1. Gói kênh chất lượng, đa dạng

Hiện nay, K+ cung cấp gần 170 kênh, gần gấp đôi so với số lượng ban đầu. Nổi bật trong gói kênh của K+ có các kênh phim, thể thao và giải trí quốc tế chất lượng được đông đảo khán giả yêu thích như: HBO, AXN, Fox Movies, Fox Sports, Discovery… Không chỉ thỏa mãn gu xem truyền hình của khán giả thành phố, gói kênh K+ còn phù hợp với khán giả ở nông thôn, các tỉnh khi các kênh quốc tế được kết hợp hài hòa với các kênh địa phương có tỉ lệ khán giả xem cao. Chẳng hạn trong số 35 kênh giải trí tổng hợp và tin tức địa phương K+ mới bổ sung đầu tháng tư vừa qua, có nhóm 7 kênh của HTV được khán giả khu vực đồng bằng sông Cửu Long yêu thích.

Gói kênh K+ đa dạng với những nội dung trong nước và quốc tế

2. 4 kênh K+ với các nội dung độc quyền

Bốn kênh K+ (K+1, K+PM, K+PC và K+NS) phát sóng các nội dung độc quyền chính là lợi thế khác biệt giữa K+ và các gói truyền hình khác trên thị trường.

K+ độc quyền phát sóng toàn bộ 3 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh: Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League. Không chỉ với bóng đá, K+ còn gắn bó với các bản quyền thể thao đa dạng khác bao gồm các giải tennis ATP World Tours, các giải golf PGA Tours, võ thuật, đua xe… Điều này giúp K+ trở thành cầu nối thể thao đỉnh cao đến với mọi người hâm mộ Việt Nam.

Tận hưởng những nội dung độc quyền trên K+ với chất lựợng HD

Bên cạnh đó, phim cũng là một nội dung đối trọng với thể thao trên K+. Phim điện ảnh quốc tế, điện ảnh Việt, phim truyền hình dài tập phát sóng trên các kênh K+ và trong kho VOD K+ cũng được khán giả đánh giá cao. Đa số là những bộ phim đạt giải thưởng quốc tế, có lượng rating cao và mới phát hành. Đây là điểm cộng lớn mà khán giả nữ dành cho K+ về mặt nội dung.

3. Giá cả hợp lý trên thị trường

Nếu bạn đã từng bị cắt kênh, tăng giá dịch vụ truyền hình, thì tại sao lại không trải nghiệm K+? Bên cạnh nội dung tốt và chất lượng cao, giá cả hợp lý là lý do để K+ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Từ ngày 10/4/2019, K+ giảm giá thiết bị từ 1.300.000 đồng xuống còn 650.000 đồng, giảm một nửa so với giá cũ. Đây là một mức giá rất tốt để bạn bắt đầu sở hữu một dịch vụ truyền hình tốt nhất hiện nay dù bạn có mức thu nhập thấp hay cao.

Chi phí để sở hữu dịch vụ truyền hình K+ hợp lý hơn bao giờ hết

4. Nhiều lựa chọn dịch vụ để xem mọi lúc mọi nơi

K+ phát sóng đa dạng trên các nền tảng phổ biến nhất hiện nay: Truyền hình số vệ tinh (DTH), truyền hình trên internet (OTT) với thiết bị K+ TV Box, truyền hình trên Internet xem trực tiếp qua thiết bị di động (mobile, laptop, máy tính bảng) qua ứng dụng myK+ và đồng phân phối 4 kênh K+ trên các hạ tầng khác như VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play.

Ứng dụng myK+ cho phép xem truyền hình K+ trực tuyến mọi lúc mọi nơi

Dù bạn lựa chọn nền tảng nào thì chất lượng bạn nhận được vẫn đạt mức tốt nhất. Truyền hình DTH (gói Premium+) phủ sóng rộng khắp, những khu vực vùng sâu, miền núi, hải đảo cũng có thể xem được. Truyền hình OTT (gói K+ TV BOX) thích hợp với những nơi không thể lắp chảo thu sóng vệ tinh, thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo mọi nơi.

Truyền hình xem trên internet (gói myK+ NOW) tiết kiệm chi phí thiết bị, có thể xem trên điện thoại, máy tính cá nhân… Riêng truyền hình trên internet còn có kho VOD cho phép khách hàng xem trực tiếp, xem lại nội dung mình yêu thích. Các thuê bao Premium+ và K+ TV Box đều được miễn phí 1 tài khoản myK+ để xem trên thiết bị di động.

5. Với kho VOD phong phú có thể xem lại những chương trình bỏ lỡ

Kho VOD khổng lồ của K+ với hàng nghìn nội dung phim ảnh và được cập nhật liên tục

Cuối cùng, không thể nhắc đến kho phim VOD khá đa dạng về thể loại và nguồn gốc từ Âu Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam cho đến Thái Lan, Ấn Độ…. Nếu công việc bận rộn, công tác đốt xuất khiến bạn bỏ lỡ tập phim mới nhất đang theo dõi, thì đừng quá lo nhé. Với kho phim VOD trên ứng dụng myK+ khán giả có thể xem lại không cần chờ lịch phát sóng lại. Hơn nữa để đáp ứng nhu cầu xem chủ động của đại đa số khán giả hiện nay, tính năng VOD cho phép xem liền mạch cả bộ phim dài tập.

Những bộ phim Việt chiếu rạp vốn dĩ phải đợi rất lâu để xem trên tivi thì nay được chọn lọc kĩ càng và phát sóng độc quyền trên K+ chỉ vài tháng sau khi công chiếu. Ngoài phim, thì khán giả cũng có thể xem lại các trận bóng, các chương trình thể thao, giải trí khác trong kho VOD.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về K+ tại đây.