chơi game lmht

Cập nhập tin tức chơi game lmht

[LMHT] Dự đoán xu hướng đi rừng trong phiên bản 5.8

(GameSao) - Ngày hôm nay phiên bản cập nhật 5.8 sẽ đổ bộ vào máy chủ LMHT Việt Nam, và ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau bàn về xu hướng đi rừng sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.

[LMHT] Sức mạnh của Rìu Đen bị thay đổi thế nào trong phiên bản 5.8?

(GameSao) - Sức mạnh của Rìu Đen đã thay đổi rất nhiều trong phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại, và đây còn là trang bị tối ưu cho các đấu sĩ nữa không?

[LMHT] Dự đoán tướng đi rừng Hot nhất phiên bản 5.7

(GameSao) - Rất nhiều những thay đổi thú vị sẽ xuất hiện trong LMHT tại phiên bản cập nhật 5.7 sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, hãy cùng GameSao dự đoán những vị tướng xuất hiện trong vài trò đi rừng sẽ có thể Hot nhất phiên bản cập nhật lần này nhé.

[LMHT] Xuất hiện biểu tượng anh hùng có giá bán 25 triệu VNĐ

(GameSao) - Có thể đây là một lỗi nhỏ của Riot Games sau khi update phiên bản cập nhật 5.6 cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại, khi một biểu tượng anh hùng có tên Xẻng Urf Vàng Ròng có trị giá lên tới 99999RP.

[Học chơi LMHT] Cách chơi Jinx của cô giáo Bão

(GameSao) - Trong phần đầu tiên của loạt bài viết học chơi LMHT, chúng ta sẽ đến với cách sử dụng Jinx trong tay cô giáo trẻ đến từ đội tuyển nữ Arena Angel's với tên gọi thân quen "Cô giáo Bão"

[LMHT] 05 vị tướng được “hưởng lợi” từ trang bị mới: Luden’s Echo

(GameSao) - Với 120 AP, 7% tốc độ di chuyển và hiệu ứng gây sát thương lan kiểu như Dao Điện Statikk…Luden’s Echo đang được kỳ vọng sẽ đem lại “làn gió mới” cho vị trí pháp sư đường giữa.

Sát thủ Katarina sắp 'hết thời'?

(GameSao) - Nhằm cân bằng sức mạnh ở khu vực đường giữa và đặc biệt là bản đồ Summoner's Rift. Riot Games sẽ Nerf khá nặng Kataria trong phiên bản kế tiếp của Liên Minh Huyền Thoại.