chủ đề

Cập nhập tin tức chủ đề

Game giải đố hại não 3 chiều cực hấp dẫn Museum of Simulation Technology

Nếu bạn thích các kiểu tranh 3 chiều “hại não” theo góc nhìn thì bạn cần biết rằng có hẳn một game ứng dụng điều đó cho giải đố đang được sản xuất.

Ngất ngây cảnh lung linh ở công viên đom đóm

Du khách sẽ cảm thấy như được trở về tuổi thơ với ánh sáng lung linh từ hàng vạn chú đom đóm tại công viên này.

Chủ đề bao trùm chuyến thăm Mỹ của Tập Cận Bình

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vừa có mặt ở Seattle, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của ông tới Mỹ.

Ba chủ đề trọng tâm của đối thoại Trung-Mỹ

 Mỹ và Trung Quốc đang có cuộc đối thoại thường niên ở Washington giữa bầu không khí nghi ngờ và bất đồng liên quan đến những căng thẳng song phương về an ninh trên mạng và trên biển.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Sohagame phát hành Hey!Dota với tên D.O.A

(GameSao) - Thời gian dự kiến ra mắt tựa game dành cho fans hâm mộ của Dota trên smartphone là khoảng giữa tháng 5 năm nay.

Putin chọn chủ đề gì cho màn hỏi đáp hiếm có chiều nay?

 Kremlin sẽ sàng lọc khoảng 2 triệu email, video và tin nhắn để quyết định câu hỏi nào sẽ được "lên sóng" trong cuộc trò chuyện với Tổng thống Putin chiều nay.

Top 5 bộ Anime chủ đề ma quỷ bạn nên xem nhất

(GameSao) - Những thế lực đến từ bóng tối luôn là những chủ đề huyền bí và kịch tính nhất, nhưng không phải ma quỷ ai cũng là kẻ xấu, có những bộ Anime kể về cuộc sống của những thế lực này với những gì mà họ thường làm ở góc độ vui tươi, hiền hòa.

Phần Lan cải chính thông tin trên báo Anh

 Một tờ báo của Anh đã đưa tin sai về việc Phần Lan sẽ thay thế việc học theo môn bằng học theo chủ đề. Tuy nhiên, các quan chức giáo dục của nước này cho biết các môn học sẽ không bị xóa bỏ như bài báo đã viết.

Mộng Huyễn Tây Du 2 mời nhóm nhạc thiếu niên TFBoys cosplay cho phiên bản mới

(GameSao) - Net Ease đã chính thức xác nhận việc hợp tác với ba cậu bé thiên thần của TFBoys trong những dự án mới nhất của tựa game Mộng Huyễn Tây Du 2 bao gồm tạo hình, phiên bản hoạt hình và ca khúc chủ đề mới.