rạp chiếu

Cập nhập tin tức rạp chiếu

Hình ảnh cuối của rạp chiếu 'thiên đường' sắp khai tử

Vào 30/11, rạp chiếu phim Hanoi Cinematheque tại ngõ 22A, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ chiếu buổi cuối cùng và bị phá dỡ sau đó.

Phát sốt với rạp chiếu giường nằm sang chảnh giá trên trời

Giới trẻ đang chia sẻ chóng mặt thông tin về rạp chiếu giường nằm đầu tiên tại Việt Nam. Dù giá vé 'trên trời' nhưng nhiều người vẫn hào hứng đi trải nghiệm cảm giác 'lần đầu tiên' này.

CGV bị tố chèn ép 8 đơn vị sản xuất, phát hành phim Việt

Hệ thống rạp CGV bị 8 đơn vị sản xuất và phát hành phim trong nước gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan quản lý về việc họ bị doanh nghiệp này chèn ép thông qua tỷ lệ ăn chia doanh thu phòng vé.

Chuyện cái nhà vệ sinh của trung tâm chiếu phim quốc gia

Muốn câu khách, phải chuyên nghiệp ừ cái nhà vệ sinh trước đã rồi muốn làm gì thì làm.

Ngồi trong rạp xem phim vừa bịt mũi vừa lo ghế sập

Tình trạng chung đang diễn ra là nhiều rạp chiếu lụp xụp, thậm chí có nơi không dám mở cửa vì sợ sập, phòng chiếu phim hôi hám, ghế ngồi bẩn thỉu gãy đổ, máy chiếu phim thì cũng đã bị cho vào danh sách gần như tuyệt chủng.

Rạp chiếu 'đánh nhau' giành khán giả dịp Tết

Cuộc đua phim Tết không chỉ là cuộc chiến giữa các bộ phim, các hãng phim, các nhà phát hành mà còn là cuộc chiến giữa các rạp chiếu.  

Tâm sự của nữ đạo diễn làm khán giả rơi nước mắt

"Có nhiều câu thoại trong phim mà khi xem lại nó vẫn khiến tôi rơi nước mắt. Đó là những câu tôi rút ra từ tâm can, từ những gì trải qua trong cuộc sống mà không phải lúc nào cũng có cơ hội bày tỏ".

Khán giả Việt được xem 'Avengers 2' bằng màn hình khổng lồ

'Avengers 2: Đế chế Ultron' được chọn là bộ phim chiếu mở màn cho phòng chiếu IMAX đầu tiên trong lịch sử của thị trường Việt Nam.

'50 sắc thái' hứa hẹn làm nổ tung các rạp chiếu cuối tuần

 Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua đã chính thức ra rạp ngày 13/2.