lừa dối khách hàng

Cập nhập tin tức lừa dối khách hàng

Khởi tố thêm 2 đối tượng trong vụ thuê khách sạn bán hàng đội giá ở Nghệ An

Liên quan đến vụ án lừa dối khách hàng xảy ra tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An), cơ quan chức năng đã khởi tố thêm 2 đối tượng.

Chủ tịch vừa bị bắt, lộ diện loạt dự án dang dở, nợ sổ đỏ của LDG Group

Được biến đến là doanh nghiệp bất động sản tầm trung nhưng LDG Group đã và đang phát triển hàng loạt dự án bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trong đó nhiều dự án đã bán từ lâu nhưng vẫn chưa xây xong; có dự án còn nợ dân "sổ hồng".

Vụ án lừa dối khách hàng ở Nghệ An: Khởi tố thêm 1 đối tượng

Liên quan đến vụ án lừa dối khách hàng xảy ra tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An), cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt thêm 1 đối tượng.

Chuẩn bị xét xử ông Lê Thanh Thản, người bị hại lên tiếng đòi quyền lợi

Ngày 10/8, TAND Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử ông Lê Thanh Thản (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Bemes, Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh) về tội lừa dối khách hàng. Một số người bị hại trong vụ án đã lên tiếng đòi quyền lợi.

Xử phạt hành vi quảng cáo sai sự thật

Tôi mua một chiếc túi của một nhãn hàng trên mạng với quảng cáo là túi da thật, không bị bong tróc nổ, hỏng trong ít nhất 3 năm sử dụng.

Doanh nghiệp lừa dối khách hàng bị xử lý như thế nào?

Tội lừa dối khách hàng thuộc nhóm tội phạm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại thuộc chương XVIII các tội xâm phạm trật tự quản lý kinh tế.

Kỹ nghệ gắn chip, ăn cắp xăng của hàng xăng Hà Nội

Không mấy ai ngờ rằng, số bị can được cho là có liên quan đến hành vi ăn cắp xăng lại đông như vậy, nhất là trong đó lại có cả Cửa hàng trưởng, 2 Trưởng ca... và thủ đoạn quá tinh vi.