Kể từ khi Samsung Galaxy Note 7 chính thức trình làng hồi đầu tháng 8 này, đã có nhiều cá nhân và trang tin công nghệ thực hiện các cuộc thử nghiệm kiểm chứng thiết kế cũng như những tính năng được quảng cáo là ưu việt của mẫu smartphone này. Tuy nhiên, các bài sát hạch về tính năng chống nước và độ bền do kênh GizmoSlip trên Youtube tiến hành được coi là khắc nghiệt và "độc, dị" nhất cho tới thời điểm này.

Trong đoạn video chia sẻ trên mạng, các chuyên gia của GizmoSlip đã cho đóng băng một chiếc Samsung Galaxy Note 7 giữa một khối nước đá, rồi ném nó từ độ cao 30,5 mét xuống nền bê-tông. Tất nhiên, đoạn video cho thấy những hình ảnh quay chậm việc thử nghiệm thả rơi điện thoại từ trên cao xuống để tăng hiệu ứng với người xem.

Mẫu điện thoại flagship mới nhất của Samsung đã sống sót qua quá trình đóng băng ban đầu. Đây là bằng chứng xác thực cho khả năng chống nước tuyệt vời của máy.

Galaxy Note 7 thậm chí vẫn còn giữ được nguyên vẹn lớp vỏ kính và màn hình sau khi bị thả rơi xuống nền bê- tông. Song, máy có thể tái bật và hoạt động bình thường khi kết thúc thí nghiệm hay không? Hãy cùng xem video dưới đây để tìm ra câu trả lời:

Tuấn Anh (Theo CNET)