sàn giao dịch

Cập nhập tin tức sàn giao dịch

Sàn giao dịch quyền sử dụng đất sẽ ‘chặn’ mua bán nhà đất ‘hai giá’?

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đánh giá, nghiên cứu thành lập sàn giao dịch quyền sử dụng đất là chủ trương hoàn toàn đúng đắn, có tác động tích cực tới thị trường bất động sản.

Microsoft thâu tóm 4% cổ phần Sàn giao dịch chứng khoán London

Microsoft sẽ mua 4% cổ phần trị giá 2 tỷ USD của Sàn giao dịch chứng khoán London (LSEG), dấu hiệu mới nhất cho thấy ranh giới giữa Big Tech và các công ty công nghệ ngày càng mong manh.

Vừa nộp đơn xin phá sản, FTX thông báo bị hack, mất hơn 600 triệu USD

Đại diện sàn giao dịch tiền mã hoá vừa nộp đơn xin phá sản - FTX, xác nhận trên Telegram nền tảng này đã bị hack và hướng dẫn người dùng xoá ứng dụng, cũng như không truy cập vào website do lo ngại mã độc phát tán

Binance rút lui khỏi thoả thuận, đẩy sàn FTX đến bờ vực sụp đổ

Ngày 09/11, Binance thông báo rút lui khỏi kế hoạch mua lại FTX, đẩy sàn giao dịch của Sam Bankman - Fried đứng trước nguy cơ sụp đổ.

Mỹ thu giữ số Bitcoin bị đánh cắp trị giá 3,36 tỷ USD

Đây là vụ bắt giữ tiền điện tử lớn thứ 2 từ trước tới nay, kể từ sau vụ hack sàn giao dịch Bitfinex năm 2016.

Sàn giao dịch crypto Coinbase ủng hộ kiện Bộ Tài chính Mỹ

Ngày 8/9, sàn giao dịch tiền mã hoá phổ biến Coinbase cho biết họ đang hậu thuẫn cho một vụ kiện nhằm vào Bộ Tài chính Mỹ sau khi dịch vụ Tornado Cash bị đưa vào danh sách cấm.

Sàn tiền số kiện khách hàng sau khi gửi nhầm 7,1 triệu USD

Sàn tiền số Crypto.com đã gửi nhầm 10,5 triệu AUD (tương đương 7,1 triệu USD) thay vì 100 AUD theo yêu cầu rút tiền của một nữ khách hàng tại Australia.

Sàn giao dịch tiền mã hoá Coinbase bị điều tra

Ngày 25/7, Uỷ ban chứng khoán và giao dịch Mỹ (SEC) cho biết, đang tiến hành điều tra khả năng Coinbase Global đã vi phạm quy định về chứng khoán, khi cho phép công dân Mỹ giao dịch một số loại tài sản kỹ thuật số không thuộc danh mục đăng ký.

Thêm một sàn giao dịch tiền số cấm nhà đầu tư rút tiền

Zipmex, sàn giao dịch tiền mã hóa trụ sở tại Singapore, thông báo sẽ tạm dừng hoạt động rút tiền của nhà đầu tư do biến động thị trường.

 

Lo ngại vỡ trận, sàn cho vay tiền mã hoá bỏ phiếu can thiệp tài khoản khách hàng VIP

Ngày 19/6, Solend, sàn cho vay tiền mã hoá dựa trên token Solana đề xuất tạm thời phong toả tài khoản của một cá voi đang sở hữu “vị thế ký quỹ - margin” cực lớn trên sàn để tránh nguy cơ vỡ trận, dưới hình thức bỏ phiếu quản trị.

Chuyên gia bảo mật cảnh báo: Dùng Metamask chơi coin rác, người dùng dễ mất sạch tiền vì một lý do khó ngờ

Dù phổ biến trong cộng đồng người đầu tư tiền số nhờ khả năng bảo mật, thời gian gần đây đang có hàng loạt người dùng thông báo về sự cố mất tiền trong ví Metamask của họ.

Chợ 4.0 khơi thông đầu ra cho nông sản Hậu Giang thời Covid

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nông dân Hậu Giang buộc phải đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trên sàn giao dịch điện tử để tiêu thụ và thu mua nông sản. Nông sản tiếp cận trực tiếp người mua, không qua bất cứ mắt xích trung gian nào.

Nhà đầu tư tìm cách kiện sàn giao dịch coin lớn nhất thế giới

Nhiều nhà đầu tư đang tìm cách kiện Binance, sàn giao dịch coin lớn nhất thế giới. Đúng lúc tiền mã hóa giảm mạnh vào tháng 5, Binance bị tê liệt khiến nhiều người trắng tay.

Giáo viên dụ giáo viên: Vào sàn UK Trade, một đêm mất trắng 200 triệu

Nhiều giáo viên ở Bình Thuận bị mất số tiền hàng nghìn EUR khi tham gia sàn giao dịch ảo UK Trade. Điều đáng nói, người dẫn dụ các giáo viên này đầu tư lại là một đồng nghiệp trong ngành.

Mánh lừa tiền hàng vạn người của ông chủ hệ thống sàn ảo 7.500 tỷ

Việc bắt giữ đối tượng 9x Nguyễn Thế Dương - người cầm đầu hệ thống sàn giao dịch ảo - có dấu hiệu chiếm đoạt hàng nghìn tỷ đồng của người chơi, đã bóc trần cách thức bịp bợm của nhân viên các sàn “ma”.

Triệt phá sàn giao dịch ngoại hối hàng nghìn tỷ đồng trên mạng xã hội

Sàn giao dịch ngoại hối trái phép có dấu hiệu chiếm đoạt hàng nghìn tỷ đồng, thu hút nhiều người trên cả nước tham gia vừa bị Công an TP Hải Phòng triệt phá.

Mua nhà ‘tận gốc’ với Vinhomes Online

Người mua nhà thường muốn mua “tận gốc” từ chủ đầu tư, không qua môi giới nhằm tiết kiệm chi phí, tránh rủi ro.Sàn giao dịch trực tuyến Vinhomes kết nối trực tiếp người mua và chủ đầu tư được kỳ vọng là bước chuyển lớn trên thị trường BĐS.

Không gian làm việc như mơ dành cho sàn liên kết của CenHomes

Từ 1/1/2020, CenHomes thông báo cung cấp địa điểm làm việc miễn phí cho các sàn liên kết tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Cùng xem văn phòng của đơn vị phân phối BĐS lớn bậc nhất miền Bắc có gì.

OKXE - sàn giao dịch xe máy miễn phí

Cuối tháng 09/2018, OKXE - ứng dụng mua bán xe máy tại Việt Nam ra mắt đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Đà Nẵng công bố 8 sàn giao dịch bất động sản ngừng hoạt động

Thông tin từ Sở Xây dựng TP Đà Nẵng, hiện nay trên địa bàn TP. Đà Nẵng có 41 sàn giao dịch bất động sản, trong đó có 8 sàn giao dịch đã ngừng hoạt động.