Chìm ca nô

Cập nhập tin tức Chìm ca nô

Khởi tố vụ án lật ca nô ở Cửa Đại khiến 17 người tử vong

Chiều 7/7, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm của tỉnh Quảng Nam, công an tỉnh này cho biết đã khởi tố vụ án lật ca nô ở biển Cửa Đại xảy ra vào cuối tháng 2 vừa qua.

Diễn tiến công an điều tra vụ chìm ca nô 17 người chết

Chiều 13/3, trao đổi với VietNamNet, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan điều tra đang tích cực điều tra để có kết quả sớm nhất.

Chủ tịch Quảng Nam yêu cầu khẩn trương điều tra vụ chìm ca nô khiến 17 người chết

Ông Lê Trí Thanh yêu cầu cơ quan Cảnh sát điều tra khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân vụ chìm ca nô xảy ra ngày 26/2 để xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm.

Điều đọng lại sau thảm họa chìm ca nô, 17 người tử vong ở Cửa Đại

Thảm hoạ qua đi, khủng hoảng dần quên lãng, chỉ có thứ duy nhất còn đọng lại là tình người sâu nặng lúc khó khăn.

Ca nô gặp nạn 17 người chết ở Cửa Đại, lấy mẫu vỏ tàu giám định

Cơ quan điều tra yêu cầu thuyền trưởng là ông Lê Sen không được đi khỏi nơi lưu trú, đồng thời lấy mẫu vỏ ca nô gặp nạn để giám định chất lượng.

Ca nô chìm làm 17 người chết không truyền dữ liệu hành trình, tốc độ từ cuối 2020

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, tàu cao tốc Phương Đông 05 (QNa-1152) không truyền dữ liệu giám sát hành trình. Do vậy không xác định được chính xác tốc độ tàu chạy khi xảy ra tai nạn.

Lý do thuyền trưởng tự ý tháo thiết bị 'rất quan trọng' vụ chìm ca nô 17 người chết

Công an Quảng Nam đã thu hồi lại thiết bị vô tuyến mà thuyền trưởng điều khiển ca nô gặp nạn ở biển Cửa Đại tự ý tháo ra.

Thuyền trưởng tự ý tháo thiết bị 'rất quan trọng' vụ chìm tàu 17 người chết

Cục Đường thủy nội địa Việt Nam vừa báo cáo Bộ GTVT về việc cần thiết cho thu hồi lại thiết bị vô tuyến đã được thuyền trưởng điều khiển tàu cao tốc bị nạn ở Cửa Đại lấy đi.

 

Vụ chìm tàu 17 người tử vong: TP Hội An mời chuyên gia đánh giá về ca nô bịt kín

Quảng Nam sẽ làm việc với các đơn vị du lịch để chấn chỉnh tất cả các vấn đề chủ quan như lái tàu chạy quá nhanh, lạng lách, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn.

Vụ chìm ca nô 17 người tử vong ở Cửa Đại: Loại bỏ khả năng tàu đâm vào cồn cát

Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam loại trừ khả năng ca nô đâm vào cồn cát ở khu vực Cửa Đại, Hội An (Quảng Nam) dẫn đến vụ tai nạn làm 17 người tử vong.

Công an thông tin về nguyên nhân vụ chìm ca nô 17 người tử vong

Chiều 1/3, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo thông tin về vụ lật ca nô chở khách tại biển Cửa Đại (TP Hội An).

Rà tìm 'lỗ hổng' sau vụ chìm ca nô 17 người chết

Từ vụ tai nạn chìm ca nô làm 17 người tử vong ở Quảng Nam, ý kiến nhiều bạn đọc cho rằng, cần xem xét khâu đảm bảo an toàn trong vận tải du lịch trên biển.

Vụ chìm ca nô 17 người tử vong: Không thể nói cảm tính, mui tàu hở sẽ thoát

Tàu cần có kính kín để bảo vệ an toàn cho hành khách và nước không tràn vào khoang. Về cứu nạn tàu cũng vậy, không thể nói cảm tính là nếu mui hở thì hành khách sẽ thoát.

Thuyền trưởng vụ chìm ca nô 17 người chết không dùng ma túy, rượu bia khi chở khách

Cơ quan điều tra xác định thuyền trưởng điều khiển ca nô bị chìm ở biển Cửa Đại không sử dụng ma túy, rượu bia trong quá trình chở khách.

Vụ chìm ca nô: 'Tôi vớt ra rất nhiều người, nhưng không thể cứu được vợ'

"Ngoi lên mặt nước, tôi hớp một hơi dài rồi chui lại vào khoang ca nô. Rất nhiều người được tôi vớt ra, nhưng không có mặt vợ. Đến lúc ấy, tôi biết đã mất cô ấy" - ông Nguyễn Tấn Hiệp nghẹn ngào.

Vụ chìm ca nô ở Cửa Đại: Tìm thấy thi thể nạn nhân mắc kẹt trong bãi đá

Nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm ca nô ở biển Cửa Đại được tìm thấy khi mắc kẹt trong bãi đá. Các lực lượng chức năng đang tiếp cận, đưa thi thể ra ngoài.

Vụ chìm ca nô ở Quảng Nam: Tìm thấy thêm 1 thi thể bé gái trong đêm

Sáng 28/2, Đồn biên Phòng Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, khoảng 11h15 đêm 27/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái vụ lật ca nô du lịch trên biển Cửa Đại.

Du lịch không trở về và những ký ức nhuốm tang thương

Xếp quần áo vào va li với tâm trạng háo hức cho chuyến du lịch đang chờ phía trước, những nạn nhân xấu số không ngờ rằng đó là chuyến đi mà họ mãi mãi không thể trở về...

Thuyền trưởng ca nô chìm khiến 15 người chết kể phút lật tàu trong tích tắc

"Khi còn cách đất liền khoảng 2km, gặp sóng lớn, tôi hạ ga, vừa tăng ga lên lại thì bất ngờ gặp sự cố, sóng đánh mạnh, tàu vỡ”,  thuyền trưởng Sen run rẩy kể lại.

Kế hoạch thay đổi phút chót trong chuyến đi định mệnh của 8 người gặp nạn ở Cửa Đại

Người thân của 8 người gặp nạn ở bờ biển Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam) cho biết, các thành viên trước đó chỉ lên kế hoạch đi Đà Nẵng, không hiểu vì sao lại đổi lịch trình đi Hội An.