chửi bới

Cập nhập tin tức chửi bới

Đánh chết hàng xóm chỉ vì bị chửi bới

Sau khi liên tục bị chửi bới, đối tượng Khánh (trú ở Đắk Lắk) lấy một cây gậy gỗ đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đến xem quán phở chửi khách vẫn nườm nượp ở Nam Định

Mặc cho bà chủ quán phở nổi tiếng giữa phố cổ Nam Định cứ văng tục chửi bới, khách vẫn kéo nườm nượp đến ăn trong sự thích thú.

Tôi bị chồng sỉ nhục, lăng mạ phải làm sao?

Mỗi khi tôi làm được một món tiền chồng tôi biết thì tìm đủ mọi cách để lấy đi đánh bài. Nếu tôi không đưa thì chồng tôi chửi bới, đánh đập thậm chí đuổi cổ tôi ra đường giữa đêm hôm.

Nữ game thủ LMHT chửi bới không khác gì sửu nhi

Nếu như các bạn game thủ nữ chúng ta luôn tự hào rằng với họ trong game lẫn ngoài đời, họ luôn có thể giữ cho mình một hình ảnh nữ nhi ngoan hiền dễ thương, thì quả thật những hình ảnh bên dưới đã đánh bật tất cả.

Phụ huynh đòi giết con, đốt cả quán net vì con mình bỏ học đi chơi game

Vị phụ huynh đã không kiềm chế được cơn giận của mình và buông ra những lời lẽ quá khích khi phát hiện của của mình trốn học chơi game tại một quán net…

Game thủ dù cố van xin nhưng vẫn bị chửi bới và đánh đập tàn bạo

Một game thủ còn khá trẻ bị một nhóm người đưa vào góc khuất sau đó thay phiên chửi bới và đánh, đá vào mặt.

Hãi hùng những trò “giết người không dao” trên facebook

 Tự cho mình quyền lấy thông tin, lấy ảnh cá nhân của người khác rồi phán xét, bêu riếu đang nở rộ trên mạng xã hội facebook.

Trang Trần ân hận xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ

 Tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngày 1-3, Trần Thị Trang, tức diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần đã ân hận nhận thức rõ hành vi vi phạm pháp luật, và gửi lời xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

Cần có một bộ luật chính thức cho ngành game

Mặc dù hiện nay Nhà nước ta đã có những điều luật riêng dành cho game online như nghị định 72/2013/NĐ-CP, 28/2009/NĐ-CP, 60/2006/TTLB-BVHTT-BBCVT-BCA…

Những bất cập trong hệ thống chat trên trang chủ game

Thời gian gần đây, khá nhiều game đã áp dụng phương pháp chat trực tuyến trên trang chủ. Cụ thể là cung cấp khu vực riêng để mọi thành viên được tự do thảo luận một cách nhanh chóng.