chơi Tết

Cập nhập tin tức chơi Tết

Nhóm bạn trẻ Hà Nội 'xuyên không', chụp bộ ảnh Tết thập niên 80 gây sốt

Bộ ảnh Tết mang phong cách thập niên 80 do nhóm anh Hoàng Anh Hiển (30 tuổi, huyện Đan Phượng, Hà Nội) thực hiện trong vòng 5 tiếng vào ngày 8/1.

Độ âm thanh ô tô chơi Tết cần lưu ý gì để đăng kiểm thuận lợi

Nhu cầu nâng cấp hệ thống âm thanh xe hơi là rất lớn mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhưng nếu không cẩn thận có thể trượt đăng kiểm.

Đón Tết đa sắc màu văn hóa ở Sun World

Du Xuân ở Sun World, du khách vừa thỏa sức vui chơi, vừa trải nghiệm, khám phá mọi giá trị văn hóa, từ truyền thống dân tộc đến không gian châu Âu rực rỡ.

Tết lộng lẫy qua tà áo dài trong Lễ hội hoa đào lớn nhất Việt Nam

Những tà áo dài tuyệt đẹp xen lẫn 1000 gốc đào quý đã mang lại cho Lễ hội Đào Phúc Lộc đang diễn ra tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) không khí tràn ngập sắc Xuân.

Tết này, đến Sun World Danang Wonders vui cực đã với lễ hội hoa Xuân Phát Tài

Du Xuân này, đừng bỏ qua Đà Nẵng. Bên cạnh những danh thắng thiên nhiên và nhiều khu du lịch vui chơi giải trí hấp dẫn, Đà Nẵng còn rộn ràng với những lễ hội quy mô, cuốn hút từ tiểu cảnh trang trí tới các chương trình nghệ thuật.

Những trải nghiệm ‘cực đỉnh’ ở miền Bắc không nên bỏ lỡ Tết này

Tết Nguyên Đán Canh Tý nghỉ dài ngày, hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ đặc biệt: du hành trên cung đường núi Hà Giang, Sa Pa thơ mộng hay khám phá thành phố di sản Hạ Long đẹp mê mải trong cái se lạnh ngày đầu năm mới.

Hương Tết xưa - nay ở Vinpearl Land

Cuộc sống hiện đại khiến cách đón năm mới của người Việt có nhiều thay đổi. Thay vì “ăn Tết” mọi người “chơi Tết”, nhưng có một điều không bao giờ thay đổi là nét đẹp ngày Xuân và nghi lễ truyền thống đón Tết luôn được giữ gìn.

Nhất chi mai cổ đầy rêu mốc: Hàng hiếm, chắc giá 50 triệu

 Bên cạnh đào, quất hay hoa lan,... nhiều đại gia năm nay lại chọn những chậu hoa nhất chi mai Sapa có giá lên tới 50 triệu đồng/chậu để chơi trong dịp Tết Nguyên đán.

Kinh ngạc chợ Tết, tượng quý hiếm trên khối gỗ khổng lồ

Bức tượng gỗ Đạt Ma Sư tổ được trưng bày tại một Hội chợ xuân Hà Nội với giá niêm yết 1,5 tỷ đồng đang gây chú ý với nhiều khách tham quan.

 

Chậu lan bé tí, giá bạc triệu hút hồn dân chơi mùa Tết

Những chậu lan bonsai mini được tạo dáng uốn lượn bắt mắt đang rất hút khách Tết Kỷ Hợi 2019, giá tầm 1-3 triệu đồng/chậu tùy theo số lượng cành.

Đại gia chơi Tết: Vung bạc tỷ săn loài hoa sắp tuyệt chủng

Trong khi thị trường hoa kiểng trong nước sôi động chuẩn bị hàng Tết, nhiều đơn vị phân phối cũng đã và đang tất bật chuẩn bị các đơn hàng nhập khẩu nhằm phục vụ cho các đại gia, người chơi hoa Tết Nguyên đán 2019.

Loài hoa đỏ rực lửa từ Nhật 'đốt' túi tiền khách dịp Tết

Hoa ly lửa nhập khẩu từ Nhật Bản là một trong những dòng hoa nhập ngoại tạo ra sức hút lớn cho thị trường Tết năm nay.

'Siêu' cây 11 loại quả ở Hà Nội: Đại gia Sài thành đáp máy bay ra đặt mua

Chưa đến Tết, nhưng hơn một nửa số cây ngũ quả trong vườn nhà ông Giáp (Hà Nội) đã có người đặt. Có người tận trong miền Nam đi máy bay ra Hà Nội để đặt mua cây.

Hồng đá bonsai giá 1 tỷ đồng: Đại gia bí ẩn xuống tiền chơi Tết

Là loại cây mới xuất hiện trên thị trường nên hồng đá cảnh và hồng đá bonsai đang được nhiều người đặt mua về để chưng Tết Nguyên đán dù giá của chúng lên tới hàng trăm triệu đồng/cây, thậm chí có cây lên tới gần 1 tỷ đồng.

Nhánh đào thất thốn bằng chiếc đũa: Bán 3 triệu dân tranh nhau mua

Cây đào thất thốn phai kép chỉ có một nhánh duy nhất, thân to bằng ngón tay út, không hoa, không dáng thế nhưng vẫn được dân chơi tranh nhau mua dù giá của nó lên tới 3 triệu đồng/cây.

Trà cổ 120 triệu đồng/cây, đại gia ráo riết săn lùng chơi Tết

Nhiều đại gia sẵn sàng chi đậm để rinh về loài trà cổ quý hiếm chơi Tết Nguyên đán Kỷ hợi. Giá mỗi gốc trà dao động từ 50-120 triệu đồng, cá biệt một số gốc độc lạ chủ nhân kiên quyết không bán.

Heo vàng 5 triệu cõng quất bonsai chào tết Kỷ Hợi 2019

Nhiều nhà vườn tại Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) bắt đầu mở bán sớm dàn quất cực phẩm để phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019. Giá cho mỗi chú heo cõng quất bonsai từ 2-5 triệu đồng, nhiều người sẵn sàng đặt cọc trước.

Dịch vụ trông giữ xe tha hồ 'hét giá' ngày đầu sau kỳ nghỉ Tết

Lợi dụng dịp đầu năm mới, phí dịch vụ trông giữ xe ở các điểm du lịch, di tích... trên địa bàn Hà Nội đã tăng khá nhiều, có nơi gấp 2, 3 lần so với quy định.

Kinh nghiệm thuê ô tô đi lễ đầu năm

Năm mới là thời điểm nhiều người lựa chọn đi lễ chùa để cầu bình an và may mắn cho bản thân và gia đình. Vậy, làm sao để thuê ô tô dịp đầu năm hiệu quả nhất?

Dàn xe triệu đô của Phan Thành xuống phố dịp đầu xuân

Hầu hết siêu xe trong bộ sưu tập của gia đình thiếu gia Phan Thành đều được sử dụng trong những ngày đầu năm mới.