chinajoy

Cập nhập tin tức chinajoy

Faker được đám đông fan hâm mộ vây kín tại China Joy 2017

(GameSao.vn) – Faker đã tranh thủ thời gian để đáp chuyến bay sang tham dự sự kiện game lớn nhất Trung Quốc.

Tổng hợp những hình ảnh "cười ra nước mắt" trong ngày đầu ChinaJoy 2017

ChinaJoy 2017 không thiếu những hình ảnh, sự việc hài hước khiến du khách "cười ra nước mắt". Dưới đây là những hình ảnh gây cười được ghi nhận lại trong ngày đầu diễn ra ChinaJoy 2017.

Tuyển tập chùm ảnh các showgirl xinh đẹp nhất ngày đầu ChinaJoy 2017

Dưới đây là chùm ảnh ghi lại những bóng hồng xinh đẹp khoe sắc trong ngày đầu sự kiện ChinaJoy 2017 được tổ chức.

Ngắm những shoot hình cosplay Overwatch cực chất của người đẹp Hạ Tiểu Vi

(GameSao.vn) - Bộ ảnh được thực hiện khá công phu, thu hút đông đảo lượt quan tâm của cộng đồng game thủ Trung Quốc.

Sốc với bảng giá giao dịch "chợ đen" của các showgirl tại triển lãm

Trong đó bảng giá có tên tuổi của khoảng hơn 200 showgirl, rất nhiều người đang trong độ tuổi sinh viên, và được phân chia theo học lực, nghề nghiệp, thân hình ra sao, mức giá cũng có sự chênh lệch từ 1,5 vạn (hơn 51 triệu đồng) cho tới 6 vạn nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng) hoặc hơn nữa.

ChinaJoy - Biểu tượng sức mạnh của ngành game Trung Quốc

Kiểm duyệt có thể sẽ gây cản trở với những game ngoại cố gắng thâm nhập vào thị trường Trung Quốc, nhưng không phải là vấn đề cho các game Trung Quốc muốn xuất ngoại. Hơn thế nữa, Chính phủ Trung Quốc đang dần nới lỏng các chính sách. Năm nay Microsoft và Sony đều có mặt tại ChinaJoy. Chính phủ đã mở cửa khu vực thương mại tự do, thị trường ngày càng rộng mở. Tôi đang chờ đợi những chính sách về phần mềm cũng sẽ được nới lỏng. Về lâu về dài, một tương lai sáng lạn đang chờ chúng ta ở phía trước.

Gặp gỡ nữ showgirl ChinaJoy ưa "hở bạo": Tuyết Bích

(GameSao) - ChinaJoy ngày càng gần hơn và các show girl xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện này luôn thu hút sự quan tâm của người xem. Lần này, chúng ta sẽ gặp cô nàng showgirl có tên là Tuyết Bích. Cô là một hot girl thích sự thoải mái và không gò bó, điều đó đã được chứng minh qua những bức hình khoe vòng 1 đầy táo bạo.

ChinaJoy và những góc khuất sau ánh hào quang

(GameSao) - ChinaJoy vốn vẫn rất thu hút đông đảo khách tham quan không chỉ vì những hot girl xinh đẹp mà còn là những "bí ẩn" ở những góc khuất mà chúng ta chưa được biết tới.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh động ấn tượng về showgirl tại ChinaJoy trong quá khứ (2)

Chúng ta hãy cùng đến với những loạt ảnh động gây sốt ở các kỳ ChinaJoy trước đây mà tâm điểm của nó vẫn là những hình ảnh có phần nhạy cảm của các nữ show girl xinh đẹp và nóng bỏng.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh động ấn tượng về showgirl tại ChinaJoy trong quá khứ (P1)

(GameSao) - Thành công của các kỳ sự kiện ChinaJoy sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của những cô nàng show girl xinh đẹp và nóng bỏng. Hôm nay, hãy cùng GameSao nhìn lại những hình ảnh động của những hot girl quyến rũ này của các kỳ sự kiện China Joy trong quá khứ.

