chiêu thức

Cập nhập tin tức chiêu thức

“Vạch mặt” các chiêu thức chiếm đoạt tài khoản ngân hàng của hacker

Để không trở thành nạn nhân các chiêu trò lừa đảo, các chuyên gia của Bkav khuyến cáo người dùng lưu ý không click vào các đường link lạ...

Lật tẩy "mánh khóe" siêu thị rút cạn hầu bao khách hàng

Không chỉ siêu thị, các tiệm tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi cũng đang áp dụng những “chiêu thức” này khiến khách hàng “dốc cạn hầu bao”.

5 bước tự vệ sinh máy lạnh tại nhà không cần gọi thợ

Chỉ với 5 bước đơn giản này, bạn có thể tự vệ sinh máy lạnh mà không cần thợ, hãy làm ngay nếu không muốn máy lạnh dùng chưa bao lâu đã “lên đường”.

Những Kekkai Genkai đã từng xuất hiện trong Naruto

(GameSao) - Hãy cùng GameSao điểm qua những loại Huyết Kế Giới Hạn (血継限界|Kekkai Genkai) đã từng xuất hiện trong manga-anime đình đám này.

Những chiêu thức mà game thủ muốn Riot Games bổ sung vào Liên Minh Huyền Thoại

Một trong những điều làm Riot Games lẫn đại đa số cộng đồng game thủ liên minh huyền thoại đau đầu suy nghĩ mỗi khi có muốn sản xuất – ra mắt một vị Tướng mới chính là hệ thống chiêu thức của vị tướng đó bá đạo đến nhường nào.

Game thủ cảm thấy khó chịu với một loạt bug trong LMHT

Mới đây, không hiểu vì nguyên nhân gì mà Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện hàng loạt Bug rất nghiêm trọng ảnh hưởng tới chất lượng tựa game cũng như uy tín nhà phát hành.

Song Long Truyền Kỳ - đồ hoạ ấp ủ 10 năm

(GameSao) - Song Long Truyền Kỳ là tựa game có đồ họa 3D đẹp mắt với những hình ảnh được xây dựng chi tiết, chân thực, uyển chuyển và đậm màu sắc võ hiệp.

Nữ nhi cũng có thể xưng bá trong những tựa game kiếm hiệp

(GameSao) - Không chỉ có nam nhân mà nữ nhi vẫn có thể trấn áp quần hùng, xưng bá thiên hạ trong những tựa game kiếm hiệp.

Quyền Vương Huyền Thoại đếm ngược đến giờ Closed Beta

(GameSao) - Sau một thời gian im ắng, Quyền Vương Huyền Thoại đã chính thức lên tiếng về sự xuất hiện của mình trong làng game Việt.

Kinh hoàng những chiêu thức bắt cóc trẻ em giữa ban ngày ngay trên tay cha mẹ

Mới đây, một clip ghi lại những chiêu thức bắt cóc trẻ em ở Trung Quốc đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Võ Lâm Truyền Kỳ : Cục diện Võ Lâm Minh Chủ 7 sẽ ra sao khi cân bằng môn phái?

(GameSao) - Võ Lâm Truyền Kỳ bất ngờ điều chỉnh cân bằng cho 05 môn phái Thúy Yên, Võ Đang, Thiên Vương, Ngũ Độc và Côn Lôn, khiến những môn phái này trở thành một ẩn số trong giải đấu Võ Lâm Minh Chủ lần 7 sắp được diễn ra.

Illaoi – vị tướng thứ 128 của Liên Minh Huyền Thoại sắp sửa ra mắt

(GameSao) - Illaoi: vị tướng 128 chuẩn bị ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại đã xuất hiện trong Bóng Đêm và Vận Mệnh, cùng tìm hiểu về chân tướng của vị tướng này.

Những chiêu thức "độc quyền" trong thế giới manga - anime

Sau đây là 4 chiêu thức độc đáo, “không đụng hàng” và chỉ có trong thế giới truyện tranh manga hay anime.

Cạnh tranh lãi suất: Minh bạch chống tín dụng đen

Còn nhiều ý kiến khác nhau song tất cả đều hướng tới mục đích tăng tính công khai, minh bạch tăng tính cạnh tranh trên thị trường tài chính và chống cho vay nặng lãi.

Những chiêu thức giúp bạn luôn tinh tế trong “chuyện yêu“

Dưới đây là 3 chiêu thức giúp bạn luôn tỉnh táo trong "chuyện ấy" có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện đời sống hạnh phúc chăn gối.

[LMHT]: Những vị tướng được chơi thử miễn phí trong tuần này (23/6 đến 1/7)

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua một số ưu và nhược điểm của những vị tướng sẽ được chơi thử trong tuần từ 23/6 đến 1/7.

LMHT: Bạn ước sở hữu kỹ năng của tướng nào ngoài đời thực?

(GameSao) - Một câu hỏi vui dành cho các độc giả, nếu được sở hữu 1 kỹ năng bất kỳ của các tướng trong LMHT, bạn sẽ ước mình có kỹ năng gì?

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kiêu sa của thiên thần Caitlyn

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau của nữ coser xinh đẹp với bộ mặt thiên thần đã làm nổi bật vẻ kiêu sa, đài các nhưng cũng đầy chất lạnh lùng của một sát thủ.

Top 4 bộ "chưởng" bá đạo nhất trong thế giới manga

Bạn yêu thích bộ "chưởng" của nhân vật nào nhất trong thế giới Manga (truyện tranh) đặc sắc?

Giải mã chiêu thức IS dụ lừa người Mỹ

 Một năm sau khi tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) trở thành một cái tên gắn với sự tàn ác tột cùng được nhiều người biết đến, số tân binh tương lai của IS bị truy tố ở Mỹ ngày càng tăng.