Chinh phục vũ môn

Cập nhập tin tức Chinh phục vũ môn

Trao nhiều giải thưởng cho học sinh “chinh phục vũ môn”

Tối 19/6, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Giáo dục Egroup tổ chức vòng chung kết và trao giải cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn lần thứ 3.

Tiếp tục tổ chức thi Chinh phục vũ môn sau 3 tháng tạm dừng

Cuộc thi giáo dục trực tuyến Chinh phục Vũ môn chính thức được tiếp tục triển khai trở lại trên toàn quốc kể từ tháng 3/2017.

Bộ GD-ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các cuộc thi trong nhà trường

Bộ GD-ĐT vừa có công văn về việc rà soát thực trạng các cuộc thi dành cho giáo viên và học sinh phổ thông đang được tổ chức nhằm loại bỏ những cuộc thi không thiết thực.

“Nóng” từ ĐH Harvard tới… ĐH An Giang

Hai trường đại học, ở hai đất nước khác nhau, có tầm vóc hoàn toàn khác nhau, nhưng cùng gây sự chú ý đặc biệt trong tuần qua.

Quyết định tạm dừng cuộc thi “Chinh phục vũ môn” từ 10/12

Qua những ý kiến của phụ huynh, Bộ GD-ĐT và Ban Bí thư TƯ Đoàn về cuộc thi “Chinh phục vũ môn”, ban tổ chức vừa có quyết định tạm dừng cuộc thi từ 17h ngày 10/12.

Bộ GD đề nghị Trung ương Đoàn ngừng cuộc thi Chinh phục vũ môn

Bộ GD-ĐT vừa có công văn chính thức gửi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đề nghị tạm dừng tổ chức cuộc thi “Chinh phục vũ môn”.

Các bậc phụ huynh bức xúc khi game “Chinh phục vũ môn” được tổ chức tại các trường

(GameSao.vn) - “Tôi nghĩ rằng, học sinh với thể chất và trí tuệ còn rất non nớt mà sớm bị “cài đặt” game online vào trí não (có chiến thuật, có tranh đua, có thu phí) thì sẽ có nhiều tác hại về lâu về dài”, một phụ huynh cho hay.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: Đề nghị tạm dừng tổ chức cuộc thi “Chinh phục vũ môn”

Qua xem xét, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã chỉ đạo các đơn vị chức năng của Bộ khẩn trương làm việc với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đề nghị tạm dừng tổ chức Cuộc thi Chinh phục vũ môn.

Đưa game online vào nhà trường: Học sinh không mất phí

Bộ GD-ĐT khẳng định cuộc thi với trò chơi online “Chinh phục Vũ Môn” được thẩm định là có ích cho học sinh và các em không phải trả chi phí gì khi tham gia.

Phụ huynh phản ánh Bộ tổ chức game online cho học sinh

Lục lịch sử truy cập web, anh Trần Trọng An phát hiện con thường xuyên chơi game “Chinh phục Vũ Môn” có những mục yêu cầu nạp tiền bằng thẻ cào. Điều khiến anh lo ngại là trò chơi trực tuyến này do trường và Bộ GD-ĐT tổ chức.

Học sinh sẽ được cộng điểm khi thi chuyển cấp - phần thưởng đặc biệt cho thí sinh 'Chinh Phục Vũ Môn'

(GameSao.vn) - Có thể nói, đây chính là 'kho báu' giải thưởng cực hấp dẫn dành cho các 'tín đồ' của CPVM.

Học sinh lớp 9 Lào Cai nhận 500 triệu tiền thưởng game Online

(GameSao) - Nguyễn Tiến Dũng (Lào Cai) đã vượt qua 250.000 thí sinh dự thi Chinh phục vũ môn - cuộc thi game online giáo dục mùa đầu tiên để giành giải nhất với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Vì sao Zing Me được coi là vùng 'đất tốt' của game Việt?

(GameSao) - Đóng vai trò là Mạng xã hội hỗ trợ ngành game, Zing Me được xem là một môi trường thuận lợi dành cho các nhà sản xuất/phát hành hành game cũng như cộng đồng game thủ trong nước.