sai gon

Cập nhập tin tức sai gon

Mặc 'bikini' tiếp khách ở nhà hàng Sài Gòn

Tại 2 nhà hàng ở trung tâm TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện có lượng lớn nữ tiếp viên ăn mặc trang phục như bikini ngồi phục vụ khách hát karaoke.

Nổ lớn ở xưởng dệt, 5 người thương vong

Giữa đêm, người dân nghe tiếng nổ lớn. Khi chạy đến hiện trường, họ chứng kiến biển lửa đang “nuốt” trọn xưởng dệt may nằm liền kề nhà dân. Một công nhân bị mắc kẹt đã tử vong, nhiều công nhân khác bị bỏng may mắn thoát ra kịp thời...

Mạo danh công an để lừa đảo, nhiều người “sập bẫy”

Cơ quan công an đã nhiều lần phát đi cảnh báo về chiêu lừa này nhưng đến nay người dân khắp nơi vẫn “sập bẫy”...

Xúc động tiếng phong cầm giữa Mặt trận

Tiếng đàn accordion của nhà giáo Nguyễn Bình Minh khiến cả hội trường cùng đứng dậy vỗ tay và cùng hát theo những ca khúc cách mạng cách đây hơn nửa thế kỷ. Nhiều đại biểu không kìm được nước mắt.

SaiGon Joker trên con đường tranh đấu

(GameSao) - Có một thực tế đáng buồn rằng trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á hiện nay, ngôi bị bá chủ dường như đã bị người Đài Loan độc chiếm. Vẫn như những mùa trước, kết thúc vòng loại GPL mùa hè, Taipei Assassins vẫn bất bại. Và có những người không chấp nhận việc đó, Saigon Joker, họ đã và đang làm gì để cải thiện tình hình trên?

Công bố vòng loại Dell Championship Serie A 2014 Mùa Hè

(GameSao) - Mùa giải dell champion ship series A mùa hè của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã được khỏi động.

Gaming House – mô hình luyện tập eSport chuyên nghiệp

Đối với các đội eSport chuyên nghiệp, gaming house là tổng hành dinh cũng là nhà của tất cả các thành viên trong đội theo đúng tiêu chí “ăn game, ngủ game, luyện game”.