Chiến dịch quảng bá "lạ đời" trên máy bay của Final Fantasy XIV

(GameSao) - Một chiến dịch tiếp thị táo bạo của Shanda Games, liệu sau vụ việc lần này, Final Fantasy XIV có thể đạt được những thành tựu nhất định nào không?

Ngày hôm qua là một ngày trọng đại của Shanda Games khi mà tựa game đình đám Final Fantasy XIV: A Realm Reborn được triển khai giai đoạn thử nghiệm không reset tại Trung Quốc. Phiên bản lần này không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ, giống như những gì Shanda Games đã từng đề cập tới việc Final Fantasy XIV khá giống với bản gốc.

Trước sự kiện quan trọng này, Shanda Games đã hợp tác với hãng hàng không của Trung Quốc – Spring Airlines – để quảng bá cho Final Fantasy XIV. Các cô tiếp viên hàng không sẽ ăn mặc giống như các nhân vật trong game, với những phần quà miễn phí và thậm chí có cả một chương trình biểu diễn violin trực tiếp.

Mặc dù chiến dịch quảng cáo này của Shanda Games có phần táo bạo và hơi "lạ đời" song vẫn gây được ấn tượng với khá nhiều người trên chuyến bay. Nhưng hãy nhìn nhận lại, bạn có thấy điều này là quá sai lầm không khi mà các vị hành khách chỉ muốn có muộn chuyến bay yên bình, tốt đẹp và đa số trong số họ cũng không biết đến game là gì. Thật sự thì hãng hàng không này đang muốn có tăng thêm ngân sách chăng?

Có vẻ như chiến dịch quảng bá hàng triệu USD của Shanda Games lần này đã bị phung phí một cách vô ích, và một phần của công ty bây giờ đã thuộc quyền sở hữu của Perfect World. Các chiến lược quảng bá dại dột và vô vị, phải chăng Shanda Games không thể nghĩ ra được một biện pháp chi tiêu hàng chục triệu USD một cách tốt hơn?

Hữu Trung - theo mmosite

MacBook cấu hình nào chơi tốt Liên Minh Huyền Thoại?

Dù đã tương thích với máy Mac nhưng không phải MacBook nào cũng chiến tốt tựa game Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.

Việt Nam vô địch giải PUBG Mobile toàn cầu

Đội tuyển thể thao điện tử Việt Nam đã giành huy chương vàng bộ môn PUBG Mobile tại Giải vô địch Thể thao điện tử toàn cầu (GEG 2022), được tổ chức sáng 18/12 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đứng trên mảnh đất thơm ngon nhất ngành game, Việt Nam tận dụng ra sao?

Ngành game Việt hưởng lợi từ yếu tố địa lợi, nhân hoà, nhưng vẫn còn nhiều dư địa để khai thác ngàng công nghiệp trị giá 184 tỷ USD.

Nhiều doanh nghiệp game Việt Nam đang đóng thuế cho Singapore

Việc Singapore có chính sách thu hút doanh nghiệp, cộng với một số rào cản tại Việt Nam đã khiến nhiều doanh nghiệp trong nước thành lập công ty tại Singapore.

Sẽ có game Make in Vietnam về bảo vệ trẻ em

Tác phẩm “Thủ lĩnh tương lai” của nhóm GTEAM, giải Nhất cuộc thi Sáng tạo ý tưởng trò chơi về bảo vệ trẻ em sẽ được Công ty GOSU hỗ trợ hoàn thiện và phát triển ý tưởng thành sản phẩm game hoàn chỉnh, có thể đưa ra thị trường.

Người hùng Livakovic của tuyển Croatia là huyền thoại trong game

Livakovic đang trở thành ngôi sao nhờ màn trình diễn tại World Cup 2022, nhưng từ lâu tiềm năng của thủ môn tuyển Croatia đã được cộng đồng phát hiện nhờ game Football Manager.

Google bị cáo buộc đút lót các nhà phát triển game

Theo báo cáo mới đây của Reuters, để ngăn các nhà phát triển game cạnh tranh với Play Store bằng cách mở cửa hàng ứng dụng của riêng họ, Google đã trả cho 24 nhà phát triển ứng dụng một khoản tiền khổng lồ.

CEO Binace: Giá token Axie Infinity tăng cao bất thường do Skyrex gặp sự cố bảo mật

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, giá token AXS của tựa game Axie Infinity đã tăng gấp 3 lần, trước khi giảm sốc gần như ngay sau đó.

Game Việt được Google đề cử danh hiệu game của năm 2022

Tựa game Gun & Dengeons do một studio game Việt Nam phát triển vừa chính thức nhận đề cử cho ngôi vị game của năm từ kho ứng dụng Google Play của Google.

Bình luận viên Game 9x trước ‘giờ G’ trận Chung Kết Tổng Đấu Trường Máy Tính 2022

Được chọn là Caster (bình luận viên) cho trận chung kết tổng Đấu Trường Máy Tính 2022, Bomman không giấu được cảm xúc hồi hộp khi đồng hành cùng trận đấu quan trọng và gay cấn nhất giải đấu.

Đang cập nhật dữ liệu !