tàu vỏ sắt

Cập nhập tin tức tàu vỏ sắt

Tàu vỏ thép hư hỏng đầu tiên được hạ thủy

Tàu vỏ thép BĐ 99168-TS của ngư dân Lê Ngô Hát (ở xã Cát Khánh, huyện Phù Cát) được hạ thủy để vươn khơi đánh bắt sau nhiều tháng nằm bờ.

Thanh Hóa báo cáo: 18/23 tàu vỏ thép bị hư hỏng

Trong quá trình vận hành 18/23 tàu vỏ thép đã gặp phải hư hỏng, trục trặc về máy móc, khai thác không hiệu quả, trong đó có 4 tàu nằm bờ.

Đến lượt ngư dân Quảng Nam 'ác mộng' với tàu vỏ thép 17 tỷ

Ngư dân Trần Văn Liên (Quảng Nam) đã kiện một doanh nghiệp đóng tàu ra tòa bởi con tàu vỏ thép 17 tỷ của ông vừa xuống nước đã hỏng máy.

Tàu rỉ sét: Khẩn trương khởi kiện công ty 2 lần vắng mặt

Công ty đóng tàu Đại Nguyên Dương vắng mặt tại cuộc họp, UBND tỉnh Bình Định đã chỉ đạo giúp đỡ ngư dân khởi kiện.

Bình Định công bố kết luận vụ tàu gần 20 tỷ rỉ sét

Nguyên nhân hư hỏng, tình trạng kỹ thuật vụ tàu vỏ thép gần 20 tỷ rỉ sét ở Bình Định sau khi Tổ thẩm định kiểm tra sẽ được công bố trong hôm nay.

Tàu gần 20 tỷ rỉ sét: Hãng máy một mực đổ lỗi cho ngư dân

Liên quan vụ tàu vỏ thép bị rỉ sét, đại diện hãng máy tàu nói chỉ thay thế phụ tùng cho các bộ phận hư hỏng và sẽ chứng minh đó là lỗi của ngư dân.

Tàu gần 20 tỷ rỉ sét: Trung tâm đăng kiểm đứng đâu?

Liên quan đến việc tàu vỏ thép rỉ sét, hư hỏng, đơn vị đóng tàu cho biết đã chi hơn 2 tỷ đồng "hỗ trợ" và khẳng định "việc rút đơn là quyền của ngư dân, chúng tôi không ép".

Bình Định họp gấp loại 2 đơn vị đóng tàu vỏ thép gian dối

Hai đơn vị bị rút tên khỏi danh mục những đơn vị đủ điều kiện đóng tàu theo NĐ 67gồm công ty TNHH Đại Nguyên Dương và công ty TNHH Nam Triệu.

Tàu vỏ thép gần 20 tỷ rỉ sét: Máy không hề của chính hãng

Các tàu vỏ thép của Bình Định bị các lỗi chính là vỏ bị rỉ sét trầm trọng, tróc sơn, máy có vấn đề. Trong 5 máy của tàu hỏng thì có 4 chiếc không chính hãng.

Sẽ cắt mẫu tàu vỏ thép rỉ sét đi kiểm định

Tổ công tác liên ngành giám định độc lập từ hôm nay bắt đầu thẩm định chất lượng tàu vỏ thép đóng mới theo Nghị định 67 ở Bình Định.

Tàu vỏ thép gần 20 tỷ rỉ sét: Bình Định ra tối hậu thư

UBND tỉnh Bình Định vừa ra tối hậu thư về việc yêu cầu các đơn vị đóng tàu khẩn trương khắc phục hư hỏng của "tàu thép 67".

Tàu vỏ thép gần 20 tỷ rỉ sét: Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra

Thủ tướng giao Bộ NN&PTNT làm rõ các vấn đề về đóng mới, nâng cấp đăng kiểm tàu cá theo nghị định 67.

Tàu vỏ thép rỉ sét do 'nước biển quá mặn': Cần công an điều tra

Vụ việc gây hậu quả nghiêm trọng và ảnh hưởng đến ý nghĩa của chương trình đóng tàu, cơ quan công an cần vào cuộc điều tra.

Tàu vỏ sắt ngư dân Hà Tĩnh trúng đậm

Lần đầu tiên ngư dân Lộc Hà (Hà Tĩnh) ra khơi đánh được mẻ cá thu số lượng lớn như vậy, với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.