chúa sơn lâm

Cập nhập tin tức chúa sơn lâm

Gấu mẹ tả xung hữu đột đánh đuổi chúa sơn lâm cứu con

Tình mẫu tử trong thế giới động vật cũng rất thiêng liêng và đáng ngưỡng mộ. Các bà mẹ động vật sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ con cái chúng.

Xem chúa sơn lâm đại chiến với gấu lười

Đang lang thang tìm thứ lót dạ, hổ đực phát hiện gấu lười trong lùm cây. Song, đây không phải con mồi dễ xơi và "chúa sơn lâm" đã phải trải qua một trận sống mái với cái bụng đói meo.

Khỉ táo tợn tát bốp vào giữa mặt chúa sơn lâm

Thừa lúc sư tử đang ngủ, khỉ tiến tới bóp bụng, phá quấy. Và khi chúa sơn lâm thức giấc nhưng vẫn còn ngái ngủ, chú khỉ táo tợn đã tát bôm bốp vào mặt nó.

Đây là nghề lương cực cao, nhưng hiếm người dám làm

Đoạn video khiến nhiều người xem rùng mình trước cảnh người đàn ông tắm cho con sư tử. Đây là một công việc với tiền lương hậu hĩnh nhưng chẳng mấy ai có thể làm.

Vuốt ve sư tử, người đàn ông nhận cơn thịnh nộ của chúa sơn lâm

Mặc dù người đàn ông có hành động thân thiện với một con sư tử nhưng điều này dường như lại khiến con thú hoang nổi giận, chồm lên tấn công.

Trâu rừng húc toạc đùi sư tử, hất chúa sơn lâm lên không trung

Trong lúc bị 2 con sư tử vây hãm, trâu rừng đã ra đòn húc tung chúa sơn lâm lên không trung. Con sư tử bị rách toạc đùi sau cú húc của trâu rừng.

Cá sấu ồ ạt tấn công sư tử ngang nhiên đoạt mồi

Bầy cá sấu đông đảo đầy uy lực tiến tới cướp mồi của 2 con sư tử. Chúa sơn lâm buộc phải đứng nhìn những con cá sấu ăn mất con mồi vừa mới săn.

3 sư tử choáng váng vì bị chó nhà tấn công

3 sư tử con lảng vảng định cướp thức ăn của một con chó puppy. Nhưng chúa sơn lâm không ngờ rằng con puppy bé nhỏ lao ra tấn công lại sư tử dữ dội, buộc chúng phải bỏ chạy ra xa.

Khoảng khắc chúa sơn lâm run sợ hoảng hốt như mèo

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đùa với một con hổ được nuôi tại khu bảo tồn hổ The Black Jaguar-White Tiger ở Mexico.

Cú húc sấm sét, trâu rừng vùi dập sư tử đến chết

Trận chiến kinh hoàng giữa đàn trâu rừng và bầy sư tử đã khiến 1 con sư tử cái bỏ mạng tại vùng đồng bằng Okavango, Botswana.

Hình ảnh tuyệt đẹp về tình mẫu tử của "chúa sơn lâm"

Những hình ảnh tuyệt đẹp về tình mẫu tử của "chúa sơn lâm" được nhiếp ảnh gia Ninad Sane, 26 tuổi ghi lại tại khu bảo tồn Tadoba-Andhari Tiger ở Maharashtra, Ấn Độ.

Mãnh hổ hạ gục trâu rừng trong nháy mắt

Một cú cắn cổ, con hổ đã khiến trâu rừng nằm gục và cả đàn trâu hỗn loạn. Chúa sơn lâm khôn ngoan né tránh cơn thịnh nộ của đàn trâu.