Đoàn Văn Hậu đã chăm chỉ tập luyện ngay khi vừa gia nhập CLB SC Heerenveen. Nguồn ảnh Internet.

Ngày hôm nay 22/9/2019 sẽ diễn ra 3 trận đấu đầu tiên của Giải vô địch quốc gia Hà Lan mà Công ty CPTruyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) đã sở hữu bản quyền phát sóng mùa giải 2019-2020 tại Việt Nam. Trong đó HTV và VTVcab là các đơn vị phát sóng chính các trận đấu trong suốt mùa giải.

Ba trận đấu đầu tiên được phát sóng trên các kênh sóng của các hệ thống truyền hình Việt Nam. Trong đó tâm điểm đáng chú ý nhất là trận đấu của đội bóng có hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu CLB SC Heerenveen và CLB Utrecht diễn ra vào lúc 17h15, trận đấu này được trực tiếp trên hai kênh Bóng đá TV, HTV Thể thao.

Tiếp đó vào lúc 19h30 sẽ là trận đấu giữa Emmen và Feyenoord trực tiếp trên VTVCab On và Onme, HTV Thể thao.

Trận đấu vào lúc 21h15 giữa PSV và Ajax sẽ được trực tiếp trên Thể Thao TV, HTV Thể thao.

Các kênh HTV Thể Thao, Thể Thao TV, Bóng đá TV có mặt trên nhiều hạ tầng phát sóng của các dịch vụ truyền hình như ClipTV, K+, SCTV, dịch vụ OTT của VTVCab, MyTV, Viettel TV, FPT, ClipTV, HTVC, Onme. Do đó người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi 3 trận đấu kể trên tại bất cứ hệ thống truyền hình trả tiền nào.

Ngoài ra khán giả xem truyền hình miễn phí cũng có thể xem kênh HTV Thể Thao tại trên hệ thống truyền hình DVB-T2 của SDTV tại các tỉnh miền Nam và Nam Trung Bộ.

Theo thông tin từ HTV, từ 16h hôm nay 22/9/2019, khán giả HTV Thể Thao có thể theo dõi chương trình Bình luận trước trận đấu cùng 2 khách mời là nhà báo Huỳnh Sang và ca sĩ Hoàng Bách. Chương trình Gặp gỡ ba mẹ của Đoàn Văn Hậu trước thềm vòng du đấu đầu tiên của con trai trên xứ người. HTV cũng tổ chức Fanzone 500 người tại sảnh Nhà Văn hóa Thanh niên cho người hâm mộ cùng chờ đợi Văn Hậu ra sân trong trận CLB SC Heerenveen và CLB Utrecht vào lúc 17h15.