chợ hoa Tết

Cập nhập tin tức chợ hoa Tết

Hoa đào, hoa kiểng ế ở TP.HCM bị vứt bỏ trưa 30 Tết

Nhiều chậu hoa hỏng, xấu, thối rễ... bị bỏ lại. Riêng hoa cúc, vạn thọ, hoa đào... bị vứt đi nhiều nhất đã được công nhân vệ sinh ở TP.HCM thu gom vào xe rác.

Hoa đào hồng rực xuống phố Hà Nội, giá rẻ phục vụ người chơi Tết sớm

Dọc đường bên chợ hoa Quảng An, đường Lạc Long Quân, phố Phan Đình Phùng (Hà Nội) sắc hồng của hoa đào đón Tết Nguyên đán đang bao trùm. Giá hoa Tết năm nay không đắt như nhiều người lầm tưởng.

Sắm hoa Tết ở chợ Tây Hồ không cần mang tiền mặt

Không cần mang theo tiền mặt, người dân đến chợ hoa Quảng An (Hà Nội) chỉ cần chiếc smartphone đã có thể thanh toán nhanh, thuận tiện qua mã QR.

Người dân Hà Nội đổ về chợ Quảng An, Lạc Long Quân mua hoa xả hàng sáng 30 Tết

Chợ hoa Quảng An và Lạc Long Quân... đông nghẹt người đến mua hoa, cây cảnh giảm giá trong buổi sáng cuối cùng của năm Nhâm Dần.

Co ro đội mưa, thương lái đốt lửa sưởi ấm ngóng khách mua sắm Tết

Thị trường hoa, cây cảnh Tết tại Nghệ An vẫn đang trong cảnh chờ khách mua dù chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão, nhiều tiểu thương phải đốt lửa sưởi ấm, đội mưa mong vớt vát vốn.

Thấp thỏm trông cây cảnh Tết ban đêm trên vỉa hè Hà Nội

Những tiểu thương, người làm thuê cho các sạp buôn bán cây cảnh trên vỉa hè chợ hoa Lạc Long Quân (Hà Nội) vừa ngủ qua đêm vừa lo ngại vấn đề kẻ trộm lẻn vào đánh cắp hàng.

Chợ hoa Hàng Lược tấp nập khách trước ngày Táo quân

Chợ hoa truyền thống Hàng Lược vừa mở bán đã tấp nập người dân du xuân, mua sắm cây cảnh, hoa đào và nhiều đồ trang trí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão.

Hoa, cây cảnh chơi Tết tràn xuống phố, thương lái thấp thỏm chờ khách

Các loại hoa, cây cảnh từ khắp mọi miền đổ về, tràn ngập khắp các tuyến đường tại TP. Vinh (Nghệ An) phục vụ Tết Nguyên đán 2023. Thế nhưng, một năm với nhiều biến động kinh tế khiến thương lái chờ khách mua trong thấp thỏm.

Tất nập mua hoa giảm giá ngày 29 Tết

Ngày 29 Tết Nhâm Dần 2022, người dân đổ ra các chợ hoa để mua cây kiểng, hoa Tết giảm giá ngày cuối năm.

Sáng 29 Tết, đào vứt la liệt ở chợ hoa Hạ Long, chặt bỏ hàng ế

Tại chợ hoa Tết TP Hạ Long (Quảng Ninh) vào sáng 29 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhiều tiểu thương buôn cây cảnh đã dọn hàng, đào bán ế vứt chất đống, số khác bán rẻ để vớt vát ít tiền.

Cây đào cổ 50 tuổi bán đấu giá gần 2 cây vàng ở chợ hoa Tết Hạ Long

Cây đào cao 6m, tán vươn rộng 6m là cây "khủng" nhất ở chợ hoa Tết TP Hạ Long (Quảng Ninh). Tiền bán cây được trích non nửa để làm từ thiện.

Chợ hoa Tết trên bến dưới thuyền ế ẩm, tiểu thương đốt vía giải xui

Chợ hoa trên bến dưới thuyền năm nay đìu hiu cảnh mua bán, tiểu thương bán hoa kiểng phải đốt vía để mong khách ghé mua.

Chợ hoa Tết TP.HCM ế chưa từng có, khách hỏi giá, chưa chịu xuống tiền

Lèo tèo vài người đến hỏi giá hoa kiểng trong ngày 24 tháng Chạp khiến tiểu thương ngáp ngủ, tám chuyện "giết thời gian".

Mãn nhãn cặp đào 'khủng' nhất chợ Tết Mỹ Đình, bắc thang mới nhìn thấy ngọn

Hai cây đào lớn nhất chợ hoa Xuân đang diễn ra tại Mỹ Đình nổi bật bởi chiều cao, kích thước giữa rừng hoa. Chủ nhân cho biết, với kích thước này, cây chỉ phù hợp với khuôn viên ngoài trời hay biệt thự.

Dầm trong mưa phùn ngóng khách, một cái Tết buồn đang đến

Đã qua rằm tháng Chạp, các điểm bán hoa Tết trên địa bàn TP. Thanh Hóa vẫn đìu hiu, chỉ có vài thương lái bày bán.

Bản tin sáng VietNamNet (15/01/2022)

Trường ở Thanh Hóa có 32 giáo viên, học sinh dương tính nCoV; Vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc cao nhất là 1,2 triệu; WHO khuyến nghị 2 loại thuốc mới điều trị Covid-19… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Các chợ đào Tết tại Hà Nội, giá hạ nhưng mới chỉ nhộn nhịp người bán

Tiết trời nắng ấm nên đào nở rộ.  Theo các tiểu thương, thị trường chưa nhộn nhịp dù giá hạ khá nhiều. Người dân sắm đào có chung lo ngại đào sẽ nở không đúng dịp Tết.

Phát hoảng đi chợ 29 Tết, hoa tươi tăng giá gấp 3 lần

Ngày 28 Tết, giá các loại hoa tươi ổn định, không tăng quá cao so với ngày thường. Song đến sáng ngày 29 Tết, các loại hoa tương tăng giá phi mã, thậm chí tại chợ có loại giá đã tăng gấp 3 lần so với ngày hôm qua.

Trắng đêm trông cây ở chợ hoa Tết

Dưới trời đêm lạnh, những người dân bán cây cảnh trên đường Nguyễn Sinh Sắc (quận Liên Chiểu - Đà Nẵng) thay nhau thức đêm để trông coi tài sản lên đến hàng trăm triệu những ngày cận tết Canh Tý.

Hội Hoa Xuân TP HCM 2017: Nhiều độc đáo, mới lạ

 Chủ đề “Thành phố mang tên Bác- Khát vọng sáng ngời”, Hội Hoa Xuân Đinh Dậu 2017 sẽ quy tụ 4.000 hiện vật đạt tiêu chuẩn với những thiết kế ý tưởng mới mẽ sẽ thu hút người dân tham quan, thưởng lãm.