chuyện cảm động

Cập nhập tin tức chuyện cảm động

Chàng trai quỳ gối cất tiếng gọi 'mẹ', phía sau là chuyện cảm động

TRUNG QUỐC - Một chàng trai quỳ gối, gọi tiếng "mẹ" tha thiết khiến người phụ nữ nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt.

Người mẹ đi bộ 10km mỗi ngày trong 7 tháng để cứu con trai giờ ra sao?

TRUNG QUỐC - Câu chuyện cảm động về người mẹ đi bộ mỗi ngày 10km trong hơn 7 tháng để hiến gan cứu sống con trai mình từng lấy đi nước mắt của nhiều người.

Từng tuyệt vọng vì suy thận, người phụ nữ ra tay giúp hơn 1.000 bệnh nhân

TRUNG QUỐC - "Tôi muốn làm điều gì đó cho các bệnh nhân có hoàn cảnh như mình. Tôi muốn lan tỏa điều may mắn của bản thân cho cộng đồng", Hou Jia nói.

Cô gái khiến triệu người cảm động 17 năm trước giờ ra sao?

Dù đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng Lai Nữ hiếm khi phàn nàn. Thay vào đó, cô chăm chỉ học tập, lao động để tạo ra những thay đổi.

Chàng trai nghỉ việc đưa mẹ bệnh nặng du lịch 31 ngày, nhiều người khen ngợi

Sau khi xin nghỉ việc, Triệu Thiên Tứ đưa người mẹ bị bệnh ALS đi du lịch 31 ngày, qua quãng đường 15.000km khiến nhiều người cảm động.

Bà lão sống khổ nhất làng, khi mất để lại tiền khiến 6 người đếm mỏi tay

Phát hiện bà lão độc thân qua đời, những người trong làng có mặt để giúp lo đám tang. Trong lúc sắp xếp đồ đạc, họ phát hiện một túi ni lông lớn, bên trong là những xấp tiền.

Bé 9 tuổi tự sắp xếp đám tang, khi mất để lại thư cứu sống 7 người

"Bố, con đến từ mùa thu, con muốn chết vào mùa thu, lúc đó lúa mì và ngô nhà ta đã chín, hoa màu rất đẹp. Con muốn bố chôn con ở sau nhà chúng ta, vì như vậy con mới được ở gần bố”.

Ông lão nhặt rác được tạc tượng ở thư viện, phía sau là chuyện cảm động

Suốt 21 năm, trong mắt mọi người, Vi Tư Hạo là một ông lão nghèo khổ, phải nhặt rác kiếm ăn. Nhưng khi ông qua đời, người ta mới biết và cảm động vì những việc ông đã làm.

Cụ ông nhặt ve chai ở Trung Quốc giúp đỡ hàng trăm học sinh nghèo

Dù gia cảnh khó khăn, ông Wu Qiyun vẫn cần mẫn đi thu gom phế liệu, dùng một phần tiền bán được hỗ trợ các học sinh khó khăn ở vùng nông thôn.

Chuyện xúc động phía sau hộp cơm cha chuẩn bị cho con gái đi chạy thận

Trong lúc lọc máu, chạy thận, Linh giới thiệu hộp cơm xinh xắn đầy đủ cơm, canh, trái cây do ba cô chuẩn bị. Câu chuyện phía sau hộp cơm đặc biệt ấy khiến nhiều người xúc động, rơi nước mắt.

Cậu bé ăn xin mang hết tiền tặng người phụ nữ mù và cái kết cổ tích

Cuộc đời John Thuo, một cậu bé vô gia cư sống ở Nairobi, Kenya, đã thay đổi sau cuộc gặp gỡ tình cờ với một người phụ nữ.

 

Câu chuyện cháu gái nói dối bà khiến dân mạng rơi nước mắt

Một người phụ nữ tại Trung Quốc đã buộc phải nói dối chính người bà của mình suốt 13 năm. Nhưng khi lý do đằng sau hành động này được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã cảm động đến mức rơi nước mắt.

Cảm động câu chuyện bố ngày chạy grab, tối làm bảo vệ nuôi con ăn học

Câu chuyện do con gái kể về tấm lòng của bố đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chưa rõ thực hư nhưng nó đã chạm đến đáy tim người đọc.

Những khoảnh khắc lay động trái tim từ tâm dịch Bắc Giang

Bé gái òa khóc vì nhớ người mẹ đang chi viện ở vùng dịch; Nam bác sĩ trẻ cắt tóc để lên đường đến Bắc Giang; Thầy hiệu phó tình nguyện đi cách ly cùng học trò… là những hình ảnh khiến nhiều người rơi lệ.

Cụ ông 88 tuổi tặng nhà hơn 10 tỷ cho người bán hoa quả

Rất nhiều người bất ngờ với quyết định này tuy nhiên ông cụ nói rằng, sau khi qua đời ông không muốn tài sản của mình rơi vào tay những kẻ tham lam, ích kỷ.

Chú chó trung thành nằm canh mộ chủ nhân suốt 3 năm ở Long An

Ngày gia đình hoàn tất mộ phần cho bé Kiệt, con Mực bỗng nhiên rời nhà, ra mộ của cậu chủ nằm suốt ngày đêm. Nó cứ quấn quýt, nằm trên mộ của Kiệt với đôi mắt u buồn suốt gần 3 năm qua.

Cụ ông 85 tuổi ròng rã đi tìm vợ và câu chuyện cảm động phía sau

Ngày nào cũng như ngày nào, ông lão đến bệnh viện để tìm vợ. Ông nói, vợ ông đang được điều trị ở đây. Khi biết sự thật, các nhân viên y tế đều cảm động. 

Nữ tiến sĩ trẻ bỏ giàu sang, trả ơn cho cha nuôi bị ung thư

Từ chối trở về với cha mẹ ruột giàu có, bỏ cơ hội đi du học Canada, cô gái trẻ ở lại chăm sóc cho người cha nuôi bị ung thư. 

Làm kinh tế giỏi, cựu binh bỏ tiền túi xây, sửa 8 cây cầu

Về xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, hỏi ông Sản ‘xây cầu’ ai cũng biết.

Chàng trai nghèo chở mẹ đi nhặt phế liệu khắp Sài Gòn

Lo lắng mẹ già ở trọ một mình không người trông, anh Phạm Duy Hưng (31 tuổi, quê Ninh Bình) quyết chở mẹ theo xe để nhặt ve chai khắp Sài Gòn.