mộ tập thể

Cập nhập tin tức mộ tập thể

Bản tin chiều 24/4: Ngồi lên người, tát học sinh: Chủ nhóm mầm non nói gì?

Bản tin chiều 24/4: Ngồi lên người, tát học sinh: Chủ nhóm mầm non nói gì?, Ngày mai tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC, Xe tải tông trúng xe Camry, 5 người thương vong, Ông Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Phát hiện hơn 300 thi thể trong ngôi mộ tập thể tại bệnh viện Gaza

Hơn 300 thi thể đã được phát hiện tại một bệnh viện ở thành phố Khan Younis, phía nam Dải Gaza sau khi lực lượng Israel rút khỏi đây hồi đầu tháng.

Tổng thống Ukraine thông tin về nấm mồ tập thể ở Izyum

Tổng thống Ukraine Zelensky đã thông báo việc tìm thấy một nấm mồ tập thể sau khi Nga rút quân khỏi thành phố Izyum. Ngoài ra, ông Zelensky cũng trò chuyện với diễn viên Benedict Cumberbatch.

Thế giới 24h: Phát hiện kinh hoàng ở Iraq

Liên Hợp Quốc cho biết, hơn 200 ngôi mộ tập thể đã được tìm thấy ở Iraq, tại những khu vực trước đây thuộc quyền kiểm soát của nhóm IS.

Phát hiện thi thể hàng nghìn người bị mafia giết man rợ

Một ngôi mộ tập thể chứa xác của khoảng 3.000 người, được cho là nạn nhân bị các băng nhóm buôn bán thuốc phiện giết hại, đã được khai quật ở bắc Mexico.

IS biến 'hố tử thần' thành mồ chôn tập thể

Thi thể của hơn 4.000 nạn nhân của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã bị chôn vùi tại "hố tử thần" Khasfah, biến nơi này trở thành ngôi mộ tập thể lớn nhất tại Iraq.

Malaysia phát hiện thêm nhiều mộ tập thể "nạn nhân buôn người"

 Nhiều nấm mồ tập thể được cho là chôn người di cư vừa được phát hiện ở Malaysia.

Hiện trường nơi phát hiện hàng chục mộ tập thể ở Malaysia

 Cảnh sát Malaysia vừa phát hiện nhiều ngôi mộ tập thể và các trại giam buôn người ở các thị trấn và làng mạc giáp biên giới với Thái Lan.