- Tối nay, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác tham dự lễ quyên góp chung tay Tết vì người nghèo ở Nghệ An.

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường phát động quyên góp

Ông Nguyễn Xuân Đường - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết, toàn tỉnh vẫn còn gần 75.000 hộ nghèo, đời sống của nhân dân, nhất là đồng bào ở miền núi, vùng sâu, vùng xa còn gặp rất nhiều khó khăn.

 

{keywords}

Từ trái sang phải: Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn và Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tại đêm chung tay ''Tết vì người nghèo''.

Trong đó, có nhiều trường hợp người già không nơi nương tựa, ốm đau bệnh tật, người nghèo neo đơn và nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn rất cần được chia sẻ.

Ông Đường nhấn mạnh, sự kiện nhằm khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, cùng cộng đồng các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân chung tay chăm lo cho người nghèo, góp phần giúp người nghèo đón Xuân mới đầm ấm, an vui. 

''Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chúng ta tin tưởng rằng Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017 sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Đồng bào nghèo cũng thấy được sự cảm thông, chia sẻ của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, từ đó mà vươn lên thoát nghèo'' - ông Đường gửi thông điệp.

 

{keywords}
Đêm chung tay Tết vì người nghèo ở Nghệ An đã quyên góp được gần 44 tỷ đồng

4 doanh nghiệp trực thuộc Bộ TT&TT đã ủng hộ chung tay Tết vì người nghèo ở Nghệ An 1,1 tỷ đồng.

Đêm "chung tay Tết vì người nghèo" đã nhận được gần 44 tỷ đồng ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Quốc Huy - Bích Thủy