chiến sĩ

Cập nhập tin tức chiến sĩ

Buổi tập luyện của lực lượng bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Để có thể thực hiện động tác đứng nghiêm, không nhúc nhích trong khi làm nhiệm vụ, những người lính tiêu binh Đoàn 275 - Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phải trải qua quá trình rèn luyện thể lực trong nhiều giờ mỗi ngày.

Công bố Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2022

Ngày 19/12, Báo VietNamNet tổ chức Lễ trao giải Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng năm 2022, vinh danh 3 cá nhân có lượng bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử 10 người.

Nhiệm vụ 'đặc biệt' của bộ đội nơi hỏa thiêu người mất vì Covid-19

Với tâm niệm chăm lo đồng bào bằng tất cả tấm lòng, nhiều tháng qua, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định đã vượt qua nỗi lo ngại ban đầu để thực hiện nhiệm vụ hỏa thiêu, lo tro cốt cho nạn nhân mất vì Covid-19.

Chiến sĩ đội nắng giúp người dân rời khỏi khu cách ly kí túc xá TP.HCM

Trưa 8/4, dưới cái nắng gay gắt, hàng chục chiến sĩ bộ đội, dân quân tự vệ phụ giúp hơn 1.000 người rời khỏi khu cách ly kí túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

NATO 'thử' lính bằng cách đóng giả phụ nữ, 'gạ' đi hẹn hò

Khi các chiến sĩ nhấn vào hồ sơ của một phụ nữ trên một ứng dụng hẹn hò, họ đã hi vọng sẽ có một chuyến phiêu lưu lãng mạn nho nhỏ. Nhưng thay vào đó, họ đã trở thành những con chuột bạch trong một thử nghiệm của NATO.

Chiến sĩ lao động bị sét đánh chết có được công nhận liệt sĩ?

Anh trai em đi nghĩa vụ quân sự được 3 tháng, trong 1 lần tăng gia sản xuất thì sét đánh và anh đã tử vong. Vậy cho em hỏi, trường hợp này có được công nhận liệt sĩ không?

Tấm lòng bác sĩ Hà Nội nơi đảo tiền tiêu Cồn Cỏ

Vượt qua chặng đường dài, gần 30 y bác sĩ đến từ các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội đã có mặt tại đảo Cồn Cỏ thuộc tỉnh Quảng Trị để khám, cấp phát thuốc và trao tặng trang thiết bị y tế cho quân dân huyện đảo.

Việt kiều kể chuyện về thăm đảo

Đồng bào mà không ra đảo, sao hiểu được cái mặn mòi, nắng gió nơi đảo xa; Tướng mà không đi biển thì làm sao hiểu được nỗi lòng người lính lúc cô đơn.

Đấu Phá Web: Game thủ thỏa sức sáng tạo kỳ tích tại Đấu Khí Đại Lục

(GameSao.vn) - Vào lúc 10h ngày 12/05/2016, nhà phát hành Hope sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Đấu Phá Web, một tựa game được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung.

Bí mật đội cảnh sát Việt lái mô tô siêu khủng bảo vệ yếu nhân

Nhiệm vụ của chiến sĩ môtô hộ tống là bảo vệ an toàn tuyệt đối tổng thống, vua, nữ hoàng... các nước đến Hà Nội, nếu có tình huống bất trắc, họ sẽ là những lá chắn tin cậy.

Ngày giỗ đặc biệt của những chiến sĩ biệt động Sài Gòn

Đó là ngày giỗ của những chiến sĩ thuộc đội 5, biệt động Sài Gòn từng đánh vào dinh Độc Lập trong đợt Tết Mậu Thân 1968, do một cựu binh tổ chức, đúng ngày mùng 1 Tết hàng năm.

Quân đoàn 4 thực hành diễn tập đánh địch tiến công

Vừa qua, tại Trường bắn Quốc gia khu vực 3, Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) đã tổ chức diễn tập chỉ huy 1 bên 2 cấp có một phần thực binh bắn đạn thật hiệp đồng quân binh chủng chi viện hỏa lực.

Những khoảnh khắc đắt giá trong sáng 2/9

 Những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tinh thần dân tộc, tình đồng chí, đồng đội và tình yêu trong lễ diễu binh, diễu hành sáng 2/9.

Nữ chiến sĩ đổ mồ hôi tập luyện diễu binh 2/9

Một tuần trước lễ kỷ niệm 70 năm Quốc khánh, các lực lượng quân đội vẫn miệt mài tập luyện để sẵn sàng cho màn trình diễn long trọng, hào hùng. 

Hội chẩn trực tuyến cứu chiến sĩ hôn mê trên đảo Trường Sa

Đang làm nhiệm vụ, một chiến sĩ trực gác ở đảo Sinh Tồn Đông, thuộc quần đảo Trường Sa đột nhiên bất tỉnh, hôn mê sâu…  

Cháy nổ lớn trong kho hóa chất, 17 chiến sĩ PCCC bị thương

Khoảng 23 giờ ngày 6-5, tại khu vực tổ 4, xã Hoà Châu (huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy kho hoá chất lớn, khiến 17 cán bộ chiến sĩ PCCC bị thương.

Tướng Hoàng Kiền - người đưa đất ra Trường Sa

Thiếu tướng Hoàng Kiền đã có ý tưởng tuyệt vời là mang đất ra Trường Sa để các chiến sỹ trồng rau xanh cải thiện bữa ăn, làm xanh các hòn đảo quanh năm vốn khô cằn trong nắng và gió biển.

Buộc những trang hồ sơ "lên tiếng"

Giữa không khí náo nhiệt của thành phố lớn nhất phương Nam, trong các phòng làm việc của Cục Hồ sơ nghiệp vụ Cảnh sát, từng cán bộ, chiến sĩ vẫn miệt mài bên hệ thống máy móc hiện đại...

Hệ thống điều khiển bị hỏng khiến trực thăng UH-1 gặp nạn

Chiều 30/1, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho hay, đã xác định được nguyên nhân khiến trực thăng UH-1 số hiệu 7912 gặp nạn ở TP HCM là do hệ thống điều khiển bị hỏng nặng.

Trung úy cảnh sát bị nghi phạm buôn ma túy bắn chết

 Trong lúc gã đàn ông tăng ga bỏ chạy, trung úy Nguyên đuổi kịp, áp sát, khống chế đối tượng. Bị chặn bắt, gã đàn ông rút súng bắn thẳng vào trung úy Nguyên.