chuột túi

Cập nhập tin tức chuột túi

Bản tin sáng 26/11: Lý do lạc đà, chuột túi liên tiếp xuất hiện tại Cao Bằng

Bản tin sáng 26/11 gồm các tin chính: Lý do 'đặc biệt' khi lạc đà và chuột túi liên tiếp xuất hiện tại Cao Bằng. Ăn kẹo lạ mua ở cổng trường, 5 học sinh nhập viện. 17 năm long đong trên 'đất vàng', dự án liên quan Vạn Thịnh Phát phơi mưa nắng.

Lý do 'đặc biệt' khi lạc đà và chuột túi liên tiếp xuất hiện tại Cao Bằng

Chuyện lạc đà, chuột túi có nguồn gốc từ nước ngoài xuất hiện liên tiếp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng được chính quyền nơi đây lý giải do các nhóm buôn lậu bỏ lại khi bị truy bắt.

Video du khách tay đôi 'đấu' chuột túi thu hút hơn 17 triệu lượt xem

Một du khách người Mỹ đã có lần chạm trán hiếm hoi trong đời khi chiến đấu với một con kangaroo (chuột túi) trong kỳ nghỉ ở Australia.

Người đàn ông tung chiêu hạ gục con chuột túi to lớn hung hãn

Bất ngờ bị một con chuột túi to lớn hũng hãn truy đuổi, tung những cú đấm liên tục, người đàn ông buộc phải chiến đấu tay đôi để bảo vệ mạng sống.

Xem cá sấu khổng lồ quật nát chuột túi trong tích tắc

Cá sấu nước mặn ở châu Úc được các nhà khoa học xếp vào loài hung hăng nhất so với các loài cá sấu sống ở những vùng khác.

Xem chuột túi tỉ thí giành ngôi thủ lĩnh

Chuột túi (kangaroo) thường sống thành bầy đàn, quy tụ khoảng 50 cá thể. Những con đực đầy tham vọng sẽ thường xuyên tỉ thí với nhau để giành ngôi thủ lĩnh.

Chuột túi đập cửa kính, định đột nhập vào nhà

Clip ghi lại cảnh một con chuột túi to lớn giận dữ đập cửa kính nhà một người dân ở Australia khiến những người trong nhà hoảng sợ.

Trăn 4m nuốt chửng Kangaroo giữa sân gôn, người chơi hoảng hốt

Một con trăn dài 4m đã nuốt chửng một con chuột túi Wallaby ở một sân golf tại Queensland, nước Úc.

Phá vỡ âm mưu dùng chuột túi đánh bom liều chết

Nam thanh niên người Australia đã dự định đặt chất nổ lên chuột túi (kangaroo), vẽ biểu tượng của phiến quân ‘Nhà nước Hồi giáo’ tự xưng (IS), nhằm tấn công đồn cảnh sát.