chiến thuật

Cập nhập tin tức chiến thuật

Chiến lược gia tăng sức mạnh tác chiến của không quân Ấn Độ

Bên cạnh mua sắm nhiều vũ khí kĩ thuật cao, những năm gần đây không quân Ấn Độ cũng thực hành đưa tư tưởng tác chiến vào thử nghiệm trong các cuộc diễn tập.

Chiêu gieo rắc khủng bố ghê sợ của IS

IS tuyên bố vụ tấn công nhằm vào Anh là do một thành viên của tổ chức này thực hiện. Tuy nhiên, tên này không hề mang theo súng Kalashnikov hay mặc trang phục chiến đấu như thường thấy.

Chiến thuật táo tợn của IS ở Mosul

Bằng các vụ đánh bom liều chết, nã pháo cối, bắn tỉa và máy bay do thám lượn lờ trên bầu trời - tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đang biến đường sá ở tây Mosul thành chiến địa chết chóc.

Câu chuyện người bán ớt và nghệ thuật bán hàng 'bách phát bách trúng'

Trong sales, chiến thuật có thể thay đổi liên tục nhưng "đòn tâm lý" luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật, dân sales thành công phải có chiến thuật chính xác cho từng thời điểm.

Trump không hề muốn làm tổng thống?

Nhà làm phim tài liệu Mỹ Michael Moore tiết lộ một nguồn tin nói với ông rằng, Donald Trump chỉ tranh cử như một mưu mẹo thương lượng cho công việc truyền hình của mình.

Để việc ăn uống của con dễ dàng hơn, chỉ cần áp dụng ngay chiến thuật sau

Với rất nhiều gia đình, việc ăn uống của con luôn là vấn đề nan giải nên những cảnh ép con ăn hoặc cấm con ăn những thứ không lành mạnh thường xuyên xảy ra.

Lính Mỹ rầm rập hành quân qua Đông Âu

Lực lượng Mỹ đã tiến hành cuộc hành quân chiến thuật ‘DragoonRide II” xuyên các quốc gia Trung và Đông Âu, trước khi tham gia tập trận quânsự hàng năm quy mô lớn tại Baltic.

Thịnh Thế Tam Quốc – Game quốc chiến của năm 2016

(GameSao) - Chinh Đồ là tựa game nổi tiếng với những trận tranh giành lãnh địa khốc liệt từng làm say đắm người chơi một thời. Với Thịnh Thế Tam Quốc, những màn cân não chia ba thế giới đã trở lại, với vô số kết cục không ai dự đoán trước được.

Bái phục game thủ tạo hình bản đồ StarCraft II theo hình thần tượng

Chân dung của Dario "TLO" Wünsch đã được một người hâm mộ kỳ công tái hiện trên bản đồ tự tạo trong game.

Chung kết Grandmaster Tournament 2015 sẽ diễn ra vào sinh nhật DoTa Truyền Kỳ

(GameSao) - Sinh nhật DoTa Truyền Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 20/12 này tại Thành phố Hồ Chí Minh, và kèm theo đó là chung kết giải đấu Grandmaster Tournament 2015.

Tranh 3 – 4 Series A 3Q Củ Hành: Trận đấu vì danh dự

(GameSao) - Không còn là trận đấu sống còn để đoạt thứ hạng cao, trận tranh 3 – 4 giữa Kiên Giang ArB và Đà Nẵng Gaming vào 17h chiều chủ nhật (13/12) được xem là trận đấu vì danh dự, là cơ hội để cả hai đội khẳng định vị thế của mình trên bảng vàng top team 3Q Củ Hành Việt Nam.

SG DLight vs Kiên Giang ARB: Cặp thư hùng kinh điển của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Vào lúc 17h, chủ nhật tuần này (29/11), SG DLight sẽ chạm trán Kiên Giang ARB ở lượt trận bán kết 1 giải Series A mùa đông của 3Q Củ Hành. Đội nào sẽ giành được chiếc vé vào chung kết năm nay?

Series A: “Trùm 3Q Củ Hành LoD” sẽ bị “ăn hành” trước Gosu?

(GameSao) - Vào chủ nhật tuần này, ngày 22/11, trận tranh hạng 5 - 6 của giải Series A mùa đông giữa 2 chiến đội 3Q Củ Hành là Sài Gòn Gosu và Quy Nhơn Net sẽ chính thức diễn ra. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Củ Hành TV vào lúc 17h00.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí được VTC Mobile mang về Việt Nam với tên 3Q Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau thành công vang dội tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và Thái Lan, game mobile nhập vai chiến thuật này sắp tới đây sẽ có mặt tại thị trường Việt dưới tên gọi 3Q Truyền Kỳ.

Tìm hiểu về “role” và “lane” trong DOTA 2

(GameSao) - Bài viết có thể giúp ích được các bạn mới làm quen DOTA 2 cũng như những fan DOTA 2 từ lâu có thể tìm hiểu thêm về DOTA 2.

Bí kíp săn “hàng khủng” trong Bách Chiến Vô Song 2

(GameSao) - Bách Chiến Vô Song 2 vừa hé lộ bộ bí kíp giúp người chơi Bách Chiến Vô Song 2 luyện cấp nhanh hơn, kiếm trang bị khủng dễ dàng hơn. “Cày” tiền sẽ trở thành hành trình “làm giàu không khó” với mọi game thủ.

[FIFA Online 3] Có nhất thiết phải sở hữu cầu thủ kĩ thuật 5 sao?

(GameSao) - Kĩ thuật 5 sao của cầu thủ không phải chỉ để "quẩy skill", nó còn có tác dụng rất lớn trong cách xử lý của từng pha bóng.

[Infographic]: Tư Mã Ý “xuất đầu lộ diện” trong Công Thành Chiến

(GameSao) - Một trong những vị tướng gia đa tài nhất lịch sử Trung Hoa đã xuất hiện trong Công Thành Chiến

Công Thành Chiến – Khai mở Thiên phú, Võ tướng đổi ngôi

(GameSao) - Tung hoành sa trường, chiếm thành đoạt đất, dàn võ tướng hùng mạnh chính là linh hồn của mọi tựa game chiến thuật. Khai mở hệ thống Thiên phú nâng cao sức mạnh võ tướng, Công Thành Chiến hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh hùng ngày càng máu lửa và khốc liệt.

Đao Tháp M-TP game đa nền tảng đồng bộ hóa đầu tiên về Việt Nam

(GameSao) - Dậy sóng làng game với "bí danh" Project X, Đao Tháp: Mộng Tháp Phòng đã được VGG đưa về Việt Nam làm con "át chủ bài" thế hệ thứ 2 sau Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.