sách điện tử

Cập nhập tin tức sách điện tử

Ra mắt Cổng Sách điện tử phục vụ giảng viên, sinh viên

Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông hợp tác với Trường Đại học Ngoại thương vừa ra mắt Cổng Sách điện tử phục vụ giảng viên và sinh viên.

Độc giả Việt Nam ngày càng yêu thích sách nói

Việt Nam trở thành thị trường sách nói sôi động của Đông Nam Á với số lượng đơn vị tham gia phát triển và người dùng tăng vượt trội.

Tặng thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0

Waka đã trao tặng công trình "Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0" tại điểm trường Tiểu học và Trung học Cơ Sở Tân Hợp (Văn Yên, Yên Bái).

Giáo dục trên môi trường số, nâng cao chất lượng đào tạo tỉnh Bắc Ninh

Trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0, tỉnh Bắc Ninh đã xây dựng kế hoạch hoạt động giảng dạy, học tập trên môi trường số, triển khai thư viện điện tử và học liệu số nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong tương lai.

Phát triển nền tảng số dùng chung cho xuất bản, phát hành điện tử

Kế hoạch chuyển đổi số Cục Xuất bản, in và Phát hành đặt mục tiêu 60% nhà xuất bản thực hiện quy trình trên nền tảng công nghệ số và số lượng xuất bản phẩm điện tử (tính theo đầu sách) chiếm tỷ lệ 12% vào năm 2022.

Nhiều gia đình sử dụng sách giáo khoa điện tử khi phải giãn cách xã hội

Bộ sách giáo khoa các cấp đã được số hóa và cung cấp miễn phí. Nhiều gia đình đang sử dụng bản sách giáo khoa điện tử, trong khi chưa có bản giấy do tình hình giãn cách ở nhiều địa phương.

Thư viện số khẩn cấp đối mặt vụ kiện vi phạm bản quyền tại Mỹ

Bốn nhà xuất bản lớn đã đệ đơn kiện công ty Internet Archive với cáo buộc vi phạm bản quyền nghiêm trọng khi cho phép người dùng đọc sách điện tử miễn phí thông qua một thư viện khẩn cấp quốc gia.

Ra mắt ứng dụng nâng cao khả năng giao tiếp với nhiều ngôn ngữ

Ngày 1/12, Công ty CP Công nghệ giáo dục Eduka Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng điện thoại và một cuốn sách điện tử cùng tên Expressa nhằm giúp người dùng tra cứu các cách thức diễn đạt với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Bạn có ngạc nhiên không khi biết toàn bộ Internet chỉ nặng bằng một quả dâu tây, và đây là cách mà các nhà khoa học đã tính ra

Internet là một không gian rộng lớn không thể tưởng tượng được với hằng hà sa số các video, hình ảnh, tin bài, sách vở và dữ liệu. Không những thể, nó còn phình lên theo cấp số nhân hàng ngày hàng giờ. Vậy bạn đã bao giờ thử tự hỏi mình rằng, rốt cục toàn bộ không gian Internet nặng bao nhiêu?

Ra mắt bộ sách điện tử về giáo dục sớm cho trẻ em

Dự án Giáo dục sớm Online và bộ sách điện tử về giáo dục sớm cho trẻ em từ 0-6 tuổi “Đổi thay thế giới từ một cách nhìn” vừa ra mắt sáng nay, 21/12.

The International 5: Tổng giải thưởng chuẩn bị cán mốc 326 tỷ

(GameSao) - Với những thành công từ năm 2014, năm nay, sự kiện The International 5 tiếp tục cống hiến cho khán giả một bước nhảy vọt ngoạn mục về giá trị giải thưởng. Trong khi còn gần 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu đã quyên góp được từ người chơi với một mức thưởng khổng lồ lên tới gần 15.000.000 đô la Mỹ (tương đương 326 tỷ đồng)

10 lợi ích không ngờ của việc đọc sách

Lần cuối cùng bạn đọc một cuốn sách hoặc tạp chí là khi nào? Có phải thói quen đọc hằng ngày của bạn đều xoay quanh những thông tin cập nhật từ Facebook, hay thậm chí chỉ là bảng hướng dẫn sử dụng trên các gói mì tôm?

Giải thưởng cho giải đấu DOTA 2 The International 5 chạm mốc 130 tỷ, ward và taunt được mở

(GameSao) - Chỉ cách đây ít giờ, số tiền bán Compendium đã đạt mốc 6,5 triệu USD (tương đương 130 tỷ VNĐ). Mốc tiền này mở ra ward và taunt mới cho người dùng Compendium.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Giải thưởng TI5 chính thức cán mốc hơn 110 tỷ chỉ sau 4 ngày

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về độ HOT của cuốn sách Compendium năm nay, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi số tiền đã được đẩy lên mốc 5,5 triệu USD tương đương 110 tỷ VNĐ chỉ sau 4 ngày ra mắt.

[DOTA 2] The International 5 Compendium chính thức ra mắt

(GameSao) - Như mọi năm, Valve tung ra Compendium Book , món quà tri ân cho những ai đóng góp khoản tiền nhỏ bé của mình vào prizepool của The International 5 năm nay.

Vượt qua giới hạn 0,8 cuốn sách/năm?

 "Trước đây, sách điện tử chúng tôi có cứ như thể một kho sách cũ, nhưng giờ thì đã khác, chúng tôi hướng tới việc cung cấp ebook trước cả khi bản sách giấy ra đời".