Hoàng Thịnh

Cập nhập tin tức Hoàng Thịnh

Video bàn thắng TPHCM 2-1 Hải Phòng: Mãn nhãn siêu phẩm sút phạt

CLB TPHCM giành chiến thắng cực kỳ quan trọng với tỷ số 2-1 trước Hải Phòng. Tiền vệ Hoàng Thịnh là người mở ra 3 điểm cho chủ nhà với tuyệt phẩm sút phạt.

Đỗ Hùng Dũng: 'Tôi sẽ sớm trở lại'

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ, sẽ nỗ lực hết sức để có thể sớm trở lại sân cỏ, cống hiến cho CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

Hoàng Thịnh thành “thợ săn ống đồng” nổi trên Wiki sau pha bóng ác ý với Hùng Dũng

Đây là cách trút giận của người hâm mộ bóng đá với cầu thủ này khi nhận thông tin Hùng Dũng gãy đôi xương ống đồng và phải mất 1 năm điều trị.

Video bàn thắng TPHCM 0-3 Hà Nội

Được chơi hơn người khi Hoàng Thịnh bị đuổi khỏi sân vì đốn gãy cổ chân Hùng Dũng, Hà Nội dễ dàng thắng 3-0 trước chủ nhà TPHCM, ở vòng 5 LS V-League, tối 23/3.

Hoàng Thịnh: “Tuấn Anh rất cần, nhưng…”

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tỏ ra rất tiếc khi đàn em Tuấn Anh dính chấn thương có nguy cơ lỡ kỳ AFF Cup 2016. Dù vậy, tiền vệ CLB Thanh Hoá vẫn tin là HLV Hữu Thắng sẽ có những phương án dự phòng.

Học trò cưng HLV Hữu Thắng lỡ trận gặp Indonesia

Với việc đang bị căng cơ, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ phải ngồi ngoài trong trận giao hữu giữa ĐTVN và Indonesia tối mai, 8/11.

Tuyển thủ Việt Nam tiếc vì không gặp Thái Lan

Kết quả bóng thăm vòng bảng VCK AFF Cup 2016 mang đến nhiều thuận lợi cho ĐTVN, nhưng với các tuyển thủ thì họ lại không vui vì muốn được chung bảng với đối thủ mạnh như Thái Lan.

Vòng 9 Toyota V-League: Ngóng về derby Thanh - Nghệ

Khi V-League ngày càng hiếm những trận derby của các đội bóng cùng thành phố, vùng - miền thì những cuộc đấu giữa 2 người hàng xóm Thanh Hóa - SLNA bỗng trở thành "đặc sản". 

Hot boy xứ Nghệ Hoàng Thịnh đầu quân cho Thanh Hóa

Không phải là “đại gia” B.Bình Dương hay Than Quảng Ninh, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng với Thanh Hóa.

Hot boy Hoàng Thịnh được nhiều đại gia săn đón

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ chia tay SLNA sau khi bản hợp đồng của anh hết hạn vào cuối năm nay.