tải đầu tháng 4 cho thấy thiết kế của iPad mini thế hệ thứ 6 không thay đổi so với bản tiền nhiệm, vẫn là màn hình viền dày, nút Home tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và các cạnh bo tròn nhẹ.

Hiện tại, iPad mini là dòng tablet rẻ thứ 2 của Apple sau iPad tiêu chuẩn. Thế hệ mới nhất của sản phẩm được giới thiệu đầu năm 2019 với chip xử lý A12 Bionic, màn hình 7,9 inch True Tone và hỗ trợ Apple Pencil. Sản phẩm có giá khởi điểm 399 USD cho dung lượng 64 GB.

Ngoài iPad mini, dòng iPad tiêu chuẩn cũng có thể được Apple nâng cấp trong năm nay, nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể.

(Theo Zing)

Điểm chung kỳ lạ giữa chiếc vé máy bay mùa dịch và iPhone, MacBook, iPad...

Điểm chung kỳ lạ giữa chiếc vé máy bay mùa dịch và iPhone, MacBook, iPad...

Thông thường, giá bán của hàng hóa phần nhiều sẽ được quyết định bởi nhu cầu của người tiêu dùng. Nhà sản xuất muốn kích cầu thì phải giảm giá bán. Nhưng Apple thì khác: iPhone giá bán cao ngất ngưởng vẫn cứ bán chạy...