ngàn đô

Cập nhập tin tức ngàn đô

Từ bán báo xa mẹ, du học nhận lương 3.000 USD rồi bỏ về Việt Nam

Phạm Đình Chiến (1984, Vĩnh Phúc) đã khiến bạn bè và nhiều người thán phục về ý chí vươn lên của chính mình khi dành được tấm vé vào đại học Ngoại thương, sang Ý du học sinh và về nước khởi nghiệp với khuôn son handmade.

Thiếu gia chơi trội giết cá Rồng ngàn đô om dưa đãi bạn

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh vị thiếu gia "chơi trội", dùng cá Rồng - một loài cá quý hiếm và có ý nghĩa tâm linh với nhiều người - để om dưa đãi bạn...

Vườn cảnh mini 3cm giá ngàn đô ở Sài Gòn

Những chậu kiểng chỉ cao 3-15 cm, được tạo dáng uốn lượn như cây bonsai lớn có giá từ vài triệu tới cả trăm triệu đồng tùy thuộc vào loại cây, kích thước, độ khó.

'Tú ông' và 4 người mẫu mua bán dâm ngàn USD bị khởi tố

Cơ quan công an chính thức khởi tố vị đạo diễn và 4 người mẫu - diễn viên tự do liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp, giá 1.000 USD/ lượt.

Quý ông mua dâm “người mẫu ngàn đô” là ai?

 Chuyện mấy cô người mẫu, diễn viên điện ảnh "dính" trong đường đây bán dâm vừa bị công an TP Hồ Chí Minh bắt ngày 15.4 lại "ồn ào" trên phương tiện truyền thông.

Apple dùng chuyên gia để bán Apple Watch mạ vàng

 Phiên bản đắt nhất của Apple Watch sẽ được bán trực tiếp bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của Apple, trang 9to5Mac đưa tin.

Tượng Thần tài Thủy tùng 1,5 tấn: Nửa tỷ không bán

Ròng rã hơn 5 năm trời đi tìm những gốc cây thủy tùng và gỗ gõ đỏ thuộc nhóm 1 nguyên khối quí hiếm và mất hơn nửa năm trời các nghệ nhân đã tạc nên những bức tượng Di Lặc "khủng" có 1 không 2.

Mãn nhãn trước hàng khủng ngàn đô trưng Tết

Bộ bàn ăn nguyên khối nặng cả tấn, giá gần trăm triệu; sập gỗ mít ngàn năm 180 triệu được cam kết đời” hay “bảo hành muôn đời”, đồ mỹ nghệ đẹp đến mê hoặc. Những “báu vật” từ khắp vùng miền khiến dân nhà nghèo chỉ biết… ngắm!