game thủ nhí

Cập nhập tin tức game thủ nhí

Sốc với game thủ nhí mua 2 card màn hình GTX 1080 giá hàng chục triệu đồng chỉ để chơi... Minecraft

Với niềm đam mê bất tận dành cho Minecraft, Skizz đã không ngần ngại khi bỏ hàng nghìn USD để tậu về 2 chiếc GTX 1080 (một trong những card màn hình đắt giá nhất trên thị trường hiện nay).

Game thủ nhí bị xích chân vẫn đạp xe đi chơi game

Dễ thấy, vì bị bố mẹ xích 2 chân không cho đi chơi điện tử nên cậu bé này chỉ có thể cố đạp xe một bên để đi chơi, chứ không thể đạp xe như bình thường.

Làm đổ nước lên máy Nintendo 3DS, game thủ nhí viết cả thư xin lỗi

Nintendo chắc hẳn sẽ không bỏ qua cơ hội này để đánh bóng tên tuổi của mình thông qua việc tặng máy mới cho cậu bé.

(Clip) Hài hước khi game thủ nhí bị dọa bởi chính đồ chơi của mình

Tình huống hài hước khó đỡ khi chú nhóc này được tặng một món đồ chơi mới và do quá lạ lẫm nên đã trở nên... hoảng sợ trước người lính bé nhỏ biết bò lổm ngổm trên đống chăn.

Game thủ nhí nướng 134 triệu đồng của bố vào game

Một cậu bé 7 tuổi ở nước Anh đã dùng 6.000 USD (tương đương 134 triệu đồng) của bố chỉ để mua vật phẩm trong game.

Kinh ngạc với game thủ nhí LMHT Trung Quốc kiếm 105 triệu đồng/tháng

Không những vậy, thời gian gần đây game thủ nhí này còn liên tục nhận được lời mời tham gia từ các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.

Game thủ nhí Trung Quốc bỏ học cấp 2 để ở nhà chơi game

Chán học do tâm lý và từng bị đánh mắng, cậu nhóc 13 tuổi này đã tự lựa chọn con đường đi tiếp theo cho tương lai của mình từ rất sớm.

Nghiện cày game mobile, game thủ nhí "ngốn" mất nửa tháng lương của bố

Báo giới Trung Quốc lại dậy sóng khi lại có 1 cậu “quý tử” trót lọt “bòn rút” 6 tháng tiền lương của phụ huynh chỉ trong vòng 3 tháng mà không hề bị phát hiện.

Không tin vào mắt mình: Game thủ nhí 4 tuổi leo rank bạc 2 LMHT

Được biết, cậu bé có tên là Quang, 4 tuổi, hiện đang đứng ở Rank Bạc 2 trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong game, cậu bé rất thích chơi tướng tủ là Xinzhao.

Xôn xao cậu bé 'cầm nhầm' 100 triệu đi chơi điện tử

Theo ghi nhận, cậu bé đã bỏ nhà ra đi sau khi ăn trộm tiền từ gia đình, và phải đến 8 ngày sau, gia đình mới tìm được cậu sau tại một quán Internet, và điều đáng chú ý hơn rằng cậu bé này đang chơi DOTA 2.

Những kiểu game thủ các chủ quán game “ngại” nhất

(GameSao) - Vẫn có những đối tượng game thủ khiến những ông chủ quán game rất ”e ngại”.

(Clip) Xem game thủ nhí nổi giận lôi đình vì bị thua

Có thể thấy rằng việc chơi game ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của mọi người, nếu thua quá nhiều, chúng ta sẽ rất khó giữ được bình tĩnh.

(Clip) Xem cậu nhóc 5 tuổi múa côn như Lý Tiểu Long

Nhiều người cho rằng, cậu nhóc mới 5 tuổi đã biết múa côn vèo vèo này chính là "truyền nhân" thực sự của thiên tài võ học ngoài đời cũng như trên màn ảnh Lý Tiểu Long.

Chơi game không có tiền trả, game thủ bị chủ quán net xích cổ vào ghế

(GameSao) - Chủ quán Internet nằm tại khu vực Thanh Trì, Hà Nội đã khá mạnh tay khi xử lý một game thủ chơi nhiều ngày, ăn uống thả ga, nghỉ ngơi như thượng đế và rồi đứng dậy định bùng tiền.

Chơi game không có tiền trả, game thủ bị chủ quán net bắt lau dọn nhà vệ sinh

(GameSao) - Chơi 3 ngày 3 đêm không có tiền trả, game thủ đã phải lau dọn nhà vệ sinh và toàn bộ hệ thống máy tính tại quán Net để được về nhà.

Đời sống game thủ tại một trong những đất nước nghèo nhất thế giới: Bangladesh

(GameSao) - Trong một chuyến du lịch tới Bangladesh, Joseph Allchin - một phóng viên ảnh tự do đã hết sức bất ngờ khi thấy trẻ em ở Dhaka - thủ đô của đất nước có dân số và sự nghèo đói thuộc hàng top thế giới này cũng yêu game theo những cách rất riêng.