chữ ký số

Cập nhập tin tức chữ ký số

Chữ ký số từ xa VNPT CA: Bảo mật, tiện lợi, bảo vệ quyền lợi người dùng

Tập đoàn VNPT không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để mang tới dịch vụ chữ ký số tốt nhất, đảm bảo các quy định của pháp luật và quyền lợi khách hàng. Hiện VNPT đang triển khai chương trình cấp bổ sung thời hạn cho khách hàng sử dụng VNPT CA.

Bản tin chiều 4/2: Cháy lớn trong hẻm, người dân khiêng tài sản tháo chạy

Bản tin chiều 4/2: Cháy lớn trong hẻm ở TP.HCM, người dân khiêng tài sản tháo chạy, Bắt nghi phạm người nước ngoài sát hại, phi tang thi thể đồng hương, Hơn 650 chuyến bay bị chậm giờ ở Tân Sơn Nhất do thời tiết

VNPT-CA vào Top 5 chữ ký số công cộng tốt nhất năm 2023

Tại Lễ công bố kết quả Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ các chữ ký số (CA) công cộng năm 2023, VNPT-CA được đánh giá là một trong 5 giải pháp chữ ký số có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm; có ứng dụng công nghệ và dịch vụ đa dạng nhất năm 2023.

Công bố 5 doanh nghiệp chữ ký số công cộng có chất lượng dịch vụ tốt nhất

Theo kết quả khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ các tổ chức chứng thực chữ ký số công cộng, 5 doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt nhất là VNPT-CA, VIETTEL-CA, CA2, FPT-CA  và MISA-CA.

Chữ ký số MobiFone CA giúp doanh nghiệp giao dịch tiện lợi, tiết kiệm

Chữ ký số MobiFone CA đáp ứng nhu cầu của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số với ưu điểm tiện lợi, an toàn cùng nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.

Cấp phát chữ ký số công cộng, đưa người dân lên không gian số

Với mục đích trang bị tài sản cho người dân, sẵn sàng tham gia, thụ hưởng các thông tin, dịch vụ trên không gian mạng, UBND TP Huế phát động và triển khai chiến dịch cấp phát chữ ký số công cộng cho người dân trên địa bàn.

TP.HCM: Hơn 12.000 hồ sơ đã được Sở Xây dựng giải quyết trực tuyến

Sở Xây dựng TP.HCM đang tiếp nhận giải quyết 22 thủ tục hành chính công trực tuyến toàn trình và một phần. Từ đầu năm đến nay đã có hơn 12.000 hồ sơ được giải quyết.

Muốn phổ cập chữ ký số cá nhân cần có chính sách "kích cầu"

Các chuyên gia đều thống nhất rằng, để đưa chữ ký số đến toàn dân, cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp. Một điểm mấu chốt là các chính sách "kích cầu", thúc đẩy những dịch vụ cần đến chữ ký số cá nhân.

Người dân Cao Bằng được hướng dẫn sử dụng chữ ký số

Hàng chục nhân viên VNPT có mặt tại các điểm chợ truyền thống tại Cao Bằng để hướng dẫn người dân, tiểu thương đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số.

Điện Biên tích cực triển khai dịch vụ chữ ký số VNPT SmartCA

Nhằm hỗ trợ tối đa các đơn vị, doanh nghiệp và người dân, VNPT Ðiện Biên đang tích cực thực hiện các hoạt động tư vấn, giới thiệu về những tiện ích khi sử dụng dịch vụ chữ ký số từ xa VNPT SmartCA để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

TT-Huế cấp gần 2.000 chữ ký số cho người dân trong tuần đầu chiến dịch

Trong tuần đầu tiên của chiến dịch cấp chữ ký số, đã có gần 2.000 chữ ký số được cấp và đăng ký cho người dân trên địa bàn toàn tỉnh TT-Huế.

Hậu Giang cung cấp chữ ký số miễn phí 1 năm cho người dân

Người dân tại tỉnh Hậu Giang sẽ được cung cấp chữ ký số miễn phí thời hạn 1 năm, bắt đầu từ tháng 7/2023.

Phổ cập chữ ký số cá nhân để thúc đẩy phát triển kinh tế số

Theo các chuyên gia, chữ ký số cá nhân giúp giải quyết tất cả các giao dịch điện tử cần xác thực danh tính của người dùng. Vì vậy nó sẽ là thành phần không thể thiếu trong chuyển đổi số, phát triển kinh tế số.

Luật Giao dịch điện tử mang đến nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp

Khi chính thức có hiệu lực, Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi) được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy việc đưa người dân lên môi trường số.

Người dân Hà Nội được cấp chữ ký số miễn phí trên phố đi bộ hồ Gươm

Từ nay đến cuối năm, các gian hàng phát chữ ký số miễn phí sẽ được duy trì tại địa điểm số 2 Lê Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong các ngày tổ chức phố đi bộ.

Bộ TT&TT có thể cấp chứng nhận chữ ký điện tử chuyên dùng

Theo dự thảo Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi), tổ chức sử dụng chữ ký điện tử chuyên dùng để giao dịch hoặc có nhu cầu công nhận chữ ký điện tử chuyên dùng đảm bảo an toàn thì đăng ký với Bộ TT&TT.

Hơn 10.000 chữ ký số đã được cấp miễn phí cho người dân Hà Nội

Đã có hơn 10.000 chữ ký số được cấp miễn phí cho người dân Thủ đô để thực hiện các thủ tục hành chính và giao dịch điện tử.

Mỗi người có một chiếc smartphone sẽ thúc đẩy phổ cập chữ ký số

Việc phổ cập smartphone tới từng người dân và Internet cáp quang tới từng hộ gia đình sẽ là điều kiện cần, để tạo môi trường cho chữ ký số phát triển.

Cung cấp chữ ký số miễn phí cho người dân tại TP.HCM

Người dân tại TP.HCM sẽ được cung cấp chữ ký số miễn phí với thời hạn 1 năm, bắt đầu từ tháng 6/2023.

Singapore và Ấn Độ làm cách nào để đưa chữ ký số đến mỗi người dân?

Chữ ký số là một phần quan trọng của kinh tế số. Ấn Độ và Singapore có những cách riêng của mình để phổ cập phương tiện