kẻ cướp

Cập nhập tin tức kẻ cướp

Hành động không ngờ của tài xế xe hơi khi thấy phụ nữ bị cướp

Chứng kiến cảnh người phụ nữ trung niên bị một cô gái trẻ giằng giật túi xách giữa đường, tài xế của chiếc xe đi ngang qua đã có cách xử lý bất ngờ.

Kinh hoàng vụ cướp xe buýt, đâm vào đám đông ở TQ

Ít nhất 5 người, trong đó có một cảnh sát, thiệt mạng và 21 người khác bị thương khi một kẻ cướp xe lái chiếc xe buýt đâm thẳng vào đám đông.

Tù nhân vượt ngục bằng trực thăng như phim

Một tù nhân Pháp đã bị bắt trở lại sau khi vượt ngục bằng trực thăng như trong phim Hollywood vào hồi tháng 7, BBC đưa tin.

'Mây mưa' xong, trói chân cô gái để cướp trong khách sạn

Thuận thỏa thuận với gái mại dâm vào khách sạn mua vui. Sau đó gã trai không trả tiền mà khống chế, cướp sạch tài sản của cô gái này.

CA nổ súng giải cứu 2 nữ công nhân bị kẻ cướp khống chế

Nam thanh niên cầm dao khống chế 2 nữ công nhân cùng dãy trọ nhằm cướp tài sản. Lực lượng công an đã phải nổ súng trấn áp.

Ngồi tù oan suốt 17 năm vì giống hệt thủ phạm

Một người đàn ông ngồi tù oan suốt 17 năm vừa được phóng thích sau khi cảnh sát tìm thấy một người giống hệt anh ta.

Kết cục đắng của những mối tình vụng trộm

Bập vào những mối tình vụng trộm, người trong cuộc không chỉ phản bội lại gia đình mà còn tự đẩy mình vào vòng xoáy tội lỗi. Giật mình thức tỉnh, nhiều người nhận ra cái giá phải trả là quá đắt...  

Bắt nhanh 2 kẻ cướp giật ở gần biên giới

Vào khoảng 7h45p ngày 20/1, nhận được tin báo về Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, tại km 18, Quốc lộ 2, đường Hà Giang – Thanh Thủy xảy ra vụ cướp giật tài sản với số lượng lớn.