item

Cập nhập tin tức item

Nóng: Xạ thủ GFL bị cảnh cáo vì bán hết đồ lúc gần hết trận

Việc xạ thủ Jeff bị lập biên bản với hành vi bán hết item trong người ngay lúc trận đấu giữa GFL và HAT kết thúc đang gây tranh cãi mạnh trong cộng đồng Liên Minh Huyền thoại.

MEGATROID - Game được lấy cảm hứng của huyền thoại Mega Man

Dù MEGATROID được lấy cảm hứng từ tựa game cũ, nhưng đồ họa cũng như sự “cũ kỹ” hoàn toàn không phải là điểm yếu của nó.

19/12, siêu phẩm giày bay New Audition lên kệ

(GameSao) - Chào đón Giáng sinh, New Audition chuẩn bị nhiều quà tặng bất ngờ dành tặng cho cộng đồng người chơi. Đặc biệt siêu phẩm “Bay không cần cánh” sẽ chính thức lên kệ VIPSHOP duy nhất ngày 19/12/2015.

New Audition “gây shock” với cuộc cách mạng thời trang kinh điển

(GameSao) - New Audition đã có những sự lột xác toàn diện đem lại một diện mạo mới trẻ trung, sành điệu, đáng yêu, thân thiết và gần gũi với cộng đồng người chơi hơn rất nhiều.

Ngọc Trinh xinh đẹp và gợi cảm tại tiệc chào mừng CFSI

(GameSao) - Tối ngày 20/11, VTC Game đã tổ chức Tiệc chào mừng Giải đấu Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích CFSI Vietnam 2015 cực ấn tượng và hoành tráng.

Xuất hiện loại nước giải khát mang thương hiệu Falout

Đây là những món đồ uống rất quen thuộc với game thủ gắn bó lâu năm với dòng game Fallout, điển hình là Nuka-Cola.

Đặc sắc trang bị trong webgame ma ảo Bạo Phong

(GameSao) - Trong Bạo Phong, điểm đặc sắc của hệ thống trang bị nằm ở các chỉ số hỗ trợ tương ứng với từng loại. Trang bị của tựa game này được chia làm 5 bậc từ thấp đến cao, bao gồm trắng, lục, lam, tím và cam.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Đấu trường Saga – Làn gió gMO đến từ xứ sở Kim Chi

(GameSao) - Đấu trường Saga (tên gốc Last Saga) đã hoàn thành thủ tục và dự kiến ra mắt game thủ bản Việt hoá vào tháng 5 tới đây.

Top 8 vật phẩm trong game online đắt nhất thế giới

(GameSao) - Liệu bạn đã biết đến những item trong các trò chơi trực tuyến có giá cả khiến bất kỳ game thủ nào cũng phải giật mình dưới đây?

Tự chế khiên huyền thoại trong The Legend of Zelda ngoài đời thực

Sản phẩm cuối cùng không chỉ giống hệt so với nguyên mẫu từ Legend of Zelda mà còn rất rắn chắc, cản được những mũi tên bắn tới một cách dễ dàng.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần cuối)

(GameSao) - Ở phần cuối của loạt bài viết này, GameSao sẽ đề cử ra bốn cái tên hàng đầu cần phải tiến hành re-work trong DotA 2 là: Slark, Void, Doombringer và Io.

Các item hồi máu 'độc hại' trong game (Phần 1)

Thật sự, chỉ có phép màu mới giúp cho các nhân vật game vẫn khỏe mạnh bay nhảy sau khi ăn hàng tá đồ ăn tạm bợ, không được bảo quản.

Mini Guide DOTA 2: Timbersaw - Gã lâm tặc của DOTA 2

Timbersaw luôn là một sự lựa chọn hữu ích cho vị trí đi Off-Lane của DOTA 2 nhờ sự cứng cáp và sự cơ động để chạy trốn khi bị gank lẻ của mình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách chơi của vị tướng mang danh "Lâm tặc" này.

Mini Guide DOTA 2: Skywrath Mage - Cơn thịnh nộ của bầu trời

Skywrath Mage có khả năng gây lượng sát thương phép cực lớn, đủ để tiễn một hero ít máu phía đối phương lên bảng ngay lập tức. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi của Skywrath Mage - Cơn thịnh nộ của bầu trời.

1001 cách tạo sự khác biệt mùa Halloween trong gMO Mộng Võ Lâm

(GameSao) - Liệu các game thủ Mộng Võ Lâm sẽ trang bị những gì trong mùa Halloween năm nay?

[LMHT] Twin Shadows - item đắt xắt ra miếng

(Gamesao) - Twin Shadows (Song Sinh Ma Quái) là một món đồ hữu dụng trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng với cái giá 2400 vàng, dường như nó quá xa xỉ đối với các tướng hỗ trợ. Đó cũng chính là lý do mà item này bị hắt hủi.

Những bí mật "hài hước" trong Diablo 3: Reaper of Souls

(GameSao) - Cùng khám phá những bí mật không phải ai cũng biết trong siêu phẩm Diablo 3: Reaper of Souls