chướng ngại vật

Cập nhập tin tức chướng ngại vật

Trung Quốc ra mắt xe đạp tự chạy theo chủ

Xe đạp được trang bị chip Tianjic, có thể tự thăng bằng, vượt qua chướng ngại vật. Người dùng có thể điều khiển xe bằng giọng nói.

(Clip) Màn chơi bằng hình nộm đẹp tựa trong game Hitman

Một màn chơi được dựng như thật y hệt trong game Hitman GO, với hình nộm và những chướng ngại vật trong màn chơi đẹp đến mê hồn không như game máy tính

Điểm qua 5 tựa game mobile dễ khiến bạn "đập máy" ở thời điểm hiện tại

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile dễ gây ức chế nhất hiện nay.

Đánh giá Minimum - Game bắn súng robot cực vui nhộn

Minimum giới thiệu đến người chơi phong cách bắn súng theo góc nhìn thứ ba quen thuộc. Tất nhiên, là một tựa game được thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh lego nên phong cách bắn súng trong game cũng khá casual.

Mải mê vượt chướng ngại vật trong Badland

(GameSao) - Nếu bạn đang tìm kiếm một game mobile cổ điển theo kiểu dễ chơi, nhẹ nhàng mà không nặng nề, không giết chóc hay bắt buộc phải đụng tới súng ống, đạn dược…thì Badland sẽ là một sự lựa chọn khá hợp lý.

Swing Copters vào danh sách 'Những game di động đáng chơi'

Sản phẩm mới của Nguyễn Hà Đông được xếp chung với Clash of Clans, Jetpack Joyride...

Swing Copters - Hướng dẫn người chơi đạt được điểm số cao

5 lời khuyên có thể giúp bạn ghi điểm số cao hơn với Swing Copters, game mới của Nguyễn Hà Đông được đánh giá là có độ khó cao.

Chân Long Giáng Thế chuẩn bị chào đón tiên nữ giáng phàm

Thêm một tin rất vui cho hàng loạt hảo thủ đó chính là việc xuất hiện Phụ bản mới (thành trì 180~185) và chính thức mở Không Minh Giới, tầng cuối cùng của Cửu Không Hư Vô. Tin chắc rằng đây sẽ là những chướng ngại không dễ để vượt qua trong hành trình khám phá Tiên Hạ Nhân Gian