chiêm ngưỡng

Cập nhập tin tức chiêm ngưỡng

Cận cảnh Lamborghini Huracan của thanh niên 23 tuổi ở Đắk Lắk

Để thỏa niềm đam mê ô tô, nam thanh niên 23 tuổi ở huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã đặt mua lại chiếc Lamborghini Huracan với giá gần 13 tỷ đồng.

'Bí kíp' để sống sót khi bị tấn công hạt nhân

Chính phủ Mỹ đã ban hành những hướng dẫn khẩn cấp nhằm giúp người dân sẵn sàng đối phó với bất kỳ cuộc tấn công hạt nhân nào có thể diễn ra sau đe dọa phóng tên lửa của Triều Tiên.

Ngỡ ngàng cảnh đẹp như ở thiên đường

Nhà nhiếp ảnh Shamim Shorif Susom đã chọn những góc ảnh kỳ thú để khắc họa hình ảnh quê hương mình.

Đổ xô đi xem gà 4 chân ngày cận Tết

Con gà mới 2 ngày tuổi có bộ lông màu nâu với 4 cái chân được sinh ra khỏe mạnh và đi lại bình thường khiến nhiều người cùng đổ xô đi xem.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đấy ấn tượng của siêu phẩm War Rage

War Rage lấy bối cảnh các cuộc chiến tranh tại Trung Quốc, game thủ sẽ lựa chọn cho mình một đội quân để tham chiến với người khác

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của cô nàng muốn solo LMHT với JayChou

Mới đây hot girl Hạ Mỹ - nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng đã tuyên bố rằng cố muốn solo 1vs1 với tài tử Châu Kiệt Luân.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay ma mị của các nữ coser xinh đẹp trong Bàn Long 3D

(GameSao) - Sau gần 1 tháng ra mắt, cái tên Bàn Long 3D chắc hẳn không còn mấy xa lạ với game thủ đam mê dòng game nhập vai trên di động. Dung lượng nhỏ nhưng đồ họa đẹp mắt, sống động không thua bất cứ game nhập vai nào trên PC.

Chiêm ngưỡng những coser nữ đẹp nhất tại Comicket88

Sự kiện Comicket 88 đã diễn ra cách đây chưa lâu, ngoài những sản phẩm độc lạ được bán trong sự kiện đợt này chúng ta không thể kể đến lễ hội cosplay đi kèm. GameSao xin giới thiệu đến các bạn những hình ảnh Cosplay nữ đẹp nhất Comicket 88.

Cười ngặt ngẽo với bộ ảnh “có 1 không 2” của fan LoL

(GameSao) - Chúng ta sẽ phải bất ngờ trước bộ ảnh “độc nhất vô nhị” do chính các fan LoL sáng tạo nên.

Ngắm nhìn hình ảnh siêu đáng yêu của các nữ game thủ DOTA 2 xinh đẹp

(GameSao) - Cùng chiêm ngưỡng những cô gái không chỉ chơi game giỏi mà còn xinh đẹp và quyến rũ của đội tuyển DOTA 2 DN của Trung Quốc.

Những hình ảnh rạng rỡ của Lý Băng Băng trong vai trò đại sứ game

(GameSao) - Nếu lần trước Lý Băng Băng đã từng làm đại diện cho phim điện ảnh Resident Evil, phải diễn cảnh đấu với Zoombie thì lần này làm đại sứ cho tựa game mobile sẽ phải đấu với người. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cực kì chất của Lí Băng Băng khi làm đại sứ game mobile.

Chiêm ngưỡng những bức họa đẹp về các siêu phẩm của Konami

(GameSao) - Hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất được lấy cảm hứng từ những “bom tấn” PC một thời của Konami qua nét vẽ tài ba của các họa sĩ nổi tiếng.

Sự "ngáo ngơ" của tài xế taxi trong GTA V

AI được GTA V đặt cho những tài xế taxi có vẻ như không thông minh cho lắm.

Chiêm ngưỡng Sài Gòn nhìn từ trên cao đẹp lung linh

Từ các tòa nhà cao tầng, những cây cầu vượt, hình ảnh Sài Gòn nhìn từ trên cao không chỉ đem lại một góc nhìn khác lạ mà còn là minh chứng cho sự phát triển của thành phố 40 năm sau ngày giải phóng.

Bắc Giang: Tảng đá hình bản đồ Việt Nam giá 7 tỷ

 Sự sắp xếp tài tình của tạo hoá đã tạo ra một tấm bản đồ mang hình hài Tổ quốc Việt Nam ngay bên trong phiến đá nằm chỏng chơ cạnh quốc lộ.

Bé gái Sài Gòn xinh như thiên thần

Với gương mặt sáng, thông minh, bé Uyên Nhi ( SN 2011) đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Ngắm bộ vũ khí vàng ròng cực kỳ 'hoành tráng' của Đột Kích

(GameSao) - Bạn sẽ làm gì với 1 món tiền của riêng mình hoặc làm sao để lựa chọn những món đồ tiện dụng, hữu ích cho bản thân khi tham gia các trận đọ súng đang là trăn trở của rất nhiều game thủ Đột Kích trong thời gian gần đây.

Hà Nội tổ chức cho dân tham quan cầu Nhật Tân

“Trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước là phải tổ chức để người dân có điều kiện lên tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cầu Nhật Tân.”

Chiêm ngưỡng mô hình game khổng lồ tiêu tốn 150 triệu

Những tác phẩm với quy mô như thế này thực sự thích hợp để trưng bày cho cộng đồng game cùng ngắm nhìn hơn là cất giữ tại gia.

Chùm tranh ảnh Game Art ấn tượng của Street Fighter

(GameSao) - Cùng GameSao chiêm ngưỡng những bức tranh ảnh Game Art vô cùng ấn tượng của các fan yêu mến tựa game “Chiến Binh Đường Phố”.