Từ sau sự kiện Unpacked 2020, bên cạnh bộ đôi Galaxy Note20, Galaxy Z Fold2 5G là một trong những thiết bị nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới công nghệ. Smartphone màn hình gập này giờ đã được thay đổi về thiết kế.

Điều đó cho thấy sự thấu hiểu nhu cầu người dùng của hãng điện tử Hàn Quốc để hoàn thiện sản phẩm. Tuy nhiên, trong sự kiện đó, Samsung đã không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết và giá chiếc máy này. Điều này gây nên sự tò mò nhất định cho những người yêu thích dòng điện thoại này. 

Choáng với quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold2 5G, liệu có xứng với cái giá 76 triệu đồng? - Ảnh 1.

Hình ảnh được chụp lại từ đoạn video quảng cáo của Samsung Galaxy Z Fold2 5G.

Mới đây, tài khoản Sparrows News đã đăng tải lên YouTube đoạn quảng cáo bị rò rỉ về chiếc điện thoại gập mới của Samsung. Đúng như những đồn đoán trước kia, Samsung sẽ trang bị màu vàng đồng đang là "hot trend" cho Galaxy Z Fold2 5G bên cạnh phiên bản màu đen huyền bí, giống như Galaxy Note20 và Galaxy Buds Live.

Choáng với quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold2 5G, liệu có xứng với cái giá 76 triệu đồng? - Ảnh 2.

Độ dày tổng thể của Galaxy Z Fold2 5G mỏng hơn 6mm so với Galaxy Fold giúp người dùng dễ dàng đút thiết bị vào túi. Samsung cũng cho biết Galaxy Z Fold2 5G sử dụng cấu trúc bản lề mới có độ bền cao hơn. Ngoài ra, bản lề còn có chế độ tự làm sạch, sử dụng các sợi đàn hồi để loại bỏ bụi, tránh làm hỏng màn hình.

Choáng với quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold2 5G, liệu có xứng với cái giá 76 triệu đồng? - Ảnh 3.

Màn hình bên ngoài của Galaxy Z Fold2 5G có kích thước 6,2 inch bao phủ gần như toàn bộ mặt trước của máy. Như vậy, sẽ trở nên tiện dụng hơn nhiều cho người dùng và thực hiện gần như đầy đủ mọi chức năng mà chưa cần mở màn hình lớn.

Choáng với quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold2 5G, liệu có xứng với cái giá 76 triệu đồng? - Ảnh 4.

Galaxy Z Fold2 5G sẽ có màn hình lớn hơn 13,5% so với phiên bản Galaxy Fold đời đầu, cụ thể là 7,6 inch với độ phân giải 2.213×1.689 pixel.

Choáng với quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold2 5G, liệu có xứng với cái giá 76 triệu đồng? - Ảnh 5.

Ở bên trong, Galaxy Z Fold2 5G tiếp tục gây bất ngờ khi bỏ thiết kế cắt khuyết kỳ cục ở phía trên bên phải, nơi đặt camera và làm hỏng vẻ đẹp tổng thể trên Galaxy Fold. Thay vào đó, Galaxy Z Fold2 5G sử dụng camera đục lỗ, chiếm ít không gian hơn trên màn hình OLED (tần số quét 120Hz).

Choáng với quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold2 5G, liệu có xứng với cái giá 76 triệu đồng? - Ảnh 6.

Mặt sau chiếc điện thoại là cụm camera 3 ống kính mới xếp dọc, giống với thiết kế của Galaxy Note20 Ultra. Thông số cụ thể: 12MP cho camera chính, 16MP camera góc rộng, 64MP camera tele, 10MP cho camera trước và được tích hợp cảm biến nhận diện khuôn mặt.

Với kích thước màn hình lớn như vậy, Galaxy Z Fold2 5G không chỉ mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, nó còn mở ra không gian đa nhiệm cao cấp khi bạn có thể sử dụng 3 ứng dụng cùng lúc.

Giống như Z Flip và Z Flip 5G, Galaxy Z Fold2 5G thay tấm màn hình nhựa mỏng manh bằng loại kính siêu mỏng nên hứa hẹn có độ bền cao hơn Galaxy Fold. Samsung cũng mang tính năng "Flex Mode" của Z Flip lên Galaxy Z Fold2 5G, cho phép màn hình được sử dụng ở chế độ mở nửa chừng, giúp cho người dùng rảnh tay để chụp ảnh và quay video, hoặc biến nửa dưới thành bàn phím ảo.

Choáng với quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold2 5G, liệu có xứng với cái giá 76 triệu đồng? - Ảnh 9.

Dựa vào những tin đồn cho biết, Samsung Galaxy Z Fold2 5G sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 hỗ trợ kết nối 5G, RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong sẽ là 256GB hoặc 512GB.

Về dung lượng pin, máy sẽ sở hữu viên pin 4.365mAh, thấp hơn so với 4.380mAh của Samsung Galaxy Fold. Máy vẫn tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W và sạc không dây 15W.

Wireless DeX cũng là một trong những điểm nổi bật của dòng điện thoại Samsung. Tính năng này đã được công bố với Galaxy Note20, có mặt trên Fold và đương nhiên cũng sẽ có trên Z Fold2 5G. Tính năng này cho phép bạn kết nối thiết bị tới màn hình bên ngoài, mà không cần phụ kiện như DeX pad hoặc cáp USB.

Trước đây, có tin đồn rằng giá bán của Galaxy Z Fold2 5G sẽ rẻ hơn so với Galaxy Fold trong thời gian đầu ra mắt. Thế nhưng, theo nguồn tin thân cận từ Samsung cho biết: "Galaxy Z Fold2 sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản, trong đó phiên bản hỗ trợ mạng 4G sẽ có giá 1.980 USD (tương đương 45,5 triệu đồng) và Galaxy Z Fold2 hỗ trợ mạng 5G sẽ có giá lên đến 3.300 USD (tương đương 76 triệu đồng)". 

Sau cùng thì, bạn có đang háo hức chờ đón chiếc smartphone mới này của Samsung không?

(Theo Tổ Quốc, PhoneArena)

Samsung ra mắt Galaxy Note20, Note20 Ultra và Galaxy Z Fold2

Samsung ra mắt Galaxy Note20, Note20 Ultra và Galaxy Z Fold2

Samsung tung loạt sản phẩm mới tại sự kiện Unpacked 2020, trong đó nổi bật là hai chiếc Note20 và Note20 Ultra.