chợ online

Cập nhập tin tức chợ online

Chợ trực tuyến ngày càng được lòng người nội trợ hiện đại

Sự bận rộn trong cuộc sống hàng ngày giữa việc sắp xếp thời gian chăm sóc gia đình và đảm đương công việc khiến các chị em ngày càng chuộng đi chợ trên nền tảng trực tuyến từ các nhà bán lẻ uy tín.

Người Việt đi chợ Tết mùa Covid trên đất Mỹ

Do đã quen với những bữa cơm gia đình đầm ấm, khi sang Mỹ, Hạnh Trần mang trong mình nỗi nhớ nhà và ẩm thực quê hương da diết.

Mớ rau, con cá: Ông chủ triệu USD đua cùng mẹt hàng chợ xanh

Nếu trước đây, thực phẩm tươi sống như rau củ, cá tôm đều do các chợ truyền thống đảm nhiệm thì nay các sàn thương mại điện tử cũng tấn công mạnh mẽ sang lĩnh vực này trong bối cảnh dịch bệnh.

Hai giờ sáng chờ mua cá tươi, buổi chợ nhớ đời của cô gái Sài Gòn

Giờ đây, không gian trực tuyến gần như đã có đủ mọi mặt hàng để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Dịch Covid-19 đã châm ngòi cho những thay đổi trong tương tác hàng ngày.

Sài Gòn ra lệnh giãn cách, chủ sàn online kích hoạt chiến dịch lớn

Thay vì phải xếp hàng ra siêu thị mua rau củ, các sàn trực tuyến đồng loạt kích hoạt chợ online.

Ông chủ sàn online, chuyển hết thông tin chủ shop cho ngành thuế

Trước mắt Sàn thương mại điện tử sẽ thực hiện việc cung cấp thông tin về cá nhân bán hàng thông qua sàn, cơ quan thuế xây dựng cơ sở dữ liệu để thực hiện quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh cá nhân.

 

Chị em chung cư họp chợ kiểu mới, cả tuần nằm nhà vẫn đủ món ngon

Chợ online nhộn nhịp khách, nhiều chị em cả tuần không bước chân ra khỏi cửa vẫn mua sắm được đủ thứ. Trong khi đó, dân buôn bán trên chợ online chung cư cũng kiếm được từ vài trăm ngàn đến cả triệu đồng mỗi ngày.

Chỉ ở nhà mà bán hết tạ thịt lợn, ở đây không có chuyện ế

Thay vì gom đơn rồi trả hàng mỗi tuần một lần như trước, dịp này mọi người hạn chế ra ngoài mua bán vì dịch Covid-19 nên chị Giang có thể bán hết cả tạ thịt lợn mỗi ngày trên chợ online trong khu chung cư nhà mình.