Chinh Đồ

Cập nhập tin tức Chinh Đồ

Mỹ nữ Chinh Đồ ngày ấy – nay ở đâu?

Sắp đến ngày Chinh Đồ 1 Mobile ra mắt, cộng đồng lại rộn ràng những ký ức một thời với tựa game Quốc chiến lẫy lừng của gần 10 năm trước. Một trong các thông tin được nhớ đến chính là mỹ nữ Chinh Đồ mùa 2009.

Đấu Phá Web: Game thủ thỏa sức sáng tạo kỳ tích tại Đấu Khí Đại Lục

(GameSao.vn) - Vào lúc 10h ngày 12/05/2016, nhà phát hành Hope sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Đấu Phá Web, một tựa game được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung.

Thịnh Thế Tam Quốc – Game quốc chiến của năm 2016

(GameSao) - Chinh Đồ là tựa game nổi tiếng với những trận tranh giành lãnh địa khốc liệt từng làm say đắm người chơi một thời. Với Thịnh Thế Tam Quốc, những màn cân não chia ba thế giới đã trở lại, với vô số kết cục không ai dự đoán trước được.

Top 3 tỷ phú ngành game có ảnh hưởng nhất trên thế giới

(GameSao) - Trong danh sách mà tạp chí Forbes công bố những tỷ phú giàu nhất thế giới 2015, đáng chú ý là có một số tên tuổi đến từ những người làm game.

SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Chinh Đồ Mobile tại Việt Nam

(GameSao) - Tựa game mang về 8 triệu Nhân Dân Tệ sau 2 ngày ra mắt tại Trung Quốc đã chính thức được mua về Việt Nam.

Top 8 vật phẩm trong game online đắt nhất thế giới

(GameSao) - Liệu bạn đã biết đến những item trong các trò chơi trực tuyến có giá cả khiến bất kỳ game thủ nào cũng phải giật mình dưới đây?

Đông Nhi sẽ hợp tác với GOSU trong dự án game Giang Hồ Võ Hiệp

(GameSao) - Sau sự trở lại trong trương trình được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là The Remix, Đông Nhi ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình. Vì vậy, ngay khi hình ảnh của cô được NPH GOSU chia sẻ đã nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao cộng đồng game thủ.

Câu chuyện tình yêu giữa game thủ và nhân vật game

Một nam game thủ Chinh Đồ 2 tại Trung Quốc đã làm bộ ảnh nói về tình cảm giữa mình và nhân vật trong game.