Chiếc lá cuốn bay

Cập nhập tin tức Chiếc lá cuốn bay

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' đón tuổi mới bên bạn trai Nine Naphat

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' rạng rỡ chào đón tuổi mới bên bạn trai Nine Naphat với biểu cảm hạnh phúc và đáng yêu khiến fan hâm mộ đắm chìm trong niềm vui.

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' qua đời: Luật sư cũ khởi kiện mẹ Tangmo

Ông Atchariya chuẩn bị đâm đơn kiện mẹ Tangmo ít nhất 10 vụ và khẳng định sau ngày 20/7 mọi chuyện sẽ được sáng tỏ.

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: Mẹ ruột nộp bằng chứng con bị sát hại

Ngày 7/6, bà Panida - mẹ của nữ diễn viên quá cố Tangmo Nida đã có mặt tại sở cảnh sát và giao nộp điện thoại của con gái. Bà tin rằng, con gái đã bị sát hại, không phải gặp tai nạn thông thường.

Mẹ ruột diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ khẳng định con gái bị sát hại

Bà Panida - mẹ ruột cố diễn viên Tangmo Pattaratida - vừa gây xôn xao với phát ngôn khẳng định con gái mình bị sát hại.

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: Quản lý Kratik lĩnh án 5 năm tù

Cảnh sát Thái Lan kết luận nguyên nhân vụ Tangmo Pattaratida qua đời là do tai nạn. Họ thông báo đóng hồ sơ vụ án sau 2 tháng tích cực điều tra.

Quản lý diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' thừa nhận hành vi khai gian

Kratik - quản lý của Tangmo Pattaratida - thừa nhận hành vi khai gian để tránh rắc rối pháp luật. 3 trong số 5 người có mặt trong vụ tử nạn của nữ diễn viên hiện bị cáo buộc "sơ ý gây chết người". 

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay': Thêm một người bị bắt

San Wisapat, cô gái được cho là tiếp xúc gần nhất với nữ diễn viên Tangmo Nida vào thời điểm trước khi cô rơi xuống nước, đã bị tòa án Thái Lan phát lệnh bắt với cáo buộc "sơ ý gây chết người".

Bạn trai suy sụp sau đám tang của diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Bird - bạn trai Tangmo - khủng hoảng sau vụ tử nạn của cô. Anh cố gắng vực dậy tinh thần để trở lại làm việc dù vẫn không nguôi nỗi nhớ nữ diễn viên. 

Diễn biến khám nghiệm tử thi diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Cơ quan điều tra ở Viện Pháp y, Bệnh viện Cảnh sát Thái Lan đang tích cực khám nghiệm tử thi Tangmo Pattaratida lần hai. Các kết quả hiện tại cho thấy nguyên nhân cô qua đời vì tai nạn. 

Đông lạnh thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ để tiếp tục điều tra

Gia đình Tangmo Pattaratida gửi yêu cầu lên cảnh sát đông lạnh xác nữ diễn viên. Họ mong được khám nghiệm tử thi lần nữa vì nghi ngờ những vết thương trên người cô. 

'Nữ hoàng giải trí' Thái Lan đến lễ tang diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Minh tinh Aum Patcharapa - người được mệnh danh 'Nữ hoàng giải trí' của showbiz Thái - cùng nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ đến viếng Tangmo Pattaratida. 

Những hình ảnh đầu tiên trong tang lễ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Bạn trai và gia đình chuẩn bị cho tang lễ nữ diễn viên Tangmo diễn ra vào chiều 11/3. Nhiều bạn bè, khán giả chờ đợi để được vào viếng cô. 

Sao 'Chiếc lá cuốn bay' bị đập chai vào đầu trước khi rơi sông tử nạn?

Diễn biến vụ việc Tangmo Pattaratida ngày càng phức tạp vì loạt chi tiết mới liên tục được chia sẻ.

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ ngất xỉu tại đồn cảnh sát

Mẹ Tangmo Pattaratida chịu nhiều áp lực từ dư luận về vụ tử nạn của con gái. Sức khỏe bà sa sút, ngất xỉu tại đồn cảnh sát. 

Một nghi phạm thừa nhận khiến sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi sông tử nạn

Một người trong nhóm bạn thừa nhận không biết lái thuyền vô tình khiến Tangmo rơi xuống sông. Cảnh sát nhận định đây có thể là nguyên nhân trực tiếp khiến nữ diễn viên tử nạn. 

Nhân chứng cho lời khai giả vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn

Đại diện cảnh sát Thái Lan cho biết có một nhân chứng nói dối và không loại trừ khả năng Tangmo bị giết hoặc xảy ra xô xát trước khi chết. 

Cảnh sát lấy lời khai 65 người trong vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn

Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đẩy nhanh tiến độ điều tra vụ việc của diễn viên Tangmo Pattaratida. Tổng cộng có 65 người được mời làm việc trong những ngày qua. 

Lộ nhiều clip trong vụ tử nạn của diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Trong thời điểm cảnh sát Thái Lan đang nỗ lực điều tra, nhiều bằng chứng mới xuất hiện với không ít nghi vấn được đặt ra trong vụ việc Tangmo Pattaratida tử nạn. 

Tang lễ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' sẽ có hơn nghìn người tham dự

Gia đình diễn viên Tangmo Pattaratida quyết định dời địa điểm tổ chức tang lễ để đảm bảo đón tiếp lượng khách viếng hàng nghìn người. 

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ lên tiếng về 20 tỷ đồng từ nghi phạm

Bà Panida - mẹ ruột của diễn viên Tangmo Pattaratida - lên tiếng thanh minh sau khi bị dư luận chỉ trích vì số tiền bồi thường khi trao đổi với chủ tàu gây tai nạn cho con gái mình.