chơi game dota 2

Cập nhập tin tức chơi game dota 2

Compendium cán mốc 8 triệu USD, Valve mở cuộc thi làm phim về DOTA 2

(GameSao) - Cách đây ít giờ, Valve đã công bố khai mạc cuộc thi làm phim ngắn về DOTA 2 nhân dịp mốc tiền thưởng TI5 của cuốn sách Compendium cán mốc 8 triệu USD.

[DOTA 2] w33 và Levi quyết định chia tay Balkan Bears

(GameSao) - Hai thành viên trụ cột của team DOTA 2 Balkan Bears là Levi và w33 đã quyết định đi tìm chân trời mới vì lý do team không được mời tham dự vòng loại The International 5.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

[DOTA 2] Team Invictus Gaming cosplay hầu gái vô cùng "gợi cảm"

(GameSao) - Đúng như những gì đã hứa với cộng đồng game thủ, team iG đã cosplay hầu gái sau khi dành vé đến DOTA 2 The Summit 3.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2] Top những hero gây sát thương "khủng" nhất (Phần 1)

(Gamesao) - Trong DOTA 2, một hero được xác định mạnh hay yếu thông qua lượng damage tay và damage phép mà hero đó gây nên trong combat. Thế nhưng hầu như từ trước đến nay, các game thủ chúng ta đa số chỉ chơi trên sự áng chừng dam và kinh nghiệm trong quá khứ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về số liệu gây damage của những hero mạnh nhất, cũng như cách mà các hero gây damage lớn như thế nào.

[DOTA 2] ASUS.Polar trở thành Virtus.pro

(GameSao) - ASUS.Polar trở thành Virtus.pro, đây là quyết định ược phía Virtus.pro chính thức công bố trên trang chủ của họ cách đây ít giờ.

[DOTA 2] Các Item mang lại hiệu quả rất lớn trong combat

(GameSao) - Vì DOTA 2 là tựa game Moba, nên bên cạnh những kỹ năng cá nhân hay chiến thuật của từng đội, cách lên Item sao cho hợp lý sẽ giúp bạn có hiệu quả hơn trong mọi trận đấu. Sau đây hãy cùng GameSao điểm qua những Item mang lại hiệu quả lớn cho team trong combat.

[DOTA 2] Những con số biết nói trong đấu trường chuyên nghiệp

(Gamesao) - Nếu là một fan DOTA 2 chuyên nghiệp thường xuyên theo dõi các trận đấu competitive giữa các top team, chắc hẳn bạn sẽ không khó để nhận ra những hero nào nào là hot pick trong nhiều game đấu. Sau dây gamesao sẽ gửi tới các bạn bản tổng hợp chi tiết gồm những lượt ban/pick hero "hot" nhất cũng như tỉ lệ thắng thua của các gosu chuyên nghiệp với hero này trong 1 tháng qua.

[DOTA 2] Việt Hóa DOTA 2 - Người Việt dùng hàng Việt

(GameSao) - Được biết đến như một trong những tựa game MOBA có số lượng người chơi nhiều nhất nhì thế giới vào thời điểm hiện tại, DOTA 2 Việt Nam cũng như thế giới hiện đang sánh ngang cùng LOL về mức độ phủ sóng cũng như sự phát triển dữ dội. Thế nhưng nếu như LMHT có Garena mua về Việt Nam và sử dụng cụm máy chủ riêng thì hiện tại DOTA 2 vẫn chưa hề có nhà đầu tư nào thực sự và giới game thủ DOTA 2 tại Việt Nam vẫn hàng ngày phải sử dụng server SEA đặt tại SInggapore.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] VG - IG. Sức mạnh của vị vua

(GameSao) - Vào ngày 3/1 đã diễn ra trận đấu được rất nhiều người chú ý giữa 2 top team hàng đầu Trung Quốc chính là IG và VG. Cả 2 đều đang có phong độ cao hơn nữa đây là trận đấu chung kết giải D2CL Season 5, ai là người chiến thắng, chúng ta hãy cùng theo dõi diễn biến trận đấu.

Game thủ rank thách đấu Liên Minh Huyền Thoại nói về DOTA 2

(GameSao) - Chào mừng bạn đọc đến với chuyên mục mỗi tuần một nhân vật. Nếu như tuần trước chúng ta đã có dịp trò chuyện với nữ game thủ Antimage luôn lên Dagon thì hôm nay Playdota.vn xin được giới thiệu đến các bạn một nhân vật rất đặc biệt: Một game thủ Liên Minh Huyền Thoại rank thách đấu mới chuyển sang Dota 2.

[DOTA 2] xMusica bị đá khỏi Can't Say Wips

(GameSao) - Game thủ Justin 'xMusiCa' Yeun đã chính thức bị loại khỏi team Can't Say Wips, đó là thông báo được Adam '343' Shah, một thành viên của CSW đã đăng tải lên twitter của mình.

[DOTA 2] Hướng dẫn chiến game ngon lành trên PC cấu hình thấp

(GameSao) - Chắc hẳn các game thủ DOTA 2 của Việt Nam đang rất băn khoăn: phải làm sao để chiến được game trên PC cấu hình thấp, hãy cùng đến với bài hướng dẫn tùy chỉnh nhé.

VIRTUS.PRO tan rã - Thương hiệu VP giờ chỉ còn ASUS.POLAR

(Gamesao) - Như vậy vào ngày hôm qua, sau những rùm beng và phong độ thi đấu đáng thất vọng xảy ra liên tuc, đội tuyển DOTA 2 Virtus. Pro đã đưa ra quyết định chính thức của mình bằng việc thông báo Virtus. Pro chính thức "disband".

[Highlights DOTA 2] Pha lật kèo thần thánh khi nhà chính còn 55 máu

(GameSao) - Trong giải đấu DOTA 2 EEL vừa diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều các tuyển thủ chuyên nghiệp như W33, Loda, Dendi, Milan, một trận thi đấu có pha lật kèo thần thánh khi nhà chính chỉ còn vẻn vẹn 55 máu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng DOTA 2 trên toàn thế giới.