Chris Pratt

Cập nhập tin tức Chris Pratt

Tom Holland và Chris Pratt đùa giỡn không ngừng trong phòng lồng tiếng

Cặp đôi liên tục làm trò và gây cười khi lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình "Onward" (Truy Tìm Phép Thuật). 

Truy tìm phép thuật: Hài hước nhưng cảm động, sâu sắc

- ‘Truy tìm phép thuật’ (tựa gốc: ‘Onward’) là một bộ phim hoạt hình mang tới nhiều bài học sâu sắc.

'Vệ binh ngân hà' Chris Pratt cưới con gái Arnold Schwarzenegger

Tài tử phim "Avengers" đã kết hôn với Katherine Schwarzenegger sau 7 tháng hẹn hò.

Sao 'Vệ binh dải ngân hà' cầu hôn con gái 'Kẻ hủy diệt' sau 2 tháng ly dị vợ

 - Chris Pratt, tài tử phim 'Vệ binh dải ngân hà' đã cầu hôn thành công bạn gái Katherine Schwarzenegger, con gái diễn viên "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger.

Dàn sao kể chuyện đóng phim cùng khủng long trong 'Jurassic World 2'

Đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ, nhà sản xuất của siêu phẩm 'Jurassic World' bỏ nhiều công sức đầu tư cho dàn khủng long trở nên sống động hơn nữa trong phần 2 'Fallen Kingdom'. 

Chris Pratt tự nhận phát ớn vì "mặt thộn" và thói mặc quần bó của chàng HLV khủng long

Trong cuộc phỏng vấn nhân sự kiện họp báo cho "Jurassic World: Fallen Kingdom", hai diễn viên Chris Pratt và Bryce Dallas Howard cùng đạo diễn J.A. Bayona đã có những chia sẻ thú vị về phần tiếp theo trong loạt Thế Giới Khủng Long.

Dàn sao Avengers muốn khán giả im lặng sau khi xem phim

Các ngôi sao trong vai các siêu anh hùng cùng nhau truyền đi thông điệp không tiết lộ nội dung của bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'.  

Tài tử ‘Thế giới khủng long' tuyên bố ly thân vợ

Sau 8 năm hạnh phúc, tài tử Chris Pratt và vợ Anna Faris thông báo đang ly thân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

'Vệ Binh Dải Ngân Hà 2' tiếp tục gây sốt với trailer mới

Sự tái xuất của những quái kiệt, bao gồm Star-Lord (Chris Pratt), Drax the Destroyer (Dave Baustista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), Groot “Bé” (Vin Diesel) và Gamora (Zoe Saldana)

Treo ngược người lên trần nhà để thực hiện cảnh sex

Cặp đôi diễn viên chính của "Passengers" khá cởi mở khi chia sẻ những câu hỏi liên quan đến cảnh nóng trong phim. 

Diễn viên 9x dằn vặt sau cảnh sex với nam diễn viên hơn 11 tuổi

Người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận rằng cô đã chịu nhiều áp lực khi thực hiện cảnh sex đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, và phải mượn rượu để quên đi nỗi ám ảnh đó.

Lộ diện dàn sao hùng hậu trong 'Bảy tay súng huyền thoại'

Được làm lại từ bộ phim viễn Tây kinh điển cùng tên, The Magnificent Seven (7 tay súng huyền thoại) phiên bản 2016 chứa đựng nhiều bất ngờ hơn, đồng thời là sự xuất hiện của dàn 'trai đẹp' đình đám Hollywood.

Mỹ nhân 9x căng thẳng vì đóng cảnh sex

Jennifer Lawrence tiết lộ về trải nghiệm sex đầu tiên trên phim ảnh với bạn diễn điển trai Chris Pratt của 'Thế giới khủng long'.

'Thế giới khủng long' ăn khách thứ 3 lịch sử

 Mới công chiếu giữa tháng 6 nhưng 'Jurassic World' (Thế giới khủng long) đã thu về trên 1,64 tỉ USD, trong đó có 1 tỉ USD từ các thị trường nước ngoài.

Nếu công viên khủng long có thật

Nếu công viên khủng long là có thật thì chắc chắn rất nhiều người khi rời khỏi rạp sẽ mơ được đặt chân tới đó ít nhất một lần.

Dàn diễn viên 'Công viên khủng long' 20 năm sau

 Cùng chứng kiến sự thay đổi của các diễn viên từng tham gia series phim 'Công viên kỷ Jura' cách đây 2 thập kỷ trước khi công viên khủng long 2015 chính thức mở cửa ngày 12/6 tới.

Sao 'Thế giới khủng long' chào fan bằng tiếng Việt

 Cặp diễn viên chính Bryce Dallas Howard, Chris Pratt và đạo diễn Colin Trevorrow đều gửi lời chào tiếng Việt đến fan tại đất nước hình chữ S.

'Thế giới khủng long' được đầu tư 180 triệu USD

'Jurassic World' (Thế giới khủng long) vừa tung trailer tiếp theo với những cảnh quay choáng ngợp, xứng đáng là 1 trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè.

Rò rỉ trích đoạn đầu tiên từ bom tấn 'Thế giới khủng long'

 Một trong những bom tấn 3D được chờ đợi nhất mùa phim hè năm nay vừa tung ra trích đoạn đầu tiên với sự xuất hiện của cặp đôi Chris Pratt và Bryce Dallas Howard.

Hollywood làm 'Công viên khủng long' trị giá 150 triệu USD

 'Jurassic World', bom tấn của mùa hè 2015 với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao 'Vệ binh dải ngân hà' Chris Pratt tiếp tục tung trailer mãn nhãn.