chuột chơi game

Cập nhập tin tức chuột chơi game

Drakonia II: Chuột gaming mang phong cách rồng thiêng tái sinh

Tiếp bước dòng chuột chơi game vốn đã vô cùng thành công – Drakonia, một sản phẩm mới đã được Sharkoon giới thiệu.

Thích chơi game bắn súng chọn chuột gaming nào chuẩn nhất?

Tuyển tập các loại chuột game có chất lượng cực tốt, đặc biệt phù hợp cho game thủ mê dòng game bắn súng.

Chuột chơi game Interceptor DS300 GAMING đã được MSI ra mắt

(GameSao) - MSI Interceptor DS300 vừa vặn cho game thủ thuận tay phải, là sự bổ sung mới nhất vào dòng chuột chơi game của MSI với thiết kế hình thái học cao cấp, mang đến chất lượng sử dụng cao nhất, hỗ trợ game thủ tối đa.

Chuột Theron Plus Smart - "vũ khí đa năng" dành cho game thủ

(GameSao) - Ngoài những dòng sản phẩm cao cấp chủ đạo như Poseidon Z RGB, tai nghe Shock 3D 7.1, chuột Black V2..., thì TT eSports còn nhiều series sản phẩm nổi bật khác đang len lỏi trong thị trường Việt, trong đó có Theron và đặc biệt là phiên bản Plus Smart.

Bloody AL90: Đột phá với công nghệ Optic micro Switch

(GameSao) - Bloody là thương hiệu gaming gear của nhà sản xuất A4Tech đến từ Đài Loan. Kết quả của suốt 9 năm nghiên cứu và phát triển là sự ra mắt của các dòng gaming gear Bloody với dòng chuột được tích hợp phần mềm "Multi-Core" – phần mềm hỗ trợ hoàn hảo game thủ từ FPS đến MOBA

Game thủ và những chuyện bi hài với miếng cao su dưới đáy chuột

(GameSao) - Miếng cao su đáy chuột (feet chuột) là một chi tiết cực kỳ đơn giản nhưng tầm ảnh hưởng lại khá "vĩ mô" bởi đôi khi, chỉ cần feet chuột không hoạt động như mong muốn, game thủ có thể nhận lấy thất bại trong cả một trận đấu.

Top 10 chuột gaming tốt nhất đầu năm 2015

Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ cùng điểm lại 10 chú chuột sáng giá nhất dành cho game thủ trong khoảng đầu năm 2015.

Tưng bừng buổi offline gaming gear đầu tiên tại Sài Gòn

(GameSao) - Buổi offline cũng đánh dấu sự lớn mạnh dần của cộng đồng Gaming Gear tại TP. Hồ Chí Minh mà khởi đầu từ một hội nhóm trên Facebook và dần lớn mạnh ở Việt Nam - nơi tập hợp những bạn trẻ đam mê về gaming mouse (Chuột game) hay mechkey (Bàn phím cơ).

Chơi game bắn súng, chọn chuột chơi game nào cho hợp?

Những chú chuột chơi game hợp với game thủ CS:GO, Call of Duty hay Counter-Strike Online.

Hanoi Computer tổ chức giải đấu Mortal Kombat 9

(GameSao) - Buổi offline “HanoiComputer open 2015” sẽ mở đầu cho hàng loạt các chương trình của HanoiComputer nhằm tạo một sân chơi cho những bạn đam mê game, các game thủ và những người yêu thích công nghệ, yêu thích phần cứng máy tính nói chung.

MSI MOA 2015: Khởi động giải đấu ép xung Extreme Master Series

(GameSao) - MSI Master Overclocking Arena là cơ hội của bạn để đứng trên sân khấu và trở thành một trong những tay ép xung tài giỏi đẳng cấp thế giới.

Cận cảnh Roccat Tyon - Chuột chơi game "toàn nút" dành cho game thủ

Chú chuột chơi game Tyon phù hợp với cả những game thủ FPS lẫn game MOBA hay game online.

Logitech Daedalus Apex G303 - chuột chơi game thỏa mãn cả game thủ bắn súng và MOBA

(GameSao) - Logitech đã phải tham khảo rất nhiều từ những game thủ LMHT chuyên nghiệp để có được những ý tưởng sáng giá nhất cho chú chuột chơi game này

Đánh giá chuột Logitech G302 Daedalus Prime, thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả

Logitech G302 Daedalus Prime rất phù hợp cho những game thủ yêu thích các game online thao tác nhanh, cần kỹ năng nhiều như thể loại MOBA.

Đánh giá bộ đôi gaming gear: bàn phím cơ và chuột Cougar 600

Chiếc bàn phím cơ cũng như chuột chơi game mới đến từ NSX Cougar được đánh giá là hợp lý cho những game thủ yêu thích bộ môn FPS

Trên tay chú chuột biến hình không dây mới của Dell

(GameSao) - Chú chuột mà Dell vừa mới giới thiệu có thiết kế hết sức thú vị có thể thay đổi hình dạng chỉ cần xoắn qua xoắn lại đơn giản.

Tư vấn chuột chơi game tầm giá 300.000 đồng

Với mức giá tiền tương đối thấp, game thủ vẫn có thể chọn cho mình những loại chuột chơi game có chất lượng rất tốt.

Chuột chơi game được chế tạo và thử nghiệm như thế nào?

(GameSao) - Cùng tham quan phòng thí nghiệm của Logitech đặt tại Thụy Sĩ để xem các con chuột chơi game được thử nghiệm trong môi trường thế nào.

Đánh giá Natec Genesis GX88: Chuột chơi game đến từ trời Âu

(GameSao) - Natec Genesis GX88 là chuột chơi game cao cấp nhất của Natec với cảm biến Laser Avago 9800 siêu cao cấp khiến tốc độ của GX88 lên tới 8200 DPI giúp sản phẩm này trở thành một trong những lựa chọn đáng tiền dành cho game thủ.

Đánh giá gaming mouse Tt Esports TALON Blu

Chuột Tt Esports Talon hiện có hai phiên bản: Talon thường và Talon blu. Hôm nay người viết xin giới thiệu sản phẩm Tt Esports Talon blu, chuột chơi game hướng đến giới game thủ ưa thích sự đơn giản, tinh tế và sang trọng.