chợ nổi Cái Răng

Cập nhập tin tức chợ nổi Cái Răng

Lênh đênh chợ nổi Cái Răng sáng sớm: Xa rồi thời ghe thuyền nối đuôi tấp nập

Chợ nổi Cái Răng không chỉ là nơi buôn bán của bà con Cần Thơ mà còn thu hút du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, khu chợ ngày nay không còn nhộn nhịp hàng trăm ghe, thuyền đầy ắp trái cây, lúa gạo, nối đuôi như xưa.

Chợ nổi Cái Răng trở thành nguồn cảm hứng thời trang cho thế hệ Gen Z

Dưới cảm nhận của Gen Z, chợ nổi Cái Răng, vấn nạn body shaming, gian bếp của mẹ, đều được thể hiện bằng ngôn ngữ thời trang sống động, là cuộc đối thoại giữa cũ - mới, ảo - thực, mộc mạc - phức tạp.

Chợ nổi ở Cần Thơ tự đánh mất khách

Những năm gần đây, khi giao thương đường bộ được đẩy mạnh, hoạt động trao đổi hàng hóa trên sông tại chợ nổi Cần Thơ không còn nhiều. Khung cảnh tấp nập lúc sáng sớm được chuyển dần lên bờ khiến điểm du lịch này ngày càng vắng vẻ.

Tàu thuyền tấp nập, tưng bừng 'khuấy đảo' Chợ nổi Cái Răng

Từ sáng, tàu thuyền tấp nập "khuấy đảo" trong Ngày hội du lịch "Văn hoá Chợ nổi Cái Răng" tại TP Cần Thơ.

Chiếc ghe hồng 'hot' nhất chợ nổi Cái Răng, cô chủ bán bún mỏi tay

Nhờ chiếc ghe toàn màu hồng trên chợ nổi Cái Răng mà vợ chồng cô chủ bán bún riêu “mỏi tay” cho du khách.

Nổi nhất chợ Cái Răng, ghe bún riêu hồng 'toàn tập' hút khách ầm ầm

Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) là nơi tập trung hàng trăm những chiếc ghe bán đủ thứ trên trời dưới biển. Những ngày gần đây, bỗng dưng xuất hiện một chiếc ghe hồng rực, hồng không thể hồng hơn, nổi bần bật từ xa khiến du khách vô cùng thích thú.

Bán trái cây lưu động ở chợ nổi Cái Răng

Du ngoạn chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) những ngày đầu tháng 3, du khách được thư thái thả hồn trên sông và thưởng thức ẩm thực, trái cây miền Tây với giá khá rẻ.

Hủ tiếu chợ nổi Cái Răng xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Món hủ tiếu được bán trên ghe lênh đênh sông nước ở chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) đã được lên sóng đài EBS Hàn Quốc. Đầu bếp Jung Ho Kyun, người trải nghiệm, tấm tắc khen ngon.

Kỳ lạ làng chài "biệt tăm cá" ở VN

Phóng sự của The Diplomat về đời sống sông nước ở Cần Thơ cho thấy tại thành phố lớn nhất châu thổ sông Mekong, việc khai thác cạn kiệt cá đã thay đổi vĩnh viễn đời sống của toàn bộ cộng đồng.