chọn trường

Cập nhập tin tức chọn trường

Chọn nhóm ngành Xã hội: tưởng ‘không hot’ mà ‘hot không tưởng’

Nhân lực chất lượng khối ngành Khoa học xã hội được doanh nghiệp sẵn sàng “trải thảm” mời về làm việc với mức đãi ngộ cao.

Hoa hậu Lương Thùy Linh hút ánh nhìn trong ngày hội tư vấn tuyển sinh 2024

Với sự thân thiện, nhiệt tình, kinh nghiệm học tập, trải nghiệm và sự đồng điệu về lứa tuổi, Hoa hậu Lương Thùy Linh dễ dàng kết nối, chia sẻ, đưa ra nhiều định hướng cho các sĩ tử 2K6.

CEO High School - thêm cơ hội cho học sinh vào lớp 10

Hiện nay, nhiều phụ huynh đặt nặng vấn đề con phải học trường THPT công lập. Thực tế, đây không phải là “lối đi” duy nhất. Điều quan trọng là học sinh, phụ huynh cần lựa chọn môi trường học tập phù hợp.

6 lợi ích khi học tập tại trường THPT Phạm Ngũ Lão

Được vận hành bởi CEO High School, trường THPT Phạm Ngũ Lão là ngôi trường cấp 3 hiếm hoi có chương trình đào tạo định hướng học sinh trở thành doanh nhân trong tương lai.

Hội thảo online cùng chuyên gia để chọn trường THPT cho con

Hiểu những lo lắng của cha mẹ có con chuẩn bị vào lớp 10, PGS.TS Trần Thành Nam sẽ có những chia sẻ hữu ích về tiêu chí chọn trường cho con qua hội thảo “Tiêu chí chọn trường cấp 3 cho con - Bước ngoặt giúp trẻ thành công”.

Những tiêu chí để chọn trường THPT phù hợp cho con khi thi vào lớp 10

Trước những băn khoăn của phụ huynh cũng như học sinh trước ngưỡng cửa vào lớp 10, các chuyên gia giáo dục đã đưa ra những tiêu chí để tham khảo.

Chọn trường ĐH: Cách ‘nhìn xa’ để có việc làm sau tốt nghiệp

Làm gì để vừa tốt nghiệp đã lọt ngay “mắt xanh” nhà tuyển dụng là câu hỏi không riêng của tân cử nhân mà của cả các các sĩ tử mỗi mùa chọn trường cam go.

Đạt 23 điểm trở lên được xét cấp học bổng ĐH Thương mại

Trường ĐH Thương mại vừa công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2019.

Tính cách tiết lộ ngành học phù hợp với bạn

Theo dữ liệu được đúc rút ra từ một số nghiên cứu khoa học, tính cách và chuyên ngành bạn chọn học có mối liên hệ với nhau.

Biết điểm thi, nữ sinh ‘gây bão’ Olympia suy nghĩ lại về lựa chọn trường

Mai Thị Minh Huyền (học sinh lớp 12 chuyên Toán, Trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) – nữ sinh đạt thành tích ấn tượng trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia vừa qua – cho biết em đã biết điểm kỳ thi THPT quốc gia.

Bà chủ Nhà Trắng khuyên con gái chọn trường như thế nào?

Trong một cuộc trò chuyện đăng trên tờ Seventeen. bà Obama đã chia sẻ những lời khuyên tuyệt vời mà bà đã nói với Sasha và Malia trong việc nộp hồ sơ vào đại học.

MC xinh đẹp mách kinh nghiệm chọn trường mầm non ở Hà Nội

Từng có kinh nghiệm tìm hiểu gần 10 trường mầm non trước khi cho con đi học, MC Minh Trang chia sẻ những thông tin bổ ích.

Những lưu ý khi chọn trường mầm non cho trẻ

Sẽ có nhiều băn khoăn cho các bậc phụ huynh khi bắt đầu cho trẻ đi mẫu giáo. Điều đầu tiên và quan trọng nhất là chọn cho con được một ngôi trường tốt.

Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ chuyện dạy con, chọn trường

Từ Sài Gòn ra Hà Nội tri ân trường cũ, hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa đã dành thời gian trò chuyện với bạn bè cũng như chia sẻ về cuộc sống hiện tại và kinh nghiệm dạy con.

Phụ huynh méo mặt lo con mất suất trường công

Cứ dịp nghỉ hè là phụ huynh có con vào mẫu giáo lại xôn xao, tất bật lo chuyện xin cho con học ở đâu, trường nào.

Những ngộ nhận về chọn trường của phụ huynh

Ai cũng muốn con mình được học trường có tên tuổi. Như một đảm bảo cho sự thành công sau này.  Bắt đầu ở đây đã có sự ngộ nhận.