Thương hiệu xa xỉ Caviar của Nga, nổi tiếng với việc tạo ra các phiên bản tùy chỉnh hàng đầu của iPhone và các sản phẩm khác của Apple, vừa cho ra mắt loạt iPhone 14 Pro được "độ" theo một phong cách đặc biệt có mức giá khiến nhiều người "choáng". 

Mẫu iPhone 14 Pro Max, phiên bản "độ" chế tác của Caviar

Bộ sưu tập hàng đầu mới nhất của hãng này, dựa trên các mẫu iPhone cao cấp của Apple, có tên gọi Daytona, với 2 phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được chế tác tinh xảo cùng chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona bằng vàng ở mặt lưng. Phía trên chiếc Rolex còn có 3 chiếc đồng hồ nhỏ được gia công bằng vàng 18k. 

Bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max gắn đồng hồ Rolex bằng vàng

Mặt đồng hồ được tráng ngọc Enamel và khảm 8 viên kim cương. Lưng iPhone dùng chất liệu titanium, trong khi phần khung chế tác lại bằng vàng.

Ngoài cụm đồng hồ đo, Caviar thậm chí còn bổ sung các công tắc bật tắt giả, rõ ràng là lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua những năm 1930, bao gồm cả Blue Bird huyền thoại của Malcolm Campbell, người đã lập kỷ lục tốc độ thế giới 484,62 km/h trên đường đua Daytona.

Tất nhiên, Caviar chỉ chế tác lại phần khung vỏ của bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, chứ không can thiệp gì đến các bộ phận bên trong điện thoại.

Điều khiến nhiều người choáng vì mức giá bộ đôi iPhone 14 Pro sau khi được Caviar "độ" lại. Chiếc iPhone 14 Pro bộ nhớ 128GB có giá 133.670 USD (khoảng 3,22 tỷ đồng), trong khi iPhone 14 Pro Max bộ nhớ 1TB có giá 134.250 USD (khoảng 3,24 tỷ đồng).

iPhone 14 Pro Max được Caviar "độ" lại khá cồng kềnh

Dù đắt đỏ như vậy nhưng không phải ai cũng mua được mẫu iPhone 14 Pro này của Caviar vì nó được chế tác giới hạn chỉ 3 chiếc trên toàn cầu.

Hải Nguyên (Theo Luxurylaunches,Caviar)