OCB

Cập nhập tin tức OCB

Gửi tiết kiệm online ở OCB OMNI, săn cơ hội nhận lì xì đến 100 triệu đồng

Ưu đãi cộng lãi suất, hàng chục ngàn giải thưởng tiền mặt, sổ tiết kiệm giá trị với tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng… là những điểm hấp dẫn trong ưu đãi gửi tiết kiệm online tại Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Doanh nghiệp giảm 99% chi phí vận hành với giải pháp số xanh của OCB

Trọn 6 giải pháp số với chỉ 1 lần đăng ký, tiết kiệm 99% chi phí quản lý dòng tiền, miễn 12 loại phí, giảm 90% thời gian giao dịch, mức lãi suất tiền gửi không kỳ hạn cao bậc nhất… là những ưu điểm vượt trội của gói giải pháp số xanh mới của OCB.

Miễn phí chuyển tiền quốc tế cho doanh nghiệp trên ngân hàng số OCB OMNI

Từ nay đến hết 31/12/2023, Ngân hàng Phương Đông (OCB) miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế trực tuyến và ưu đãi tỷ giá lên đến 120 điểm so với giá niêm yết khi khách hàng thực hiện giao dịch qua ngân hàng số OMNI doanh nghiệp (OCB OMNI Corp).

OCB cấp tín dụng nhanh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Với thời gian phê duyệt chỉ trong vòng 48h làm việc, ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Cấp tín dụng nhanh SME” dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ngân hàng OCB đồng hành cùng quỹ ‘Hiểu về trái tim’

Ngày 14/6/2023 Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) ký kết văn bản đồng hành cùng quỹ Hiểu về trái tim, chính thức tham gia hỗ trợ để trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được chữa trị và sống khỏe mạnh.

OCB ra mắt ngân hàng số thế hệ mới Liobank

Ngày 2/3/2023 Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) ra mắt ngân hàng số thế hệ mới Liobank dành cho khách hàng trẻ sành công nghệ với hàng loạt tính năng vượt trội.

OCB ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp ngành hàng thiết yếu

OCB vừa triển khai gói tín dụng ngắn hạn 3.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành hàng thiết yếu, mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 8%/năm.

Thanh toán thông minh, tiện lợi với OCB VietQR

Ngày 07/11 Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tích hợp thành công việc đăng ký và triển khai dịch vụ thanh toán ưu việt OCB VietQR trên nền tảng bán hàng Sapo.

OCB tung sản phẩm dành cho khách hàng đấu thầu trên hệ thống VNEPS

OCB vừa triển khai trên toàn quốc sản phẩm phát hành bảo lãnh dự thầu không cần tài sản bảo đảm dành cho khách hàng doanh nghiệp tham gia đấu thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (VNEPS).

Loạt bất động sản FLC nằm ở ngân hàng, số phận xe Rolls - Royce của ông Trịnh Văn Quyết

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá để bán chiếc Rolls-Royce của cựu Chủ tịch FLC với giá khởi điểm hơn 28 tỷ đồng.

Bà Phương Hằng và Đại Nam thế chấp hơn 2.000 lô đất để gán nợ cho OCB

OCB đã nhận hơn 2.000 lô đất tại Khu dân cư Đại Nam ở Bình Phước và Bình Dương để thay thế nghĩa vụ trả nợ của bà Nguyễn Phương Hằng và một số doanh nghiệp có liên quan.

OCB chuyển mình ấn tượng, tung hàng loạt sản phẩm thẻ ‘hot’

Trải qua hành trình tái xây dựng hệ thống và đẩy mạnh phát triển sản phẩm, lĩnh vực thẻ của Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã có những bước chuyển mình ấn tượng, các chỉ số đều tăng trưởng rõ rệt.

OCB cấp tín dụng cho doanh nghiệp thi công xây lắp

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai cấp tín dụng cho các DN hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp với tỷ lệ cạnh tranh, lãi suất hợp lý, thời gian xử lý hồ sơ nhanh và linh hoạt.

OCB triển khai tính năng thanh toán qua nhận diện khuôn mặt Facepay

OCB triển khai thành công tính năng Facepay cho phép khách hàng thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt, không dùng tiền mặt, không thẻ ngân hàng, không điện thoại - trở thành ngân hàng dẫn đầu xu hướng thanh toán hiện đại này tại Việt Nam.

OCB nhận giải Top 10 chiến dịch truyền thông mạng xã hội tiêu biểu 2021

Chiều 11/5 tại TP.HCM, trong khuôn khổ lễ trao giải BSI Awards 2022 với chủ đề “Catch The Change”, OCB được vinh danh Top 10 chiến dịch truyền thông mạng xã hội tiêu biểu 2021 hạng mục “New Contributor”.

OCB tăng tốc chuyển đổi số, tối ưu trải nghiệm khách hàng

Năm 2022, OCB tiếp tục mục tiêu số hóa toàn diện: phát triển, nâng cấp ngân hàng số OCB OMNI; đẩy mạnh Open API, xây dựng hệ sinh thái số, các sản phẩm chuyên biệt như gói vay mua nhà mơ ước tích hợp trên nền tảng “Unlock Dream Home”.

Dream Home - giải pháp giúp người trẻ sở hữu ngôi nhà mơ ước

Trước nhu cầu lựa chọn không gian sống và làm việc tại các đô thị lớn ngày càng gia tăng, ngân hàng OCB đã tiên phong cho ra đời sản phẩm vay mua nhà Dream Home để hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước cho người trẻ.

Giải cuối kỳ ‘Gửi tiền OCB - Trúng xe CRV’ đã có chủ nhân

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ quay số đợt 3 và cuối kỳ chương trình “Gửi tiền OCB - Trúng xe CRV”, tìm ra chủ nhân của giải thưởng cuối kỳ là 1 xe ô tô trị giá gần 1 tỷ đồng.

Dồn tiền cuối năm, bà Thái Hương thêm 1.000 tỷ, Bầu Hiển tăng 3.000 tỷ

Các ngân hàng dồn dập tăng vốn vào thời điểm cuối năm trước thời điểm áp dụng chuẩn Basel II còn vài ngày. Tăng vốn từng giúp các đại gia thoát vượt rào sở hữu và giờ đây có thể là hoàn thành chuẩn Basel.

Đại gia ngân hàng không dám hồi môn cho con gái

Không ít người mua cổ phiếu ngân hàng ở mức giá 70-80 ngàn đồng nhưng gần chục năm qua hầu như không nhận được cổ tức bằng tiền mặt và giá cổ phiếu giờ 10 phần chỉ còn lại 1.