Tháp Eiffel

Cập nhập tin tức Tháp Eiffel

Bị mắc kẹt trên tháp Eiffel cùng bạn gái, nam du khách tranh thủ cầu hôn

Một cặp đôi du khách quyết định tổ chức đám cưới trong thời gian bị mắc kẹt trên tháp Eiffel vì lý do khách quan ngoài ý muốn.

Du khách nhảy dù từ đỉnh tháp Eiffel đối mặt án hình sự

Một du khách sau khi trốn bảo vệ để nhảy dù từ đỉnh tháp Eiffel đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ và hiện đang phải đối mặt với án hình sự vì hành vi táo bạo của mình.

Phát hiện 2 du khách say xỉn ngủ qua đêm bên trong tháp Eiffel

PHÁP - Hôm 14/8, cơ quan chức năng cho biết đã phát hiện 2 du khách người Mỹ ngủ qua đêm bên trong tháp Eiffel.

Muôn kiểu phiên bản nhái tháp Eiffel lừng danh trên thế giới

Là một trong những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi tháp Eiffel của Paris có muôn vàn 'phiên bản anh em' ở ngoài nước Pháp.

Bất ngờ xuất hiện phiên bản 'sinh đôi' của tháp Eiffel ở Paris

Những du khách có mặt ở thủ đô Paris của Pháp những ngày này sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy một phiên bản tháp Eiffel 'sinh đôi' mới được dựng lên.

Paris tắt đèn sớm hàng loạt danh thắng vì khủng hoảng năng lượng

Bắt đầu từ tuần sau, đèn ở tháp Eiffel cùng nhiều công trình nổi tiếng khác ở Paris sẽ được tắt sớm hơn một giờ để tiết kiệm năng lượng.

Cận cảnh công nhân 'treo mình' sơn sửa tháp Eiffel đang xuống cấp tồi tệ

Biểu tượng của Paris đang được sơn lại để chào đón Olympic Paris 2024, với mức phí đầu tư hơn 60 triệu euro.

Tháp Eiffel xuống cấp tới mức khiến 'cha đẻ đau tim'

Theo một báo cáo mật được đăng tải trên tạp chí Marianne của Pháp, tháp Eiffel hiện đang xuống cấp trầm trọng và cần được tu sửa lại hoàn toàn.

Báo cáo bí mật hé lộ tình trạng gỉ sét của biểu tượng nước Pháp

Tháp Eiffel bị gỉ sét và cần sửa chữa toàn bộ, nhưng thay vào đó nó lại đang được sơn lại với chi phí 60 triệu USD, tạp chí Pháp Marianne dẫn một báo cáo mật cho biết.

Bí ẩn về gã 'siêu lừa thế kỷ' hai lần bán tháp Eiffel với giá khủng

Là một trong những công trình biểu tượng của thủ đô Paris, nước Pháp nhưng trong quá khứ tháp Eiffel từng bị 'đem bán' hai lần bởi một người đàn ông bí ẩn.

Tháp Eiffel nổi tiếng của Pháp bất ngờ cao thêm 6 mét

Sau khi được lắp đặt thêm một ăng-ten radio kỹ thuật số lên đỉnh, chiều cao của tháp Eiffel ở thủ đô Paris, Pháp đã tăng thêm 6 mét.

Lật lại hồ sơ công trình tháp Eiffel 'nhái' thảm bại của ông trùm đường sắt Anh

Nằm đâu đó bên dưới khu vực sân vận động Wembley ở thủ đô London là "dấu tích" những gì còn sót lại của tòa tháp cao nhất thành phố lúc bấy giờ.

Tháp Eiffel bị đe dọa đánh bom

Ban quản lý tháp Eiffel ở thủ đô Paris (Pháp) đã phải di tản du khách, sau khi cảnh sát nhận được một cuộc gọi nặc danh dọa đánh bom địa điểm này.

Khách sạn có ô cửa sang chảnh, nhìn thẳng tháp Eiffel

Le Metropolitan a Tribute Portfolio (Pháp) là khách sạn khiến hội nhà giàu thế giới phải mê mẩn vì thiết kế sang chảnh, độc đáo giữa Paris đậm chất thơ.

Sự thật bất ngờ đằng sau những biểu tượng trứ danh

Ai cũng biết Tháp Eiffel, Tượng Nữ thần Tự do và nhiều tòa nhà biểu tượng của thế giới. Nhưng có bao nhiêu người thực sự biết về những câu chuyện, những sự thật gây tranh cãi đằng sau chúng?

"Người nhện" cheo leo trên tháp Eiffel, du khách sơ tán

Tháp Eiffel ở Paris đang được sơ tán sau khi một người đàn ông được phát hiện đang cố gắng leo lên từ một bên hông của tòa tháp vào chiều nay (20/5) theo giờ địa phương.

 

Siêu lừa có 'ngoại hình thôi miên' hai lần bán Tháp Eiffel

Thành thạo 5 ngoại ngữ, sử dụng 22 tên giả, cộng với đầu óc tinh quái và ngoại hình “thôi miên” người khác, “siêu lừa” Mỹ gốc Séc đã hai lần bán Tháp Eiffel lấy tiền tiêu xài.

Đại gia bí ẩn chi 4,4 tỷ mua... một đoạn cầu thang cũ

Với khoảng 25 bậc, nặng 900kg, đoạn cầu thang này từng nằm trong tháp Eiffel cho đến khi thang máy được lắp đặt.

Siêu lừa Mỹ hai lần bán Tháp Eiffel

Thành thạo 5 ngoại ngữ, sử dụng 22 tên giả, cộng với đầu óc tinh quái và ngoại hình “thôi miên” người khác, “siêu lừa” gốc Séc, Victor Lustig đã hai lần bán tòa tháp biểu tượng của nước Pháp lấy tiền tiêu xài.

Sự thật kì lạ về tháp Eiffel mà bạn chưa biết

Bạn có thể cho rằng mình biết khá nhiều về thắng cảnh du lịch nổi tiếng này. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên trước những điều kỳ quái trong lịch sử của nó.