Cosplay WOW hoàn mỹ từ Zhangwei

(GameSao) - Zhangwei sẽ mang bộ cosplay siêu chất này của cô đến ChinaJoy Expo 2015, các game thủ Trung Quốc thực sự may mắn khi sẽ được tận mắt chứng kiến bộ trang phục tuyệt mỹ này của cô.

ChinaJoy 2015: Mong chờ sự thay đổi

(GameSao) - ChinaJoy những năm trở lại đây thay vì chú trọng đến các sản phẩm, các dự án chất lượng và được đầu tư kỹ càng thì thay vào đó lại chuyển sự chú ý sang những cô nàng show girl nóng bỏng để tìm những bức ảnh hớ hênh, lộ nội y của họ. Cũng phải thôi, khi mà ở những hội chợ lần trước vẫn chưa có quy định về cách ăn mặc thì những cô nàng này lại có dịp để "khoe da thịt" và giới hâm mộ lại có dịp được "rửa mắt".

Những scandal khiến ChinaJoy ‘hoen ố’ trong mắt công chúng

Tuy thu hút được sự chú ý của giới chuyên môn về sự chuyên nghiệp tại hội chợ hàng đầu khu vực này, nhưng lẩn khuất trong đó cũng khá nhiều chuyện tai tiếng khiến cho cộng đồng, dần họ có cái nhìn không hay về ChinaJoy. Chỉ còn hơn một tháng nữa là ChinaJoy 2015 chính thức đăng đàn, và hôm nay, mời bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua những vụ bê bối khiến cho ChinaJoy mất điểm trong mắt công chúng đến vậy.

Chân dài tại China Joy 2015 khốn khổ với quy định 2cm

Mặc áo hay váy để lộ ngực quá 2cm, cạp quần hay váy thấp hơn rốn 2cm, gấu váy hay gấu quần cao hơn hông xương chậu 2cm, tất cả đều chung mức phạt là 5.000 tệ (tương đương gần 18 triệu đồng).

Vương Quyền 3D sẽ ra mắt bản Android trong tháng 11

(GameSao) - Đó là cam kết của SohaGame sau sự cố vừa qua, rất có thể đây chính là “cơ hội vàng” để tựa game chiến thuật hành động này “lấy lại những gì đã mất”.

Các NPH Việt nô nức cạnh tranh "hàng khủng" từ China Joy 2014

(GameSao) - Chủ Công Biệt Đả Thiềm được đánh giá là một game mobile có đồ họa 3D rất bắt mắt và gameplay đậm chất hành động

Những showgirl xinh đẹp nhất tại ChinaJoy 2014

Có thể nói rằng tại ChinaJoy 2014, những cô nàng showgirl nóng bỏng mới là nhân vật chính, đóng vai trò tạo dựng các hình ảnh quen thuộc.

Người đẹp mang dưa hấu đến China Joy

Mới đây, các người đẹp Từ Văn Đình, Tiểu Hàm, Sevenbaby đã chia sẻ những hình ảnh "tự sướng" của mình khi đến một nông trường ở Thượng Hải để trải nghiệm cảm giác làm nông dân. Được biết họ sẽ hái một xe dưa hấu chở đến khu triển lãm China joy, để chia sẽ cùng những người khác.

[Hình động] Chiêm ngưỡng show girl xinh như mộng tại ChinaJoy 2014

Hình ảnh đầu tiên mà các phóng viên đăng tải vẫn là những PG nóng bỏng, hình ảnh quen thuộc và "hấp dẫn" nhất tại tất cả các kỳ ChinaJoy.

Đã mắt với dàn showgirl xinh đẹp trong ngày đầu ChinaJoy 2014

Cùng ngắm dàn showgirl và các coser nổi bật nhất tại triển lãm tầm cỡ thế giới này.