Phan Thanh Hùng

Cập nhập tin tức Phan Thanh Hùng

HLV Phan Thanh Hùng chấp nhận bị Đà Nẵng sa thải

Thành tích bết bát của SHB Đà Nẵng ở mùa giải Night Wolf V-League 1 2023 khiến HLV Phan Thanh Hùng không giấu nổi sự thất vọng.

Than Quảng Ninh có HLV mới, đôn lứa U19 đá V-League

CLB Than Quảng Ninh có một loạt những động thái thay đổi về nhân sự chuẩn bị cho mùa giải 2021.

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh

HLV Phan Thanh Hùng viết đơn từ chức HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh, và hiện chờ lãnh đạo đội bóng phê duyệt.

 

Hà Nội FC hạ Than Quảng Ninh sau màn rượt đuổi nghẹt thở

HN FC đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2 đầy ấn tượng sau màn rượt đuổi đầy ấn tượng trong trận đấu tiếp Than Quảng Ninh ở lượt trận mở màn V-League Toyota 2017 trên sân Hàng Đẫy.

Video bàn thắng Hà Nội FC 3-3 Than Quảng Ninh (pen 2-4)

Hòa nhau 3-3 sau màn rượt đuổi kịch tính trong 90 phút chính thức, Than Quảng Ninh đã vượt qua Hà Nội FC 4-2 ở loạt luân lưu cân não qua đó đoạt Siêu cúp quốc gia - Thaco cúp 2016.

Thắng Hà Nội FC siêu kịch tính, Than Quảng Ninh đoạt Siêu cúp QG

Hòa nhau 3-3 sau màn rượt đuổi kịch tính trong 90 phút chính thức, Than Quảng Ninh đã vượt qua Hà Nội FC 4-2 ở loạt luân lưu cân não qua đó đoạt Siêu cúp quốc gia - Thaco cúp 2016.

HLV Phan Thanh Hùng: "HN.T&T sẽ đăng quang"

Khá buồn sau trận thua trước đội bóng cũ, thuyền trưởng của Than.QN đã khẳng định cơ hội để đội nhà vô địch V-League mùa này coi như đã hết. Và ông đã đặt niềm tin vào HN.T&T cho cái tên xứng đáng đăng quang nhất.

HLV Phan Thanh Hùng: “Tôi rất vui nếu đánh bại HN.T&T”

HLV trưởng đội bóng đất mỏ khẳng định sẽ rất lâng lâng, vui sướng một khi Than Quảng Ninh đánh bại được đội bóng cũ HN.T&T trong trận đấu quyết định ngôi vô địch Toyota V-League 2016.

Đoạn kết Toyota V-League 2016: Một mùa giải, ba trận... chung kết

Than Quảng Ninh chiếm tiên cơ, nhưng HN.T&T biết cách phả hơi nóng vào sau gáy. Lần đầu trong lịch sử, 2 chiếc cúp danh giá bóng đá Việt Nam có thể phán quyết bằng... 3 trận chung kết.

Hồ Quỳnh Hương “mượn” đồ CĐV, quẩy tung sân Cẩm Phả

Giám khảo X-Factor Việt Nam Hồ Quỳnh Hương có chuyến về quê giàu cảm xúc, nâng bước cho thầy trò Phan Thanh Hùng giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà.

Khổ thân bóng đá Việt

Hải Phòng toàn thắng 7 trận làm CĐV đất Cảng như phát cuồng, còn khán đài sân Lạch Tray đang lấp đầy trở lại. Nhưng sau chuỗi trận như mơ của thầy trò Trương Việt Hoàng là những nụ cười héo hắt...

Hải Phòng có cửa vô địch, Trương Việt Hoàng chối khéo

Thuyền trưởng đội bóng đất Cảng chối đây đẩy khi đồng nghiệp Phan Thanh Hùng nhìn nhận Hải Phòng đủ sức vô địch Toyota V-League 2016.

HN T&T sa thải HLV Phạm Minh Đức

Sau 4 vòng đấu chỉ giành được 1 điểm, HLV Phạm Minh Đức chính thức bị lãnh đạo HN T&T sa thải.

VFF có thể “tái hôn” với HLV Phan Thanh Hùng

Nhà cầm quân vừa rời ghế HLV trưởng HN.T&T đứng trước cơ hội “tái hôn” với VFF ở vị trí thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Hiện VFF đã đưa HLV Phan Thanh Hùng vào tầm ngắm để đàm phán hợp đồng.

Đột ngột chia tay Phan Thanh Hùng, HN.T&T dùng thầy trẻ

Cầm lái đội bóng Thủ đô thay HLV Phan Thanh Hùng là HLV trẻ tuổi Phạm Minh Đức.

Con ruồi trong miếng bánh 100 triệu đồng

Thời gian để chọn lựa không nhiều thì đã đành, đến lúc này dường như VFF mới nhắm được duy nhất một ứng viên là cựu danh thủ Nguyễn Hữu Thắng.

Hụt Siêu cúp, HLV Phan Thanh Hùng chê sân Thanh Hoá như ruộng cày

Trận Siêu Cúp quốc gia - Báo Tiền Phong 2015 đã phải diễn ra trên mặt sân có chất lượng rất tệ, khiến cả HLV Phan Thanh Hùng và Nguyễn Thanh Sơn than trời.

Điểm mặt 5 ứng viên sáng giá thay HLV Miura

Gần như chắc chắn, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ không tái ký hợp đồng với HLV Miura khi điều khoản ràng buộc giữa hai bên khép lại vào tháng 4 tới.